Popular Posts

Monday, November 19, 2012

Cảnh Báo: Người Đi Việt Nam Coi Chừng Bị Bắt Giam & Phạt gần $1000 USD


      "Để tùy nghi"




  HkThành

  SI VIS PACEM, PARA BELLUM

                                LMQ:Than men chuc quy ban mot SUNDAY vui ve,hanh phuc...

Cảnh Báo:

Người Đi Việt Nam Coi Chừng

Bị Bắt Giam & Phạt gần $1000 USD

Chúng tôi nhận được tin từ quốc nội vì nhiều trường hợp đã xảy ra, xin cảnh báo với đồng hương Việt Nam là tránh về Việt Nam trong lúc nầy. Một số khách du lịch đi từ Hoa Kỳ về Việt Nam đã bị chận tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài vì Hải Quan CS "nghi ngờ" họ bị nhiễm cúm H1N1. Trong thực tế số người bị "nghi ngờ" nầy không bị nhiễm gì hết, họ vẫn khỏe mạnh bình thường 

Họ bị nhóm "Y Tế" công an CS dẫn đi cổng riêng từ phi trường, ra xe và bị đưa tới những phòng khám cách biệt được dựng lên tạm thời ở một số kho hàng rồi bắt đầu làm tiền những du khách nầy. Du Khách trước hết sẽ bị giam giữ hộ chiếu Passport, nhóm công an Y Tế CS nầy yêu cầu khách phải trả tiền xe chuyên chở là $25 USD mỗi người, tiền làm thủ tục khám là $75 USD, tiền "điều tra bệnh tình" là $320USD.

Những người du khách bị nạn sẽ chịu cảnh giam giữ tại "kho hàng" không máy điều hòa, rất nóng để tiếp tục khám xét mổ xẽ. Những du khách sẽ được nhân viên "y tế Cò" cho biết là chúng tôi "nghi ngờ""anh hay chị bị "dương tính H1N1". Nếu muốn được trả lại Passort để tiếp tục đi du lịch thì phải trả thêm khoản tiền cho viên "Y Tá Cò" nầy là $600 USD. Những du khách không chịu chi tiền sẽ bị giam nóng tại những địa điểm nầy cho đến khi biết điều giúp đở lẫn nhau.

Đây là sự làm tiền trắng trợn của bọn Y Tá Xã Hội Đen CS dưới sự tán trợ của Hải Quan CSVN. Hiện tại dịch H1N1 đã lan tràn nhanh khắp nước Việt Nam. Số người bị nhiễm được Sở Y Tế CSVN đưa ra là 1,000 người nhưng trên thực tế con số nầy có thể cao hơn rất nhiều mà chúng ta chưa biết.

Nước Việt Nam đang bị bệnh dịch Cúm Heo lây lan rất nhanh do sự sinh hoạt phức tạp của xã hội như trường hợp lớp học xếp ngồi gần nhau, xe đò, xe bus khách bị cho ngồi sát gần nhau.... Nhiều ổ cúm được phá hiện tại các trường học, công sở nên du khách về Việt Nam trong lúc nầy rất nguy hiểm cho chính mình, hơn nữa nếu xui xẻo sẽ bị bọn "Y Té" sân bay móc túi cướp bóc có giấy phép mang dấu ấn CHXHCNVN.

Chúng tôi mong quí vị suy nghĩ thật kỹ trước khi mua vé về Việt Nam trong lúc nầy.

Xuân Nhi

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List