Popular Posts

Wednesday, September 21, 2016

10 NĂM QUEN NHAU, 2 NĂM CHỒNG VỢ, CẶP TÀI TỬ NỖI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI ANGELINA JOLIE VÀ BRAD PITT HÔM NAY CÔNG BỐ LY DỊ.


Mời đọc tin tổng hợp của VietPress USA:



10 NĂM QUEN NHAU, 2 NĂM CHỒNG VỢ, CẶP TÀI TỬ NỖI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI ANGELINA JOLIE VÀ BRAD PITT HÔM NAY CÔNG BỐ LY DỊ.
Tuesday, September 20, 2016:
Luật sư của Angelina Jolies là Robert Offer cho biết đã chính thức làm thủ tục pháp lý Ly dị chồng Prad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie quen nhau 9 năm, đám cưới 2 năm, nay quyết định ly di

Cặp vợ chồng tài tử điện ảnh nỗi nhất của Hollywood Hoa Kỳ hôm nay công bố ly dị
VietPress USA (20/9/2016): Cặp vợ chồng tài tử điện ảnh Hollywood nỗi tiếng nhất thế giới là Angelina Jolie và Brad Pitt quen nhau 9 năm, kết hôn và vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới vào tháng trước, thì hôm nay Luật sư Robert Offer của nữ tài tử Angelina Jolie cho biết cô đã chính thức làm thủ tục pháp lý để ly dị vối người chồng là nam tài tử Brad Pitt. Hai người có 6 đứa con gồm 3 con ruột là Vivienne Marcheline Jolie-Pitt, Knox Leon Jolie-Pitt, Shiloh Nouvel Jolie-Pitt và 3 con nuôi gồm Zahara Marley Jolie-Pitt, Maddox Chivan Jolie-Pitt, Pax Thien Jolie-Pitt. 
Pax Thien Jolie-Pitt là một bé trai người Việt được hai vợ chồng Angeline Jolie và Brad Pitt nhận làm con nuôi từ năm 2007, nay được 15 tuổi. Ngày 23/12/2013, cặp vợ chồng tài tử nầy đã về Việt Nam thăm quê hương của con nuôi Pax Thiên Jolie-Pitt và đi du lịch Hà Nội, thuê ca-nô thăm Vịnh Hạ Long vào trước dịp lễ Giáng sinh 2013.


Brad Pitt tên thật là William Bradley "Brad" Pitt, 53 tuổi, sinh ngày 18/12/1963 tại Shawnee, Oklahoma, Hoa Kỳ; là diễn viên Mỹ kiêm nhà sản xuất phim. Brad Pitt được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp do khán giả điện ảnh bình chọn. Brad Pitt nhận được ba đề cử cho giải Oscar và nhận được mộtgiải Quả cầu vàng.

Brad Pitt bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tư cách khách mời trên phim truyền hình, bao gồm cả vai diễn trong phim truyền hình nhiều tập "Dallas" trên kênh CBS vào năm 1987. Anh bắt đầu được chú ý qua vai cao bồi trong phim "Thelma & Louise" (1991). Brad Pitt nhận được vai chính đầu tiên trong phim "A River Runs Through It" vào năm 1992 và phim "Interview With The Vampire" (năm 1994). Brad Pitt đóng chung vớiAnthony Hopkins trong bộ phim bi kịch "Legends of the Fall" vào năm 1994, vai diễn này đã giúp anh nhận được một đề cử cho giải Quả cầu vàng.


Năm 1995, Brad Pitt được đánh giá cao qua vai diễn trong phim "Seven and Twelve Monkeys". Qua phim nầy, Brad Pitt đã nhận được đề cử cho giải Oscar và đã giành chiến thắng với giải "Quả cầu vàng" cho vai diễn phụ xuất sắc nhất của anh trong phimTwelve Monkeys (1996). Pitt tỏa sáng trong phim "Fight Club" (1999) và bộ phim nổi tiếng "Ocean's Eleven" (2001) cùng với các phần tiếp theo là "Ocean's Twelve" (2004) và "Ocean's Thirteen" (2007). Anh thành công lớn về mặt doanh thu qua phim Troy (2004) và Mr. & Mrs. Smith (2005). Pitt nhận được đề cử giải Oscar thứ nhì cho vai diễn cùng tên trong phim "The Curious Case Of Benjamin Button" vào năm 2008. Những phim nổi bật khác của anh là "Inglourious Basterds", "Moneyball".

Sau khi kết thúc cuộc tình đẹp với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston và cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm. Năm 2009, anh chung sống với nữ diễn viên Angelina Jolie, chuyện tình của họ đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông trên toàn thế giới. Anh cùng Jolie nhận nuôi ba đứa trẻ là Maddox, Zahara và Pax Thien (người Việt), ngoài ra họ còn sinh thêm ba đứa con là Shiloh, Knox và Vivienne. 


Brad Pitt là chủ một công ty sản xuất phim tên "Plan B Entertainment", công ty này đã sản xuất bộ phim giành giải Oscar về Phim xuất sắc nhất năm 2007 là "The Departed". Kể từ lúc bắt đầu mối quan hệ với Angelina Jolie, Pitt ngày càng tham gia nhiều hoạt động xã hội cả trong và ngoài nước.




Vợ của Brad Pitt là nữ tài tử điện ảnh, kiêm nhà sản xuất phim và nhà từ thiệ nhân đạo Angelina Jolie Pitt, sinh ngày 04/6/1975 tại Hoa Kỳ.Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Jolie đã nhận một Giải Oscar, hai Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh, ba Giải Quả cầu vàng và được công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất. Cô tham gia bộ phim đầu tiên cùng với cha ruột là Jon Voight khi còn nhỏ trong phim "Lookin' to Get Out" (1982). Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất hơn một thập kỷ sau với bộ phim kinh phí thấp "Cyborg 2" (1993) và vai chính trong "Hackers" (1995). Cô tham gia các phim được đánh giá cao như "George Wallace" (1997), "Gia" (1998) và nhận Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim "Girl, Interrupted" (1999).
 

Jolie trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng của Hollywood với vai nữ anh hùng "Lara Croft" trong "Tomb Raider" (2001). Cô tiếp tục tham gia những bộ phim hài kịch hành động thành công như "Ông bà Smith" (2005), "Wanted" (2008) và "Salt" (2010). Cô nhận các đánh giá tích cực qua diễn xuất trong phim chính "Trái tim quả cảm" (2007) và "Changeling" (2008) và đoạt giải thưởng Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đầu thập niên 2010, cô bắt tay làm đạo diễn và sản xuất các bộ phim chiến tranh "In the Land of Blood and Honey" (2011) và "Unbroken" (2014). Phim giả tưởng "Maleficent" (2014) mang về cho cô thành công thương mại lớn nhất trong sự nghiệp.

Ngoài công việc của một diễn viên, Angelina Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, đáng chú ý là công việc của cô giúp người tị nạn với tư cách là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạnĐối với công chúng, cô được mô tả là một trong những người quyền lực và có nhiều ảnh hưởng nhất đến ngành công nghiệp điện ảnh, cũng như là người phụ nữ duyên dáng hấp dẫn nhất hành tinh, theo các cơ quan truyền thông ghi nhận. Sau khi li hôn với Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton, cô Angelina Jolie kết hôn với diễn viên Brad Pitt vào tháng 8 năm 2014 sau khi họ thực sự chung sống từ năm 2009. Cả hai có tổng cộng 6 người con, gồm 3 con ruột của Angelina, gồm 1 với Brad Pitt và 2 con ruột với hai người chồng cũ; cùng 3 con nuôi của hai người.


Nhưng hôm nay Thứ Ba 20/9/2016, Luật sư của Angelina Jolie là Robert Offercông bố đã làm thủ tục pháp lý ly dị cho cô chấm dứt vợ chồng với Brad Pitt kể từ ngày 15/9/2016 và khẳng định rằng việc ly dị không hề có liên quan đến với bất cứ mối tình nào của bất cứ ai khác.


Luật sư nói rằng cô Angelina Jolie yêu cầu ly dị là vì vấn đề bảo vệ sức khỏe cho mọi người nhất là 6 đứa con vì thời gian sau nầy Brad Pitt giáo dục con cái không có nguyên tắc và men rượu không tốt cho các con.


Angelina Jolie xin Tòa án chỉ cho phép Brad Pitt đến thăm các con chứ không được quyền nuôi giữ các con. Cô nhận nuôi dạy tất cả 6 con và không đòi hỏi Brad Pitt cung cấp gì cả.


Hai người thật sự quen biết nhau từ năm 2004, nhưng sống chung từ năm 2009 và làm đám cưới vào tháng 8/2014. Vào tháng 8/2016 vừa qua, hai người đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm hôn nhân trong khi đã có tin đồn đãi là họ đang trên bờ tan vỡ.


Tin cặp vợ chồng tài tử nỗi tiếng nhất, cân xứng nhất là Angelina Jolie cùng với Brad Pitt ly dị được chính thức công bố hôm nay như cả một tin gì khủng khiếp đối với giới ái mộ điện ảnh trên toàn thế giới. Họ quen nhau tới 10 năm mới chính thức kết hôn thành vợ chồng.. Nhưng chỉ sau 2 năm chung sống chồng vợ thì nay chia ly đường ai nấy đi.. Giàu sang, phú quý cũng không thể ở được với nhau nếu như định mệnh đã hết duyên và không còn nợ.














Mời đọc tiếp tại Link: 

__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List