Popular Posts

Sunday, November 10, 2019

TƯỚNG MẠO PHÚC HẬU, TỪ TÂM


----- Message transmis -----
De : nguoiphuongnam
Envoyé : vendredi 8 novembre 2019 à 00:11:37 UTC+1
Objet : [ChinhNghia] FW: TUONG MAO PHUC HAU , TU TAM

Bài chuyển. Tùy nghi.

From: hoa tran

TƯỚNG MO PHÚC HU, T TÂM

Con người sau tui trung niên s l ra tướng mo được hình thành do nh hưởng ca tính cách trong đi này. Người khoan dung nhân hu phn ln s có khuôn mt phúc hu. Người có tính tình nhu hòa tướng mo s nhu hòa xinh đp.
Bt lun phúc báo nào đu là có căn nguyên tt nhiên ca nó, ging như tài phú s đến t vic năng làm t thin, s tôn quý đến t s khiêm nhường, dung mo xinh đp s đến t tính ôn hòa và thin lương.
Con người sau tui trung niên s l ra tướng mo được hình thành do nh hưởng ca tính cách trong đi này. Người khoan dung nhân hu phn ln s có khuôn mt phúc hu. Người có tính tình nhu hòa tướng mo s nhu hòa xinh đp.

Người có tính nết thô bo, cay nghit s luôn s hu khuôn mt hung d. Mt s ph n có phm hnh không tt thường thường có v mt khc tướng hay gi là tướng bc mnh, tướng khc chng.

Trên thc tế không phi là tướng mo ngay t khi sinh ra đã đnh như vy mà tướng mo là s phn chiếu ca tâm tính và hành vi qua mt quá trình tu luyn. Nhng tướng mo này cũng biu th vn mnh tương lai ca người đó.

Thut xem tướng cũng chính là mt loi tích lũy kinh nghim, tướng do tâm sinh, t mt xem tâm, t tâm biết tương lai.

Vy tướng mo lúc còn nh, thu niên thiếu và thanh niên có ngun gc t đâu?

Tướng mo có quan h đc bit vi nhân t di truyn ca cha m. Khuôn mt, dáng người và tính nết là có quan h bm sinh. Mc đ xinh đp ca dung mo là chu nh hưởng t cách sng ca c đi trước

Na đu đi ca mt người kiếp này là sng trong s nh hưởng ca kiếp trước. Na cui đi là sng trong s nh hưởng ca na đu đi  kiếp này. Cho nên mi nói, con người đến tui sau trung niên phi chu trách nhim v din mo ca mình

Lòng t bi cũng là mt nhân t quan trng

Người có tm lòng yêu thương người khác thường thường s t bên trong mà ta sáng ra mt loi hào quang, khiến người khác càng nhìn càng thy thu hút, càng ngày càng yêu thích được tiếp xúc vi h.

Mt khác, đi vi người ích k, so đo, gio hot s khiến người khác không mun nhìn ln th hai. Cho dù may mn khi sinh ra được dung mo xinh đp thì trên khuôn mt cũng s dn dn l ra nhng đim mà người khác không ưa thích. Ví d: khuôn mt không hòa ái, ln đu tiên nhìn s thy hút mt nhưng càng tiếp xúc nhiu càng mun tránh xa

Nhưng dung mo ca mt người là có th tng bước tng bước ci biến được bi vì khi tâm tính ci biến thì t tâm s tn ra mt loi lc hp dn cũng s khiến người khác sinh lòng ái m.

Rt nhiu khi, người ta nhìn nhn mt người có xinh đp hay không, không phi khuôn mt mà là nhìn vào tâm tính, ni tâm người đó. Cho nên, mt người nếu mun tướng mo xinh đp, trước hết phi có tâm linh tt!



Đ có tâm linh tt cn lưu ý nhng điu sau

1.. Người cam tâm tình nguyn có hi, chu thit, cui cùng cũng s không b thit. Người chu thit nhân duyên tt s tt, người nhân duyên tt, cơ hi t nhiên s nhiu. Con người khi sng có th nm bt mt, hai cơ hi đã là đ

2. Người yêu thích chiếm li, mun được hưởng li hơn người khác cui cùng cũng chiếm không được li đâu! Ch là nht được mt bi c mà mt đi mt mnh rng rm.

3. Người ích k, luôn nghĩ đến bn thân hay người thân, gia đình mình thì nhng chuyn tt đp khác cũng t nhiên không có quan h đến h.

4.. Ch có tiếc duyên mi tc duyên (luyến tiếc duyên mi ni tiếp duyên). Trên đường đi chúng ta s gp được rt nhiu người. K thc, có duyên mi có th gp nhau, người thân kiếp này hu hết là bn thân kiếp trước, bn thân kiếp này phn ln là người thân kiếp trước. Người mang đến cho bn phin não hu như đu là người mà kiếp trước bn đã làm tn thương h. Vì vy, hãy nh ly! Hãy đi x tt vi người thân, quan tâm đến bn bè bên cnh mình, khoan dung vi người làm tn thương mình. Đó là nhân qu!

5. Trong lòng không thiếu sót gi là phú, được người khác cn đến gi là quý. Vui v không phi là mt loi tính nết mà là mt loi năng lượng.

6. Gii pháp đ loi b phin não chính là hãy quên phin não đi!

7. Không tranh giành chính là t bi, không tranh cãi chính là trí tu, không nghe thy chính là thanh tnh, không nhìn thy chính là t ti, tha th chính là gii thoát, thy đ chính là buông b.

8. Không hn lon vi tâm, không khn đn vi tình, không lo s tương lai, không nh nhung y khut quá kh.

9. Sng trên đi cui cùng vt cht cũng không mang được đi vì thế hãy sng cho hin ti, cười cho hin ti và tnh ng!

Mi mt hành đng hoc suy nghĩ mà bn có trong đi s phn ánh qua din mo ca bn

Cụm từ tướng tùy tâm sinh có nghĩa là vẻ bề ngoài của bạn chính là sự phản ánh những cảm xúc của bạn, và cả những suy nghĩ, hành động cũng được thể hiện ra ngoài nét mặt của bạn.

“Nói một cách khác, tướng mạo của bạn sẽ cho biết trong tâm bạn có gì.

Nếu bạn vui vẻ, bạn sẽ có một diện mạo dễ chịu, ôn hòa, thoải mái, khiến người khác cảm thấy rằng cử chỉ và tướng mạo của bạn thật đẹp đẽ, dễ chịu, ngay cả khi nhìn chúng có vẻ giản dị mộc mạc hơn so với tiêu chuẩn về cái đẹp được đa số chấp nhận ngày nay.


Tướng mo s cho biết trong tâm bn có

Theo truyền thuyết, xưa có mt th th công rt đp trai đến t tnh Sơn Đông. Mc dù anh rt duyên dáng, hấp dẫn nhưng anh li thích tc nhng hình tượng ma qu. Nhng tác phm điêu khc ca anh vô cùng sng đng, và theo thi gian, vic buôn bán ca anh càng ngày càng phát đt. Mt ngày, anh nhìn vào gương và vô cùng kinh ngc khi thy rng din mo ca mình đã tr nên hung tn và xu xí. Anh đã đến gp rt nhiu danh y ni tiếng, nhưng không ai có th giúp được anh.

Chàng trai dng li mt ngôi đn và kể sự tình vi mt người ln tui. Ông lão tr li: “Tôi có th giúp điu ước ca anh tr thành s tht, vi điu kin là anh hãy tc cho tôi mt s bc tượng Quan Thế Âm vi các dáng điu khác nhau”. Người ngh nhân đã đng ý ngay lập tức và bt đu nghiên cứu tư tưởng và diện mạo của Quan Thế Âm Bồ Tát. Anh cũng cố gắng hết sức để thực hành theo đạo đức của Ngài như thể chính mình là đức Quan Thế Âm vậy.

Sau sáu tháng nghiên cu và làm vic chăm ch, anh đã khc được mt s bc tượng sinh động ca Pht Bà Quan Âm, th hin lòng tốt, t bi, khoan dung và thn thánh ca Ngài. Mi người rt ngc nhiên trước nhng bc tượng sinh đng ging như tht. Người ngh nhân cũng rất ngc nhiên khi thy rng tướng mo ca mình đã hoàn toàn thay đi, gi đây nhìn anh tht hùng dũng và oai nghiêm.

Khi bn phân tích triết lý này t quan đim ca y hc c đi, sinh lý hc và tâm lý hc hin đi, bn có th thy rng cm t tướng tùy tâm sinh” này rt có lý. Mi hành đng và suy nghĩ mà bn có trong cuc đi s được phn ánh thông qua din mo ca bn. Bt c điều gì bn suy nghĩ và cm nhn trong ni tâm thì chúng cũng s biu hin ra ngoi hình và tính cách ca bn.

Như một kết quả tất yếu, nếu ni tâm ca bn yên bình và tĩnh lng, bn rt lc quan, t bi và ngay chính cơ th ca bn s hot đng mt cách trơn tru, bn s có được mt sc khe và tinh thn tt. Điu này t nhiên s thu hút nhng người khác đến bên bn. Vì tâm tính ca bn s phn ánh trên nét mt ca bn, nên tâm tính tt chc chn s ci thin ngoi hình ca bn.


__._,_.___

Posted by: Hank Music 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List