Popular Posts

Friday, March 9, 2018

Cảnh sát Đức bắt giữ một người Việt và phát giác khẩu súng có hình bút bi cùng 192 viên đạn



Người gián điệp luôn có khí giới tự vệ loại nhỏ bỏ túi hay nhét thắt lưng hay dưới bí tất giầy... Tên này là một gián điệp VC thì hẳn phải có súng... Vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh cũng do bọn này thực hiện... Gián điệp Nga, Tầu, Mỹ, Pháp Việt Nam, Đức, Ý, Bỉ biếc đều có súng và đều xâm nhập vào hệ thống an ninh của nước khác, thậm chí là ăn cắp bí mật kinh tế, máy móc mới phát minh. Năm 1953, đọc Thế Giới Tự Do (của Phòng Thông Tin Mỹ -ở Hà Nội- có đăng nguyên một bài về 2 nthanh niên Đài Loan vào quốc tịch Mỹ học về nguyên tử, ăn cắp bí mật về bom nguyên tử trốn về Trung Cộng... 

Người Mỹ là di dân nên "quý di dân lắm", nên xướng thuyết bảo vệ di dân và đón mùng di dân, mà dĩ nhiên những người muốn đến Mỹ như Mexican, Tầu, Hồi Giáo, Nam Mỹ... thì vỗ tay hoan hô (Dân Chủ...), chửi bới, moi móc chống đối Cộng Hòa, chỉ khi nào nước Mỹ tràn ngập người Tầu, người Mễ, người Hồi, người Phi Châu thì lúc đó, họ quay chửi người Mỹ "chính gốc", chém giết người "Mỹ chính gốc", thì người Mỹ (Dân Chủ) mới biết thì mới hối hận không kịp. 

Ông bạn già Lê Duy Tân cứ than phiền sao "Mỹ nó ngu quá, cứ đón di dân vào ào ạt như thế này, người da trắng sẽ biến thành thiểu số minority trong chính nước Mỹ, còn Việt Nam thì bọn Tầu đang xâm lăng VN bằng di dân Tầu, khỏi cần vũ khí nguyên tử hay gì gì đó. Tôi có bạn bác sĩ là Sy Kim Sanh, cùng xuống làm tại bệnh Cà Mâu, bảo "tao là người Tầu nhưng tao nói thiệt, người Tầu của tụi tao chó đẻ lắm, đểu giả, lưu manh... Còn Võ Ngọc Thái thì dù cùng làm với nhau nhưng các bạn cùng lớp thấy hắn nói chuyện với người viết, thì đến cảnh cáo ngay: Coi chừng d0o1, nó hay "mách bu, đổ thừa lắm". Điều đó đúng, khi người viết bị lây viêm gan siêu vi trùng loại A, về Saigon nghỉ, Thái ở lại, có viên trưởng sa cảng Cà Mâu nhờ Thái cho nhập viện vì sợ đi chiến đấu tại Campuchia, Thái đi đâu cũng khoe, đến tận Sa Cảng Phú Lâm người ta cũng biết. Nghe vậy, biết là Thái phổi bỏ, thích khoe khoang, không hiểu hậu quả. 

Quả thật sau đến tai Ban Giám Đốc Bệnh Viện, thì Thái quýnh lên "đổ thừa cho Người Viết", người viết bảo: "Mày ngu lắm, đã làm chuyện "riêng" mà đi khoe tùm lum, đến ông Út Hữu cũng biết" thì mày ráng mà lãnh, tao thủ kỹ lắm, không có gì quy trách cho tao được". Thái nghe xong, im lặng... Sau đó thì có chuyến vượt biê (chuyến tầu VT273, cùng cha Lê Ngọc Triêu), người viết đi mất, không biết Thái ra sao. Có lần có BS Trần Vĩnh Thái gọi tới nhà xưng là BS Thái, bà xã tôi hỏi ủa anh Thái sao tiếng anh lạ thế? vì bả tưởng là BS Võ Ngọc Thái, vì ngày xưa khi đi làm tại BV Cà Mâu, tôi có dẫn VNT đến nhà bà xã tôi ở Bạc Liêu, nên có gặp, nói chuyện, nên biết rõ giọng VN Thái", Trần Vĩnh Thái bèn thanh minh: "Không tôi là Trần Vĩnh Thái, xấu trai chứ không đẹp trai như Võ Ngọc Thái, thằng Thái đó nghe nói vượt biên tới Mỹ ở bên miền Đông...".

 Biết vậy, tôi cũng không tìm tiếp xúc vì VNT đúng là tên háo danh, hay khoe khoang, có chuyện gì đổ thừa... như các bạn "nháy trước". BS Sy Kim Sanh cũng có mấy lần được tôi dẫn đến nhà bà xã tôi. Bạn Sy Kim Sanh, sau khi anh em tôi đi vượt biên hết, bố tôi mỗi lần đau nặng bà chị tôi đều chạy nhờ BS Sanh đến săn sóc cho bố chúng tôi. Nhân đây, xin có lời cám ơn bạn Sy Kim Sanh, hay có ai biết Sy Kim Sanh xin vui lòng chuyển lời cám ơn dùm, và nếu biết địa chỉ hiện tại, vui lòng cho biết, gửi về email saclevn@yahoo.com

Nhờ "Bác Hồ" ngu dại theo cộng sản (quốc tế) phản bội dân tộc nên chúng ta thành những đứa con "bất hiếu" bỏ cha mẹ, tổ tiên, đồng bào mà đi lánh nạn....

On Thursday, March 8, 2018, 6:29:37 AM PST, 'Patrick Willay' > wrote:


 


From:
Début du message transféré
 
Cảnh sát Đức bắt giữ một người Việt và phát giác khẩu súng có hình bút bi cùng 192 viên đạn

Hôm 23.2.2018, trong một lần kiểm soát giấy tờ và chiếc xe do một người Việt Nam đang lái trên  Highway A52 tại Mönchengladbach, cảnh sát Đức phát giác khẩu súng đã được nạp đạn lên nòng và cấp số đạn đựng trong 4 hộp giấu trên xe Mercedes mang bảng số Cộng hòa Séc. 
Sau vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, Cảnh sát Đức bắt giữ một người Việt và phát hiện khẩu súng có hình bút bi cùng 192 viên đạn
Một vũ khí như được trang bị cho lực lượng ´´Tình báo´´ Việt Nam:
Khẩu súng giống như bút bi được phát giác khi bắt giữ thanh niên Việt Nam 30 tuổi
(Photo: Cảnh sát Liên bang Đức).

http://thoibao.de/images/2(220).jpg
 Cảnh sát tìm thấy 192 viên đạn trên chiếc xe nầy
(Photo: Cảnh sát LB Đức) 


http://thoibao.de/images/8805140B-B070-4D66-8BD4-A1494F3D9343.jpeg
 Khẩu súng ngắn đã nạp đạn được tìm thấy dưới áo khoác trong xe
(Photo: Cảnh sát LB Đức) 

Sự phát hiện nầy không phải dành cho nhân vật James Bond trong phim điệp viên 007, mà thực tế là một người Việt Nam. Điều đó đã gây bất ngờ lớn cho lực lượng cảnh sát Liên bang Đức khi khám xét và tìm thấy loại vũ khí tinh vi, nguy hiểm trên chiếc xe đang lưu thông tại Highway A52..
Trong chiếc xe Mercedes của người đàn ông Việt Nam 30 tuổi nầy, cảnh sát không chỉ tìm thấy súng, đạn và chất ma túy, mà còn phát giác ra một loại vũ khí được ngụy trang tinh vi như chiếc bút bi có khả năng giết chết người chuyên dùng cho ngành ´´tình báo ´´.

Cảnh sát đã tìm thấy súng và ma túy trên xe Auto
Như thông  tin được cảnh sát Liên bang Đức đưa ra, người đàn ông Việt Nam này có giấy tờ cư trú tại Cộng Hòa Séc, ông ta đã lái chiếc xe lạng lách và nhiều lần đè lên dải phân cách lề đường cao tốc. Lúc 1 giờ 30 cảnh sát đã quyết định ra hiệu dừng chiếc xe mang bảng số Séc để kiểm soát, xét hỏi.
Quan sát thái độ của người đàn ông có nhiều khả nghi, cảnh sát lập tức kiểm soát kỹ chiếc xe.
Khi lật chiếc áo khoác trên ghế phụ lên, đã phát giác ra một khẩu súng được nạp đạn sẵn.
Ngay trong hộc cửa xe cạnh người lái, phát giác thêm một bao thuốc lá với những gói chứa chất ma túy đá Crystal Meth.

´´Vũ khí cho tình báo´´ nằm trong hộp điều khiển
Phát giác kỳ lạ nhất là vật được đặt trong hộp điều khiển nằm giữa xe. Tại đây cảnh sát đã tìm thấy một khẩu súng có hình chiếc bút bi đã được nạp đạn! và những viên đạn dùng cho loại vũ khí đặc biệt nầy cũng được tìm thấy. Tại hộc đựng đồ trong khoang xe, cảnh sát đã tìm được thêm 4 hộp có vỏ bằng bìa cứng đựng tổng cộng 192 viên đạn.
Sau khi khám xét, người đàn ông Việt Nam 30 tuổi nầy lập tức bị bắt giữ cùng những tang vật và đưa về trạm cảnh sát Liên bang. Sau khi có đề nghị của Viện Công tố, Tòa án đã ra lệnh bắt giữ và đưa nghi phạm đến tạm giam tại nhà tù ở thành phố Mönchengladbach, CHLB Đức để điều tra về tội lái xe lạng lách gây nguy hiểm trên xa lộ, tàng trữ ma túy, xử dụng vũ khí bất hợp pháp..,
Trước đó, trong vụ bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh ở Berlin. Đơn vị điều tra chuyên án giết người của cảnh sát Đức (LKA1) cũng phát giác và yêu cầu dẫn độ ông Nguyễn Hải Long với quốc tịch Việt Nam đang định cư tại Cộng Hòa Séc, đưa về tạm giam ở Berlin để điều tra về hành vi trợ giúp mật vụ Việt Nam, đột nhập lãnh thổ Đức để gây án.

http://thoibao.de/images/3(153).jpg
 Súng hình bút bi đã được nạp đạn
(Photo: Cảnh sát Liên bang Đức) 

Image result for Bao thuốc lá với túi nhựa nhỏ chứa chất ma tuý đá
 Bao thuốc lá với túi nhựa nhỏ chứa chất ma tuý đá
(Photo: Cảnh sát Liên bang Đức)

Le Anh – Thoibao.de


No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List