Popular Posts

Wednesday, May 2, 2012

THIỆN THẦN VÀ ÁC THẦN. THỜI ĐẠI CỘNG SẢN LÀ THỜI KỲ QỦY VƯƠNG RA ĐỜI


THIỆN THẦN VÀ ÁC THẦN.

THỜI ĐẠI CỘNG SẢN LÀ THỜI KỲ QỦY VƯƠNG RA ĐỜI

Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh

Thứ hai, ngày 30/04/2012: Tưởng nhớ ngày Đau Thương Dân Tộc.

 

Lời ngỏ

Qủa vậy! Ngày nay, dưới „thời đại Bác Hồ“ Qủy vương đã xuất hiện. Nó đang phá nát tan và quấy rối mọi tinh hoa và giá trị đạo đức của người dân Việt. Có những chức sắc tôn giáo vì ham danh háo lợi làm nô lệ cho qủy Satan đã rơi vào cạm bẫy dụ dỗ ban quyền chức tước của Cộng sản. Chẳng hạn, sự thành lập cái gọi là Ủy ban phá rối sự đoàn kết tôn giáo, với sự cộng tác của một số Linh mục.

Riêng bên Giáo Hội Công Giáo Việt Nam, Cộng sản và tay sai đã quậy phá ba Tổng. Tạm đúc kết: Tổng Giám Mục (TGM) Franz Xavê Nguyễn Văn Thuận, Sài-gòn tù 13 năm, trong đó 7 năm bị biệt giam. TGM Philippê Nguyễn Kim Điền tại Huế bị thủ tiêu bằng đầu độc. Và TGM Hà-Nội Giu-se Ngô Quang Kiệt cho về hưu non.

            Trong vụ giáo xứ Tam Tòa năm 2009, rất nhiều giáo dân bị đánh đập và bị bắt vu cớ. Trong đó có hai Linh Mục bị đánh gẫy xương và chấn thương não bị bất tỉnh phải vào nhà thương. Đó là Linh mục Phaolô Nguyễn Đình PhúLinh mục Phêro Nguyễn Thế Bình.

            Vào ngày 02/02/2012, Linh Mục Nguyễn Quang Hoa, giáo xứ Kon Hring, thuộc Giáo phận Kontum, làm lễ an táng cho giáo dân thuộc làng Turia Yốp, Xã Đắc Hring, Huyện Đắk Hà. Trên đường về Ngài bị Công an và côn đồ đánh trọng thương. Mới đây vào sáng ngày 14/04/2012, Linh mục Giu-se Nguyễn Văn Bình, chánh xứ Yên Kiện, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội, bất ngờ bị một nhóm côn đồ Công an hành hung đến ngất xỉu. Linh Mục Nguyễn Văn Lý ra tù vào khám nhiều lần. Tổng cộng tới nay đã hơn 20 năm tù, chưa kể những năm quản lý. Nhiều Linh mục đã chết rũ trong ngục tù.

            Thiện Thần và Ác thần tiêu biểu cho việc thiện và sự ác, chánh và tà, đối chiếu hai mặt trái ngược đối chọi nhau. Đánh phá và mạ lỵ tôn giáo là hiện thân ma qủy. Đâu là hình ảnh Thiện Thần và Ác Thần?

 

Thiện Thần là ai?

Có rất nhiều huyền thoại nói về Thiện thần. Chúng tôi chỉ đưa ra đây một ví dụ về sự tích Aladin và cây đèn thần trong „Chuyện Một Ngàn Lẻ Một Đêm“. Aladin và cây đèn thần là câu chuyện kể về chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn mà Aladin có tất cả những gì anh mơ ước, của cải và cô công chúa xinh đẹp. Để trả ơn Aladin, Thần đèn hứa sẽ thi hành mỗi ước nguyện và mệnh lệnh của Aladin.

            Qua sự tích này, thì Thần đèn là QÚI THẦN, là THẦN TÀI là THIỆN THẦN, vì thần đã luôn ra tay cứu dân độ thế. Thần đèn không phá phách dân làng, không khủng bố người dân. Thần hiện ra để thực thi những điều mong muốn của dân lành. Thần ban lại sự ấm no và bình an cho mọi người an cư lập nghiệp. Qúi thần là hình ảnh ao ước tiềm ẩm tận đáy lòng của mọi người dân.

 

Ác thần

Ngược lại, có lẽ chúng ta lại ít biết về những huyền thuyết nói về ác thần. Có lẽ vì cái tai hại và sự xấu sa của tà thần gây ra, nên những loại chuyện tà thần này ít được dân ưa chuộng. Cũng chính vì vậy, nó ít được phổ biến rộng trong dân gian.

            Tại Việt Nam cũng có nhiều sự tích về Ác thần, trong đó phải kể là sự tích CON YÊU RÂU XANH. (Nhà văn Việt Thường còn đặt Hồ Chí Minh là Con Yêu Râu Xanh). Trong Phật Giáo có chuyện ÔNG THIỆN ÔNG ÁC, hai ông Hộ Pháp, pho tượng cao lớn đứng canh Chùa. Quan Vũ (Quan Công) là ông Ác. Một khuôn mặt dữ giằn hung tợn. Một khuôn mặt hiền từ bác ái nhân hậu, biểu hiệu sự hiện diện, mang tính nhân qủa báo ứng: „Khuyến thiện trừng ác“. Sách Khải Huyền trong Kinh thánh mô tả sự ác qua hình ảnh con Mãng Xà với bảy đầu chín tay. Và hình ảnh Tổng Lãnh Thiên Thần Michael, và Thánh Georg là biểu tượng Thiện Thần đấu tranh chống sự Ác, qủy đỏ.

 

Nội dung của những câu chuyện huyền thoại về tà thần xoay quanh sự tích: Kẻ độc ác bị thần thánh nhốt trong chai. Từ khi thoát ra khỏi chai, tà thần tác oai tác quái, hãm hại dân lành, luôn phá hoại dân làng. Đến cả mùa màng ruộng rẫy làm ăn của người dân, tà thần cũng quẫy phá. Cũng có nhiều câu chuyện thần thoại Ả rập nói về các ác thần bị nhốt trong một cái chai. Và sau khi vị thần này thoát ra ngoài gây tai họa thì không có cách nào đem nhốt trở lại được!

Đứng trước những cảnh tàn phá đau thương do tà thần gây ra, người dân tìm mọi cách nhốt tà thần này lại trong chai. Khi nào những qủi thần này nhốt vào chai lại được thì mới thái hòa dân an.

 

Chế độ Cộng sản là ác thần. Thời kỳ Qủy Vương ra đời

Chế độ Cộng sản và Đảng Cộng sản qủa đúng là hiện thân của ác thần. Tại sao gọi đảng cộng sản là ác thần? Có rất nhiều lý do chính đáng:

Từ khi có sự hiện diện của đảng Cộng sản trên quê hương thân yêu của chúng ta, chúng ta đã thấy biết bao nhiêu là tai ương xẫy đến dồn dập, do tập đoàn cộng sản gây ra. Hằng trăm hằng ngàn người phải chết oan vì sự tham vọng xâm lăng của tà thần Cộng sản Việt Nam. Họ dâng đất bán biển để nhận vũ khí đạn dược, gây cảnh nồi da xáo thịt, với chiêu bài „giải phóng“. Bắt tay với đồng chí đàn anh Tầu Cộng để đem voi dày mồ đàn em, qua văn kiện của Phạm Văn Đồng nhượng hai quần đảo Trường sa và Hoàng sa.

 

Cộng sản khởi tố vụ cải cách ruộng đất tại miền Bắc vào thập niên 1960. Vụ nhân Văn giai phẩm. Những cuộc Nam tiến „Sinh Bắc Tử Nam“. „Bộ đội Bác Hồ“ là đoàn quân dữ. Họ pháo kích phá hoại dân lành, đặt mìn giết hại đồng bào, khủng bố thường dân, v.v.

 

Và rồi sau cái gọi là „giải phóng miền Nam“, đã bao nhiêu người con ưu tú của quê hương phải đi lao tù!? Bao nhiều sinh mạng đã bị chết đói, chết rũ trong ngục tù?! Bao oan hồn chết oan tức tưởi, chết bị tra tấn trong những trại tập trung? Bao nhiêu người giầu có tại miền Nam đã phải chết đói và bao nhiêu người bỏ mạng trong biển cả, chỉ vì cưỡng bức bị „GIẢI PHÓNG“!? (Có người lập luận cho rằng, nhờ Việt Cộng, mà chúng ta mới có cơ may ra hải ngoại học hành đỗ đạt tạo sự nghiệp giầu sang. Tại sao lại có người lý luận ấu trĩ đến thế nhỉ?! Thế Cộng sản bỏ tiền thuê máy bay chở chúng ta ra hải ngoại? Vậy hằng trăm ngàn người chết trong biển cả, chết trong rừng thiêng nước độc là nhờ Cộng sản?!)

 

Biết bao nhiêu người màn trời chiếu đất qua những chiến dịch đánh tư bản của Cộng sản và sau những vụ đổi tiền. Đảng nhận là đầy tớ nhân dân, nhân dân là chủ. Nhưng, những kẻ đầy tớ này khai trừ triệt để những ông chủ giầu có ra khỏi giai cấp xã hội. Người giầu sang qúi phái thì từ voi xuống chó. Còn cán bộ Cộng sản thì từ chó lên voi, cầm đầu cưỡi cổ và trấn lột của cải của dân. Và sự kiện Quan Cướp Ngày, nay đã trở thành một tệ nạn vĩ đại trong nước. Lớn ăn lớn, nhỏ ăn nhỏ. Không ăn không là Cộng sản, không tham nhũng không phải là con cháu Bác Hồ, không gian ác không phải con cháu cán bộ.

Cộng sản gian manh và tranh dành từng miếng ăn manh chiếu cả với những người nghèo đói. Người giầu có trở về tay không, và kẻ ăn mày nay trở thành vương đế, quyền thế gian manh. Họ biến dạng thành những đại phú cường hào ác bá. Người học thức trở thành cu li và kẻ ngu dốt trong rừng trở thành lãnh đạo. Thật là một xã hội đảo điên tráo trở lộ liễu trơ trẽn không tưởng tượng nổi.

            Chỉ có đảng ta là đảng đỉnh cao trí tuệ nên mới vô thần! Có nghĩa: kẻ nào có trí tuệ cao không có (cần) tín ngưỡng. Thật là đạo lý, văn hoá đạo đức đã đảo lộn ngược xuôi. Cái xấu gian manh, sự tồi bại thì được người Cộng sản ca tụng khen thưởng. Còn những điều tốt đẹp thì bị cấm đoán nhốt tù. Quo vadis Việt nam (Việt Nam sẽ đi về đâu?) Một đất nước với đầy rẫy những đạo lý đảo ngược thì làm sao giá trị con người được tôn trọng?

Những ai đấu tranh cổ võ cho nền hòa bình thịnh vượng thật sự thì bị nhốt. Ai dấn thân cho Tự do tín ngưỡng thì bị bắt. Người nào can đảm hy sinh đấu tranh cho Công Lý, làm chứng cho sự thật, và bênh vực cho lẽ phải thì bị ác qủy mang ra tòa bất chánh bôi nhọ và bị đấu tố. Nói chung, ai làm điều thiện bị kẻ ác lên án, và ai làm tốt thì bị kẻ gian nhốt tù.

 

Nhận định

Đồng bào chúng ta trong nước đang sống trong thời kỳ qủy vương ra đời. Ác thần Cộng sản đã thoát ra khỏi chai bị giam nhốt. Nhiễm độc tác hại của nó cũng giống như các chất phóng xạ độc hại như cesium, iodine, strontium thoát ra từ các lò nguyên tử. Nó giống như những vụ nổ lò nguyên tử Chernobyl năm 1986 tại Ukraine và Fukushima năm 2011 tại Nhật bản. Lò nguyên tử nổ gây ô nhiễm cho cả một vùng đất rộng lớn, như trường hợp lò nguyên tử Chernobyln. Ô nhiễm phóng xa tới Nga, Bạch Nga, Bắc Âu và hậu quả cho đến tận ngày hôm nay vẫn chưa xong. Ảnh hưởng các chất độc phóng xạ của nó đã kéo dài hàng chục năm vẫn chưa hết và bao trùm cả một vùng đất rộng lớn hàng triệu cây số vuông.

Trong vụ cháy tại hai lò nguyên tử ở Fukushima đã có dấu hiệu các nông phẩm như rau spinat, rau cải, cà chua tại vùng Central Valley tại California bị nhiễm phải các chất phóng xạ từ bên kia Thái bình Dương bay tới. Cả tôm cá tại Nhật Bản cũng bị nhiễm độc. Ảnh hưởng dây truyền của vụ cháy tại Fukushima cho đến nay vẫn chưa thể biết được sẽ còn gây tại hại cho những quốc gia nào và trong bao lâu mới hết..

Cũng vậy! Ngày nay toàn thể vùng đất Việt Nam được coi là một khu vực đất đã bị nhiễm xạ Cộng Sản. Ai sinh sống tại đó thì sẽ chết dần chết mòn. Rất nguy hiểm. Bao nhiêu người dân đã phải phiến cáo vĩnh viễn rời khỏi nơi này. Bao nhiêu triệu người Việt Nam đã bị nhiễm phải chất phóng xạ CỘNG SẢN. Ai đã nhiễm xạ này thì họ sẽ trở nên hung ác và man rợ.

 

Mọi hành động ao ước sự tốt lành cho đồng bào, cho đất nước quê hương đều bị cấm đoán và bị nhốt trong ngục tù. Có khác gì qúi thần đang bị mụ phù thủy gian ác Cộng sản nhốt trong cây đèn!? Có nghĩa: Những người công chính đấu tranh cho sự tốt đẹp thì bị nhốt hết. Họ chính là qúi thần, họ là thần tài cho dân tộc, bị nhốt tù. Trong khi đó, thì ngoài xã hội, chỉ còn những qủi thần đang tác oai tác quái phá hoại cướp bóc đồng bào. Tà thần Cộng sản hiện nay đã thoát ra được chai bị nhốt giam cầm. Nay chúng có dịp phá hoại khủng bố người dân thoải mái. Đó là hiện thân của qủi vương ra đời trên quê hương Việt Nam.

 

Cuộc chiến sinh tồn với ác thần Cộng sản

Cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệp bạo tàn, giữa một bên là đồng bào. Một bên là đạo quân ác thần Cộng sản nhằm tiêu diệt sự sống và những giá trị qúi báu trên đất nước Việt Nam. Dân tộc Việt Nam hôm nay rơi vào cơn hỗn loạn. Hận thù chia rẽ nơi chính người cùng mầu da tiếng nói, cùng phong tục tập quán, cùng mẹ trăm con.

            Từ hình ảnh người mẹ hiền lành bồng ẫm con thơ, nay trở thành „người nữ anh hùng“ cầm súng giết chính con em mình. Từ những thanh niên đạo đức, chỉ vì nhẹ dạ dụ dỗ, nay biến dạng thành những con vật hung bạo đánh đập cướp giật đồng bào ruột thịt. Đó là viễn cảnh khủng khiếp đang diễn ra tại Việt Nam. Cộng sản đáng sợ hơn gấp bội so với qủy dữ chốn địa ngục.

            Chẳng nhẽ anh em cùng cha là Rồng và cháu của Tiên nay cũng chia ra 50 người con lên núi, và đẩy 50 con kia „ra biển“ (đúng nghĩa của nó)? „Anh em cùng trong một giàn“ nay đã biến thế thành dạng thù khiếp đảm, ghê rợn. Họ dần tiêu diệt lẫn nhau?! Ác thần Cộng sản kết bè kết cánh với những phần tử ác quốc tế để đưa dân tộc đến chỗ diệt vong. Một viễn cảnh điêu tàn cho dân tộc.

 

Kết luận

Trong thời điểm qủy vương ra đời, thì cái xấu, cái ác, cái gian dối xảo trá gian manh, mọi điều xấu xa thì công khai như là những giá trị tốt của xã hội. Nó là thước đo của qủy vương. Trong khi đó, cái thiện, sự tốt lành, sự thật Công lý, nhân phẩm giá trị con người thì bị „nhốt trong chai“, trong Tù. Toàn dân là THẦN DÂN làm tôi mọi nô tỳ cho QỦY VƯƠNG CỘNG SẢN. Chừng nào mọi thành phần nhân dân thiện tâm nhốt những qủi thần Cộng sản này vào trong chai, lúc đó, quốc thái dân an, đất nước mới thịnh vượng thái bình, mọi người mới cơm no áo ấm, và nhân phẩm con người mới được tôn trọng. Con người mới thật sự sống chính danh là con người.

            Nếu tất cả đồng bào chúng ta trong nước có những giấc mơ, mà giấc mơ đó không vì một cản trở nào mà thực hiện được, thì đó là mỗi người dân có trong tay cây đèn thần kỳ diệu. Nếu được vậy là giai đoạn Qúy thần ra đời.

            Chúng tôi cầu xin ơn trên ban cho tất cả những ai có lòng thiện chí, những ai ao ước CÔNG LÝ và HÒA BÌNH cùng chung lưng đấu cật bắt nhốt giam ác thần Cộng sản vào chai và bịt lỗ chai lại.

Có được như vậy, đất nước mới mong an cư thái bình thịnh vượng, dân tộc mới hãnh diện sánh vai cùng khắp các nước văn minh trên thế giới. Gía trị nhân phẩm người Việt Nam mới được nâng cao qúi trọng.

Chúng ta hãy ghi nhớ một vài lời tâm niệm trong kho tàng châu báu khôn ngoan cha ông chúng ta để lại:

 

Ăn ở THIỆN có THIỆN THẦN biết

Ăn ở ÁC, có ÁC THẦN hay

 

Ở hiền thì lại gặp lành

Hễ ai ở ác, tội đành vào thân.

 

Ao sâu tốt cá

độc dạ, khốn thân.


Ở hiền thì lại gặp lành

Ở ác gặp dữ, tan tành ra tro.

1 comment:

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List