Popular Posts

Wednesday, January 2, 2013

Tin Vui TIÊN TRI VŨ TRỤ TRẦN DẦN -1


GLOBAL-TV 57.8 PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP NHÀ TIÊN TRI VŨ TRỤ TRẦN DẦN
SAU KHI ÔNG ĐOÁN CHÍNH XÁC BIN LADEN BỊ GIẾT DO TT OBAMA
California, Ngày 08-5-2011.

Chào quý vị và các bạn.
Quý cơ quan Báo Chí Truyền Thông và đọc giả xa gần khắp nơi.

Lời trước tiên, nhân ngày Lễ Mẹ (Mothers' Day) 8 tháng 5, vinh danh các bà mẹ, tôi xin kính cầu chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả các bà mẹ trên khắp hành tinh; nhất là xin chúc lành đến mọi bà mẹ Việt Nam tại hải ngoại cũng như quốc nội. Tôi cũng xin cầu nguyện cho linh hồn của mọi bà mẹ đã an nghỉ ngàn thu; trong đó có mẹ của tôi. Thế giới còn đẹp, có ý nghĩa là nhờ công lao hy sinh và đóng góp của các bà mẹ cho căn bản mỗi gia đình và xã hội. Có một số các bà mẹ vì hoàn cảnh đã xa bỏ con cái để ra đi cho cuộc sống riêng tư của họ; thiết tưởng những người con cũng phải biết cám ơn các bà mẹ đó vì chính họ cũng đã hy sinh mang nặng đẻ đau, dùng máu huyết của mnìh để tạo ra hình hài các con cái của họ. "Giọt má đào hơn ao nước lã!".

Tôi là một người làm báo chí truyền thông chuyên nghiệp; thường viết tin tức và phóng sự, hoàn toàn không bình luận hay thêm bớt chủ quan của mình vào bài viết. Vừa qua, tôi có viết một phóng sự điều tra về hiện tượng Nhà Tiên Tri Vũ Trụ TRẦN DẦN. Loạt phóng sự gồm 4 bài, nhưng khi mới khởi đăng bài 1, đã có vài người chống đối chụp mũ tôi là thân cộng, là phịa tin. So với sô đọc giả hưởg ứng thì số người chống phá chỉ như vài con nhạn giữa bầu trời Xuân. Những sự chỉ trích lẻ tẻ nầy cho rằng Hạnh Dương không biết viết bài; Hạh Dương phịa tin hoặc phê bình ông Trần Dần là nói năng phát biểu bậy bạ.

Nhưng nay có nhà Truyền Thông NGUYÊN HÀ là Tổng Biên Tập và phóng viên của Đài Truyền Hình GLOBAL-TV 57.8 phát hình trên toàn thế giới vừa thực hiện môt chương trình phỏng vấn truyền hình trực tiếp với Nhà Tiên Tru Vũ Trụ TRẦN DẦN, sau khi biết ông Trần Dân đã đoán chính xác Trùm Khủng Bô BIN LADEN sẽ bị giết dưới tay của TT Barack Obama trong năm 2011.

Sau đây là bài ghi lại nội dung cuộc phỏng vấn Truyền Hình do nhà Truyền Thông NGUYÊN HÀ của Global-TV 57.8 thực hiện hôm Thứ Năm 05-5-2011 vừa qua và vừa được phổ biến trên Internet mà tôi nhận được qua Email. Tôi xin đăng tải để rộng đường dư luận. Trong bài có đê cập đến bài viết của cá nhân tôi là Hạnh Dương và VietPress USA là xác thực. Nhà Truyền Thông NGUYÊN HÀ ghi sai là "VietUSA" nên tôi có điêu chỉnh lại là "VietPress USA".

Nếu quý vị nào chưa đọc các bài của Hạnh Dương về Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần, xin tham khảo tại các Links:
Bài 1/4:
Bài 2/4: Monday, 28 March 2011 14:46

Trân trọng,

HẠNH DƯƠNG
VietPressUSA@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List