Popular Posts

Saturday, November 29, 2014

XIN TẠ ƠN!





XIN TẠ ƠN!
                                Thiên Kim

Nhân Ngày Lễ Tạ ƠN, Thiên Kim xin kính tạ ơn Trời Đất, Tổ Tiên Việt Nam, Ông Bà Thân Quyến , Cha Mẹ và Thầy Cô đã hết lòng dậy bảo. Cảm tạ bạn bè thân mến.

Thiên Kim không quên Tạ Ơn những chiến sĩ anh dũng VNCH đã chiến đấu cho Tự Do, Dân chủ bảo vệ Quê hương Việt Nam và làm sáng tỏ màu cờ Vàng ba sọc đỏ. Cảm ơn những người đang đấu tranh cho VN Dân chủ tại Quốc nội cũng như Hải ngoại để cùng chung sức giải thể đảng csVN.

Màu cờ Vàng đã là tiêu biểu cho chính nghĩa, cho sự tự do.

Màu cờ Vàng có từ thời Bà Triệu truyền đến đời vua Thành Thái, vua Bảo Đại và tiếp tục lưu truyền đến hai nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa Việt Nam.

Màu Vàng tượng trưng cho sự sáng của ánh mặt Trời của chính nghĩa sáng ngời. Của những cánh đồng lúa chín  vàng rực cho Dân no đủ hạnh phúc và là màu da của Dân tộc Việt Nam rồng tiên.

Tạ ơn những người đã gìn giữ màu cờ Vàng tồn tại suốt gần 40 năm qua tại Hải ngoại.

Cảm ơn những người đã sống dưới chế độ tàn bạo của đảng csVN dù đã bị tuyên truyền bịp bợm , xảo trá cùng những sự bôi lọ của đảng csVN về chính thể VNCH, về lá cờ Vàng. Nhưng quý vị đó vẫn tìm hiểu về nền Cộng Hoà và lá cờ Vàng rồi đã thấy đó là chính nghĩa và đã yêu mến nền tự do - dân chủ VNCH cùng lá cờ Vàng ba sọc đỏ.

Xin cảm ơn những truyền thông đúng đắn để truyền bá cho toàn dân VN biết về sự gian ác của đảng csvn và tội đồ dân tộc lãnh tụ của họ là HCM đã đem chủ thuyết ngoại lai tròng vào cổ dân tộc Việt.

Cũng xin cảm tạ các cơ quan truyền thông đã, đang và sẽ giải thích cho toàn dân VN lá cờ đỏ là màu cờ tượng trưng cho sự say máu của đảng Cộng sản Quốc tế đã chọn và ban cho các nước Cộng nô.

Hiện tại cờ đỏ một sao VC là, sự sao chép của TC và những lá cờ CS Quốc tế. Trong đó chỉ còn tồn tại có ba nước là Trung Cộng, CS Bắc hàn và Việt cộng  !

Thân mến chúc tất cả Quý vị một mùa Tạ Ơn an bình và đầy ý nghĩa của dịp lễ.

Thiên Kim

* * * *
Nhân Lễ Thanksgiving trên đất Mỹ, không quên Cảm Ơn Người Thương Binh VNCH
xin mời Quý vi xem youtube ĐNH Cám Ơn Anh, người TB/VNCH kỳ 8

PHẦN 1   -   PHẦN 2   -   PHẦN 3



__._,_.___

Posted by: Nhat Lung





Matthew Trần:

Những bức hình về "Lễ Tạ Ơn" có ý-nghĩa nhất.


MT


       

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List