Popular Posts

Wednesday, May 16, 2012

CHỬI THẾ VẪN CÒN CHƯA ĐỦ - PHẢI CHỬI TIẾP CHO ĐẾN KHI NÀO CHÚNG NÓ SỤP ĐỔ!

CHỬI THẾ VẪN CÒN CHƯA ĐỦ - PHẢI CHỬI TIẾP CHO ĐẾN KHI NÀO CHÚNG NÓ SỤP ĐỔ!

 

LÃO MÓC

“HÀ NỘI - Một bác sĩtại một y viện tư ở Hà Nội đã làm nổi bật vấn đề giới tính ở Việt Nam sau khi bà đề nghị làm phẫu thuật tái tạo màng trinh miễn phí để mừng Quốc tế Phụ nữ8-3. Trước ngày Quốc tế Phụ nữ, bác sĩ Thi Dung Kim loan báo y viện tư nhân của bà sẽ dành một ngày là phẫu thuật miễn phí cho phụ nữ để các phụ nữ này được xem như vẫn còn trinh tiết.

 

Thủ tục gồm việc vá một lớp trên màng âm hộ đã bị thủng khi giao hợp. Hậu quả gây chảy máu khi giao hợp. Bà nói thủ tục nhanh chóng và đơn giản và nhiều người sẵn sàng trả tiền dù phí tổn từ khoảng 300 đến 350 đô-la.

 

Bác sĩ Dung cho biết một số các ông muốn cưới gái còn trinh, vì họ cho rằng sẽ đem lại may mắn và bà cảm thấy bất mãn trước thái độ này. Bà nói bà muốn giúp phụ nữ thiếu tự tin vìđã có quan hệ tình dục trước hôn nhân hoặc tự ý hoặc bị xâm phạm.

 

Thủ tục này đang ngày càng phổ biến. Bác sĩ Dung nói cách đây 5 năm thì mỗi tháng bà có 1 hay 2 khách hàng nhưng giờ đây con số này lên tới khoảng 30 khách”.

(Trích ViệtNamOnline 14-3-2012).

 

Đọc cái bản tin này tới chỗ “Bác sĩ Dung cho biết một số các ông muốn cưới gái còn trinh, vì họ cho rằng sẽ đem lại may mắn” thì phải nói dù là đang ngày “ăn chay nhưng ngủ mặn”Lão Móc không thể không xổ tiếng Đan Mạch. Bác sĩ gì mà nói chuyện như thằng ăn trộm trâu. Làm chó gì có “một số ông muốn cưới gái còn trinh, vì họ cho rằng sẽ đem lại may mắn”. Có đàn ông con trai nào mà muốn cưới vợ không còn trinh tiết.

 

Và chuyện vợ chồng là chuyện thiêng liêng sao lại có chuyện cưới gái còn trinh để đem lại may mắn? Cái chuyện “một số ông muốn cưới gái còn trinh, vì họ cho rằng sẽ đem lại may mắn” là cái bọn “cắc chú ba Tàu bụng bự” tức là cái bọn Tàu khựa giàu có nó bịa chuyện hưởng trinh tiết của con gái để đem lại sự may mắn. Đó là cái bọn đi “mua trinh tiết” chứ làm chó gì có chuyện “một sốcác ông muốn cưới gái còn trinh, vì họ tin rằng sẽ đem lại may mắn”.

 

Đọc chuyện chướng như vậy mà không chửi mới là chuyện lạ.

Đúng là cái bọn CSVN, cái bọn lãnh đạo đất nước VN hôm nay còn thua con chó.

 

Khi bài “Đất nước sẽra sao khi được lãnh đạo bởi bọn “còn thua con chó”Lão Móc post trên các diễn đàn, một tên CAM ký ABCSUKIEN nó đã vào góp ý để kềm chế tác hại. Bài góp ý của tên CAM có nội dung như sau:

“Ông Phê là người Thượng. Ông có đứa con trai, tên nó là Nhớn. Thân xác nó tồng ngồng nhưng đầu óc nó lại ngu. Nó ngu cho đến nỗi không biết phân biệt trong họ hàng làng nước ai là Bác, ai là Chú, ai là Ông, ai là Cụ. Gặp ai nó cũng trơ mắt ếch ra nhìn, như nhìn người xa lạ.

 

Ông Phê bèn dạy con:

-Mày phải nhớ: Ai không có râu, thì là Chú hoặc là Anh. Mày phải cúi đầu chào: "Thưa Chú ạ.”,“Thưa Anh ạ.” Còn ai có râu, thì mày phải “Lậy Bác ạ”.

Ông Phê chỉ vào bứcảnh bác Hồ đang treo trên vách mà bảo:

-Mày thấy không: mồm của Bác ở giữa, chung quanh mồm bác có râu, râu chứ không phải lông. Mày: “Lậy Bác đi!”

 

Thằng Nhớn vâng lời, cúi đầu chắp tay: "Lậy Bác ạ!” Từ đó thành quán tính, mỗi khi đi ngang quaảnh Bác Hồ, nó đều nhìn chằm chặp vào cái mồm có râu của Bác, rồi nó cúi đầu: "Lậy Bác ạ!”

… Ông Phê tự nhủ:“Thắng bé thật là thông minh!” Ông lấy làm mừng lắm, cho rằng nhà mình dù sao vẫn có phước.

 

Cái mừng của ông còn lớn hơn, khi ông nghĩ đến chuyện nối rõi tông đường.

 

Thằng Nhớn không phải là thằng đần độn. Ông sẽ cưới vợ cho nó, và sau khi nó thành gia thất, ông sẽchạy cho nó một chân ủy ban trong huyện, trong xã.

Ông nghĩ tới con Hĩm. Con Hĩm là con gái cưng của ông Còm, chủ tịch Ban Thông Tin Huyện. Cái Hĩm lại có hai người anh là liệt sĩ được Huân chương Độc lập hạng 3 và Huy chương Bác Hồ hạng nhất.

 

Ông Phê bèn cho sửa sang nhà cửa, cho xây một cái buồng bên cạnh phòng vợ chồng ông … để làm phòng tân hôn cho hai vợ chồng chúng nó.

Đám cưới thật linhđình, có ông Chủ tịch Nhân Dân HĐX, đem đến mừng một bức ảnh bác Hồ to bằng ½ cái chiếu manh. Thằng Nhớn cúi đầu chào quan khách theo đúng như lời ông Phê dạy nó. Nó nhìn chằm chặp vào ảnh Bác Hồ, nó nhìn vào cái mồm có râu của Bác Hồ. Nó nghiêm trang cúi rạp đầu xuống: "Lậy Bác ạ”. Chẳng những lậy một lần, mà lậy năm, sáu lần.

 

… Đêm hôm đó, thằng Nhớn dắt con Hĩm vào buồng, mặt mày hớn hở. Bên này buồng, ông Phê lắng nghe tiếng động tĩnh.

Có tiếng sột soạt… Có tiếng cười hích hích. Ông Phê mừng lắm.

Rồi tiếng con Hĩm“nhột, nhột thấy mồ”, và tiếng cười hích hích. Ông Phê hả hê trong bụng.

Lúc sau, im lặng.

Bỗng có tiếng thằng Nhớn: "Lậy Bác ạ! Lậy Bác ạ!” không phải 1 lần mà năm, sáu lần. Giọng thằng Nhớn mỗi lúc một khẩn trương: "Lậy Bác ạ. Lậy Bác ạ!”

Ông Phê lẩm bẩm: "Quái lạ tại sao thằng này nó cứ lậy bác ạ?”

Ông rón rén đến bên cạnh buồng thằng Nhớn. Ông khẽ đẩy cánh cửa buồng thằng Nhớn. Dưới ánh đèn dầu, ông thấy con Hĩm trần truồng nằm ngửa tô hô trên giường. Còn thằng Nhớn thì cúiđầu chắp tay vái lia lịa. Vừa vái vừa: "Lậy Bác ạ! Lậy Bác ạ!

Ông Phê điên tiết quát lớn: “Thôi, LẬY Bác thế là đủ rồi, bây giờ mày phải lấy cái mả cha mày đút vào mồm Bác đi!”

*

Nếu độc giả để ý sẽ thấy câu chuyện “Thôi LẬY Bác thế là đủrồi” được nick ABCSUKIEN đổi thành “Thôi CHỬI Bác thế là đủ rồi!” khi vào “góp ý”bài viết “Đất nước sẽ như thế nào khiđược lãnh đạo bởi bọn “còn thua con chó”.

Đây chính là thủ đoạn “KỀM CHẾ TÁC HẠI” rất tinh vi của bọn“âm binh” trên các diễn đàn điện tử.

Bởi vì chuyện ví von “cái mồm Bác Hồ” như “bộ phận sinh dục của phụ nữ”, hay “cái Lăng của Bác Hồ” được dùng để diễn tả chỗ tiêu tiểu của người dân thì ai ai cũng biết.

Nhiều độc giả sau đó vào góp ý thấy là nick ABCSUKIEN qua câu chuyện kể “Thôi lậy Bác thế là đủ rồi”đã CHỬI BÁC HỒ tới bến; nhưng không thấy cái thâm ý “kềm chế tác hại” của người góp ý khi đổi chữ “LẬY” thành “CHỬI”.Tức khuyên các độc giả không nên CHỬI Bác Hồ nữa, chửi như thế là đủ rồi!

Ai vào góp ý tiếp tục CHỬI BÁC HỒ thì sẽ bị gán ghép là “chống Cộng quá khích, chống Cộng cực đoan, hành nghề chống Cộng v.v…”.

Thủ đoan này cũng đã được một đảng phái nhiều tai tiếng ở hải ngoại áp dụng khi bị dư luận phê phán những việc làm gây chia rẽ cộng động, làm lợi cho VC thì đảng này sẽ cho đảng viên của họ giả dạng vào phê bình cho qua lề để “kềm chế sự tác hại”. Lúc đầu có kết quả; nhưng lâu dần dư luận đều thấy rõ đây chỉ là việc làm “lấy vải thưa che mắt thánh”.

Từ khi internet phát triển mạnh với những trang báo điện tử,các blogs thì VC cũng đã tăng cường hệ thống Công An Mạng (thường được viết tắt là CAM) vào các diễn đàn góp ý để “kềm chế tác hại” do những bài viết chống Cộng của người Việt hải ngoại gây ra.

Trong năm 2010, chính Tướng CAViệt Cộng Vũ Hải Triều đã khoe “đánh sập” 300 trang mạng.

Trong bài “Những Phạm Xuân Ẩn trên mạng” và một số bài viết khác, chúng tôi đã vạch mặt một sốCAM cũng như bọn tay sai viết thuê, chửi mướn của VC.

*

Nếu bọn CAM và bọn tay sai phải dùng những mưu ma, chước quỹ để kềm chế tác hại; thì những người Việt tỵ nạn cộng sản cũng rất “cao cường”khi nói lên chính nghĩa của người Việt chống Cộng.

Nick “DânViệt cùng khổ” đã góp ý như sau:

“Không có thời nào mà người dân chửi nhà cầm quyền một cách “tàn canh gió lộng” như thời đại Hồ Chí Minh.”

Đúng như vậy! Đi đâu cũng nghe chửi, chửi công khai, chửi lén lút, chửi lớn tiếng, chửi thầm thì, chửi văn chương, chửi thô tục. Nói chung, không có CON VẬT nào mà bị CON NGƯỜI chửi mắng thậm tệ đến như vậy”.

*

Mới đây, cũng đọc báo ở trong nước thấy cái bọn chó chết nó quảng cáo chuyện phòng ngừa bệnh HIV bằng cách phổ biến bức hí hoạ với phụ chú “Thầy trò Đường Tông đi thỉnh bao cao su”.

Thử hỏi có thời đại nào, có chế độ nào ở VN mà có cái bọn lãnhđạo nó làm cái chuyện bôi bác tôn giáo một cách khốn nạn như cái chế độ VC chó đẻ này hay không?

Chuyện khốn nạn như vậy mà không chửi mới là chuyện lạ.

Sau đây là ý kiến “Vì sao tôi chửi CSVN” của một người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại trên diễnđàn Yahoo:

“… ngày nào chế độ CS còn đàn áp người dân, còn băng đảng củng cố quyền lực, tôi còn chửi, bạn nên chửi, bởi vì đó là vũ khí duy nhất mà tôi có, mà tôi muốn dùng…

Các bạn có thể hỏi nếu chỉ chửi CS không thôi thì sẽ được gì, ngứa ngáy gì chúng hay chăng? Tôi tin là sẽ có hiệu quả khi nào mình chửi đúng và chửi có sách, mách có chứng. Chứng cớthối tha của chế độ CS hiện tại không khó tìm ra để chửi. Nếu vạch ra được cái tồi tệ, gian ác của kẻ cầm quyền, với phương tiện truyền thông ngày nay người dân sẽ thấy, sẽ biết và tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến vị thế cầm quyền.

Tóm lại, khi chế độcòn đáng nguyền rủa, nếu tôi không chửi, mà còn lên tiếng bênh vực bao che thì vô hình chung tôi chửi lại chính tôi. Cuối cùng, tôi không mong gì hơn có một ngày trên xứ người tôi vui mừng, hãnh diện chào đón các vị nguyên thủ, viên chức của nước tôi mà lòng tôi không hổ thẹn.

Còn bây giờ thì chưa, còn chửi tiếp.” (Trích @Veteran).

Đúng thế! Chửi như thếvẫn còn chưa đủ, phải chửi tiếp cho tới khi nào chúng nó sụp đổ!

LÃO MÓC

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List