Popular Posts

Saturday, July 14, 2012

Ðâu Là Sự Thật - Khi Lính Mỹ (gốc Việt) tử trận!!!!!




 

Ðâu Là Sự Thật - Khi Lính Mỹ (gốc Việt) tử trận!!!!!

 

Kính gởi qúi vị Ban Biên Tập Ðàn Chim Việt!

   Tôi là một cư dân tại thành phố Portland - Oregon hơn 14 năm, đồng thời là người quen biết với Song thân của em Ngô Quốc Tấn (chứ không phải Ngô Quốc Tân).  Ngoài ra!  Tôi là người hầu như tham dự tất cả mọi sinh hoạt trong CÐ Người Việt Tị Nạn csVN tại vùng Oregon.  Tôi nhận thấy rằng bài post lên trang Web Ðàn Chim Việt hoàn toàn SAI SỰ THẬT về ngày tháng, thành phố, và tên người cựu chiến binh quá cố!

    Tôi xin thay mặt toàn thể qúi Anh Chị Em Giới Trẻ tại vùng Oregon và các vùng Phụ Cận cũng như Tôi được sự Ủy Nhiệm của ông Trần Quang Ðệ - Chủ Tịch CÐVN Oregon, với cương vị Tôi là Ðoàn Trưởng - Ðoàn Hưng Ca Viiệt Nam Oregon và vùng Tây Bắc Hoa-Kỳ xin thân chào đến Tổng Biên Tập Mai Việt Hồng cùng toàn thể qúi vị Ban Biên Tập.

    Nhằm làm sáng tỏ sự việc đang xảy ra Tôi xin được minh định Bài viết nêu trên (với tác giả Nặc Danh) là hoàn toàn không đúng với Sự Thật, Tôi muốn biết tại sao (Tác giả Nặc Danh) đã post bài này lên với MỤC ÐÍCH gì? Hay muốn tạo nguồn DƯ LUẬN nhằm quấy rối CÐVN Oregon theo Nghị Quyết 36 !  Tôi xin giải thích và chứng minh bằng hình ảnh, báo chí còn lưu lại (đó là Oregon Thời Báo) cũng như dưới đây là email giữa Tôi, anh Bùi Ðức Căn, và với diễn đàn Chinhnghia@yahoogroup.com trao đổi với nhau:

    Kính gởi anh Bùi Ðức Căn!  Trung xin chào và làm quen với Niên Trưởng!  Theo Trung được biết Niên Trưởng hiện đang ở vùng Ðông Bắc Hoa-Kỳ và cũng mong dịp nào đó gặp Niên Trưởng.

   Theo lời đề nghị của Niên Trưởng nên làm sáng tỏ việc này và liên lạc với DD Thảo Luận 9 để biết xuất xứ bài này từ đâu.  Thật lòng cám ơn ý kiến của Niên Trưởng Bùi Ðức Căn.  

    Toi nghi ong Quang Trung muon phe binh hay muon biet xuat xu cua ba do, xin ong lien lac voi DD Thao Luan 9.

     De cho du luan duoc sang to, xin tac gia bai nay len tieng ve bai viet cua ong Quang Trung. Dong thoi, toi cung xin than quyen cua anh Doan kim Bang cho biet ro ve su kien nay!

     a/  Thưa Niên Trưởng!  Khi đọc bài này Trung, qúi Niên Trưởng và Huynh Trưởng tại Oregon đã thấy Sai và không có thời gian để phân tích nhiều.  Nhưng Trung muốn phân tích một chút với Niên Trưởng và qúi vị là "Tất cà Người Việt Tị Nạn cộng sản tại Hải Ngoại và qúi Anh Chị Cựu Quân Nhân Cán Chính VNCH không ai VÔ CẢM!  Mà chữ VÔ CẢM này xin dành cho tập đoàn bán nước và tay sai csVN tại Bắc Bộ Phủ"

        Vì người viết bài này đã không cẩn trọng khi viết................

     b/  Người viết bài với tựa đề  " That la mot thai do vo cam!!

Xin cac hoi doan hay doc bai nay de rut kinh nghiem "!,  trước khi viết đã không đọc kỹ trên website của Oregon Live và cũng không hội ý những người quen tại Oregon (nếu có người quen)

         Người viết đã không làm những việc này trước khi viết bài thì tại sao Trung phải liên lạc DD Thảo Luận 9.  Vì người viết bài đã "Vuốt mặt không Nể mũi" tức là không "Kính Nể" qúi Niên Trưởng tại Oregon thì làm sao Trung "Kính Nể" người viết bài, thưa Niên trưởng Bùi Ðức Căn?

        Ðáng lẽ!  Trước khi fwd hay DD Thảo Luận 9 nên cẩn trọng xem các bài vỡ post vào diễn đàn nhưng đằng này không kiểm soát bài vỡ mà để cho email SEND FWD đi rộng rãi khắp nơi.  Như vậy có được không?  Thưa Niên Trưởng Bùi Ðức Căn.

     c/ Căn Nhà thì phải có Mái Nhà, Khung Sườn Nhà, và nền tảng nhà.   Ðằng này người viết bài không Nể Nang BCH-CÐVN Oregon và các Hội Ðoàn - Tổ Chức Ðấu Tranh tại Oregon, dám đăng tải bài vỡ "Một cách vô thưởng vô phạt".

          Người viết bài có biết CÐVN Oregon đấu tranh và sinh hoạt như thế nào không?  Nếu không biết.............

          Xin mời xem một phóng sự nhỏ để biết:

          http://youtu.be/mytg1QZqcKA

         Trung mong rằng từ đây Người viết bài muốn viết bài thì nên cẩn trọng và "Ngó Trước - Ngó Sau" cũng như không riêng CÐVN Oregon mà các CÐVN Tị Nạn cộng sản tại Hải Ngoại nói chung.

     d/ Cuối cùng!  Thưa Niên Trưởng Bùi Ðức Căn là theo Trung biết anh Ðoàn Kim Bảng cũng giống như Trung không có dành thời gian cho những việc "VÔ BỔ".  Nếu Niên Trưởng có cơ hội nào đó ghé đến thăm "Xứ Hoa Hồng" để hiểu được tình cảm "Người Việt Tị Nạn cs" tại thành phố Portland như thế nào?  Giống như Họa Sĩ Vivi đã nói trong dịp Triễn Lãm Tranh Sắc Màu Việt Nam vừa qua tại Oregon!

      Link xem phóng sự:  http://youtu.be/_KyjFr_s7L8

      Một lần nữa!  Trung xin phép "Có lời gì không hay xin qúi Niên Trưởng cùng qúi Huynh Trưởng bỏ qua" .  Xin qúi Niên Trưởng hãy làm "Tấm Gương Sáng" cho Trung và thế hệ tiếp nối noi theo.  Hãy dành thời gian qúi báu Ðấu Tranh cho Quê Hương Mẹ VN thật sự TƯƠI SÁNG và thoát khỏi gông cùm "Bè Lũ qủi đỏ cộng sản VN".

 

    Còn bên dưới này là email của Niên Trưởng Nguyễn Kim Qúy (Người Lính Già Oregon)  

   Julien Nguyen n_julien@rocketmail.com  Jul 12 (2 days ago)

   to Tarzan_VNCH, thutvo.vl, charles_t_nguy., kim, nhanvu7887, ngotamthanh, anhcac, nguyen4076, minh_007, taitrinh1936, lequoc, tueton46, nguyensodong, ngyn_pht, quetringuyen, Thien, ducdien.tran, liemdinh, phungnhan, trankimsa, sanduyle, tamrau8, md46usa, doanhuongt, Thuvan

 

Xin nói lại cho rõ.

      Cộng đồng VN Oregon của chúng tôi không "vô cảm" như tác giả (nặc danh) bài báo đã viết một cách lếu láo, sai trái và hỗn xược, và được luân lưu một cách vô tội vạ, dù chưa hề được kiểm chứng.

      Tại Oregon đã có hai (chứ không phải một) quân nhân trẻ Việt Nam chết cho nước Mỹ. Người thứ nhất là cố Trung sĩ Nguyễn Ngọc Long, hy sinh tại chiến trường Afghanistan vào tháng 2/2007, và đã được làm lễ truy điệu và an táng một cách trọng thể vào ngày 23/2/2007 tại thánh đường Công giáo La Vang, Portland, với những nghi lễ quân cách long trọng và sự hiện diện của Thống đốc Ted Kulongski và Thiếu tướng Raymond và những quân nhân thuộc Lực lượng Vệ Binh Quốc Gia và rất đông đồng bào VN tại Oregon. Cựu Trung úy Thiết Giáp Đoàn Kim Bảng, lúc ấy là Hội trưởng Hội Cựu Chiến sĩ Oregon, đã chia buồn cùng tang quyến. Tờ Oregon Thời Báo, số 256, 2/3/2007, có bài tường thuật chi tiết kèm theo đầy đủ hình ảnh.

     Người thứ hai là cố binh nhất Ngô Quốc Tấn, cư ngụ Beaverton (chứ không phải Tigard như bài báo viết), cũng đã hy sinh tại Afghanistan ngày 27/8/2008, và lễ truy điệu và hạ huyệt cũng đã được cử hành long trọng với sự hiện diện của Thống đốc Kulongski và đại diện Vệ Binh Quốc Gia tại Oregon và quý thượng tọa. Chủ tịch Cộng đồng lúc ấy là Đoàn Kim Bảng và Phó chủ tịch Trần Quang Đệ (đương chủ tịch CĐ Oregon) cũng đã có mặt và chia buồn cùng tang quyến. Xin gửi đính kèm bài tường thuật và hình ảnh đã được đăng trong Oregon Thời Báo số 336 ngày 12/9/2008.

 

      Tác giả nặc danh của bài báo này đang nợ một lời xin lỗi đối với Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Oregon, nếu còn có liêm sỉ.

       Vấn đề còn lại là tác giả nặc danh này đã tung tin thất thiệt một cách vô tình hay hữu ý? Và nếu hữu ý thì với mưu đồ gì? Xin những đồng hương Oregon của tôi (trong danh sách cc) lên tiếng và tìm giùm câu trả lời.

Trân trọng

Người Lính Già Oregon,

cựu Đại úy Nguyễn Kim Quý

cư dân Portland, Oregon

 

       Kính chào!  Tổng Biên Tập Mai Việt Hồng và toàn thể qúi vị Ban Biên Tập Ðàn Chim Việt,  Tôi thiết nghĩ qúi vị đã đọc qua những gì là SỰ THẬT thì mong qúi vị vui lòng delete bài Khi Lính Mỹ (Gốc Việt) tử trận.  Hiện nay Người Việt Tị Nạn csVN và giới truyền thông báo chí tại Oregon không lấy làm hài lòng.  Còn riêng hình ảnh và Báo Oregon Thời Báo lưu lại.  Có thể qúi vị liên lạc trực tiếp với Tôi (503-255-3631) hoặc ông Trần Quang Ðệ (503-484-6728) sẽ sẵn sàng cung cấp thêm video tang lễ của Cố binh nhất Ngô Quốc Tấn cho qúi vị để chứng minh thêm.  Một lần nữa mong Tổng Biên Tập Mai Việt Hồng post bài này lên website dùm nhằm làm sáng tỏ sự việc.

      Trân trọng kính chào qúi vị trong tinh thần xây dựng và đoàn kết!

    Thân ái và Ðoàn Kết!

      Lê Quang Trung 

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List