Popular Posts

Friday, September 7, 2012

Ăn cháo đá bát!

Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài, cái đó khg lạ vì Hồ chó Minh đào tạo con người phải gian dối để sống và để làm tôi cho công an tiến nhanh...lên XHCN.
Nói một câu là đéo, địt mẹ cả ngày y như một bọn vô giáo dục, dân chúng xin tờ giấy chứng nhận con đã học ở đó cũng đòi tiền, phải làm vừa lòng thằng công an khu vực, kể cả cái trinh tiết, khg thì nó bỏ tù
chưa biết lúc nào. Một chế độ coi con người thua súc vật. Bọn du sinh này thì cũng same! Các tôn giáo, đạo lý: chúng bỏ ráo hết! Khá sao được?
Bút Xuân






2012/9/6 can bui



---------- Forwarded message ----------
From:




2 du học sinh Việt bị truy tố tội khai man là nạn nhân buôn người
24.08.2012

Một thanh niên và một thiếu nữ từ Việt Nam sang Hoa Kỳ với visa du học bị buộc tội khai man với chính quyền rằng họ bị người quen cưỡng bức lao động như nô lệ trong nhà và bị buộc phải làm trong tiệm móng tay ở thủ phủ Trenton, bang New Jersey, mà không được trả lương.

Trong khoảng 2 năm rưỡi, Nguyễn Ngọc Long và Đoàn Hồng Ngọc, cùng 23 tuổi, nhất mực khai gian với chính quyền của tiểu bang và liên bang, vu cáo một cặp vợ chồng người quen ở Pennington cho họ tá túc khi họ tới Mỹ rằng vợ chồng này có dính líu tới hoạt động buôn người, đã lạm dụng và ngược đãi họ.

Long và Ngọc nói được gia đình lo cho sang Mỹ vào năm 2007 để theo học trường cao đẳng cộng đồng ở Seattle, tính ở tạm với cặp vợ chồng người quen này chừng một tháng rồi bắt đầu việc học, nhưng đã bị vợ chồng này tước passport và buộc phải làm việc không công.

Cả hai đã thừa nhận với giới chức di trú hôm 17/5 rằng họ đã bịa đặt, khai man hầu được cấp loại visa đặc biệt của chính phủ Mỹ dành cho những nạn nhân bị buôn người. Với tội này, mỗi người có thể bị lãnh tới một năm rưỡi tù giam và nộp phạt 10 ngàn đô la.

Họ thú nhận rằng có được cặp vợ chồng người quen trả lương nhưng bất mãn vì hai vợ chồng này không giúp họ trở thành thường trú nhân hợp pháp tại Mỹ.

Nguồn: NJ.com/The Times of Trenton/Trentonian.com
*******************
Ý kiến đọc giả..
bởi: California 24.08.2012 17:56
Trả lời

Tôi dám cam đoan với các bạn cứ hỏi 100 người Việt kiều nhận chứa chấp thân nhân là du học sinh trong nhà, có ai đưa ra thí dụ cụ thể 1 du học sinh nào ngoan hiền, chịu khó học thì tôi xin nhận giúp đỡ ngay! Cháu tôi sang đây chẵng những làm phiền gia đình tôi mà còn làm mất tất cả tình cảm giữa anh chị em tôi bên nay lẫn bên kia Việt Nam khiến cho tôi không còn tha thiết về VN nữa dù rằng lúc nào trái tim tôi cũng hướng về đại gia đình tôi tại VN.
bởi: Du Sinh từ: California 24.08.2012 17:47
Trả lời

Cháy nhà lòi mặt chuột! 2 cháu này chỉ xin làm nail chui chứ có có đi học đâu? Theo thống kê của cá nhân chúng tôi, có đến 90% du học sinh Việt Nam là con nhà giàu,con cán bộ thế lực sang đây chỉ để "gài mánh" làm thường trú nhân mà thôi, không học hành gì đâu! Nói thật như thế thì cha mẹ họ lại chống chế là số này làm "mất đi hình ảnh đẹp của du sinh"! Đã có người trã lời hình ảnh đẹp đó là làm nail chui, là bưng phở chui, là "trồng cỏ" chui chứ hình ảnh nào đẹp? Qua sự việc này các gia đình có chứa chấp thân nhân là du học sinh Việt Nam cần đề phòng các em du học sinh này.!
bởi: Đảng viên bảng đỏ từ: Hà nội 24.08.2012 17:38
Trả lời

Đúng 2 em không "hổ thẹn" chút nào là "hậu duệ" của "cháu ngoan bác Hồ" và là "con cháu của Đảng"! Cái gian manh lật lọng xảo trá này 2 em đã được "tôi luyện" dưới "mái trường XHCN". Đảng đã dạy cho 2 em cách "ngậm máu phun người" cho dù người đó là bà con họ hàng, là ân nhân của 2 em. Đây là dịp để toàn thể người Mỹ gốc Việt chúng ta đặt lại lòng nhân ái, lòng nhân đạo cho đúng chỗ. Với người cộng sản, dù là cộng sản mới hỉ mũi chưa sạch cũng không có lòng tự trọng và tình cảm! Họ có thể bứng cây sống trồng cây chết và tiêu diệt người khác bất cứ thủ đoạn hay trường hợp nào ngay cả người vừa mới cứu họ thoát chết. Cộng sản là "tam vô" vô gia đình, vô tôn giá.....và vô đạo đức.

bởi: Vô danh 24.08.2012 17:35
Trả lời

2 cô cậu du học sinh này đã học tập đúng theo tư cách và đạo đức theo gương bác Hồ mất nết. Bác Hồ dạy như thế nào, cứ như vậy mà làm
bởi: Bác Hì từ: Khu tự trị VN 24.08.2012 16:09
Trả lời

Hai cháu ngoan nay đúng ra không nên đi Mỹ. Với tính cách-GIAN MANH, PHẢN CHỦ- và kỹ năng -DỐI TRÁ LỪA GẠT- ưu việt như vậy mà ở lại trong nước, được đảng và nhà nước chiếu cố thì chắc chắn sẽ thành những cán bộ đảng viên ĐCS/VN vừa hồng vừa chuyên xuất sắc. Các cháu chính là sản phẩm đặc trưng của sự nghiệp trồng người của bác và ĐCS/VN đấy! Nước Mỹ không phải là môi trường cho các cháu sinh hoạt đâu!

bởi: Cháu ngoan bác Hồ từ: VN 24.08.2012 16:07
Trả lời

Cứu vật, vật trả ơn.
Cứu nhơn, nhơn trả oán.
Con cháu cụ Hồ là thế đấy : Ăn trái, giết kẻ trồng cây.....


bởi: Daubuondatnuoc 24.08.2012 16:01

Trả lời


A tip of an iceberg, rồi đây chắc sẽ có nhiều chuyện không hay nữa của thế hệ mới ở VN sang Mỹ gần đây sẽ được đưa lên truyền thông như chuyện này và cách nay không lâu có tin 2 du học sinh VN cũng phạm tội gian lận với các thẻ tín dụng. Càng được kêu gọi "học tập và theo gương Bác Hồ", nhân tình trong nước thời buổi này hình như càng bị bê bối hơn. Những tin về lũng đoạn ngân hàng, thua lỗ trong các công ty quốc doanh, trốn chạy của các cán bộ nhà nước vì tham nhũng/lạm quyền, xuống cấp đạo đức của xã hội .... làm người quan tâm tới tình hình đất nước lo âu. Một chính quyền cố tình đầu độc người dân với chủ thuyết cộng sản lỗi thời và luôn cổ vũ cho việc ngu dân hóa để dễ bề cai trị nên đưa đến việc dân nghèo nước yếu như hiện nay không có gì là lạ.
Buồn cho một dân tộc thông minh đã có một thời rất oai hùng và bất khuất nhưng phải bị sống trong một cái ao hồ nhỏ bé của thế giới cộng sản.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List