Popular Posts

Wednesday, May 9, 2012

Hàn Quốc truy quét “thuốc thịt người” từ Trung Quốc

 

Mời click vào link coi video :

http://www.vietfreefun.com/forum/showthread.php?121023-Tuy%E1%BB%87t-chi%C3%AAu-%28Super-video%29/page7

 

 

Hàn Quc truy quét 
“thuc tht người” t Trung Qu


TTO - Cục Hải quan Hàn Quốc hôm nay 7-5 cho biết họ đang thắt chặt các biện pháp thanh tra để triệt phá đường dây buôn bán thuốc làm bằng thịt trẻ em tán bột có nguồn gốc từ Trung Quốc.

AP dẫn lời Cục Hải quan Hàn Quốc nói rằng từ tháng 8-2011 tới nay, họ đã phát hiện 35 trường hợp buôn lậu thuốc này giả dạng trong vỏ nang của một loại thuốc tăng cường khả năng chịu đựng cho con người.

Các quan chức của cục cho biết viên nang dạng bột tán trên làm từ thịt trẻ em hay trẻ sơ sinh đã chết ở vùng đông bắc Trung Quốc.

Có khoảng 17.450 viên nang tuồn vào Hàn Quốc qua đường bưu phẩm hoặc xách tay từ một số người gốc Hàn sinh sống tại khu vực đó đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ đã có bao nhiêu viên được tiêu thụ trót lọt vào đất Hàn Quốc.

Một số người tin rằng loại thuốc đó có khả năng trị bách bệnh, trong đó có bệnh ung thư giai đoạn cuối và bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, các kiểm tra cho thấy chúng chứa những loại siêu vi khuẩn và thành phần có hại cho sức khỏe.

Cục Hải quan Hàn Quốc cho hay họ sẽ thanh tra nguồn gốc thuốc từ thành phố Diên Cát, Thanh Đảo và Thiên Tân - nơi được coi là các lò sản xuất thuốc loại này.

PHAN ANH

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List