Popular Posts

Friday, August 3, 2012

PHONG TRÀO DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN

PHONG TRÀO

DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN

(Nhân vụ Báo Người Việt)

 

NGUYỄN PHÚC LIÊN

Geneva, 03.08.2012

 

Nhân việc Nhật báo NGƯỜI VIỆT đăng bài của Sơn Hào ngày 08.07.2012, sự phản ứng của đồng bào tỵ nạn đồng loạt đứng lên mạnh mẽ, đặc biệt là: (i) qua việc phát động “LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY NHẬT BÁO NGƯỜI VIỆT “ do Bác sĩ ĐẶNG VŨ VƯƠNG và Bác sĩ NGUYỄN TIẾN CẢNH chủ trương và được sự ký tên đồng thuận tẩy chay báo Người Việt của 80 Bác sĩ khác; (ii) qua việc phổ biến rộng rãi “BẢN LÊN TIẾNG CHUNG“ do Ong PHAN KỲ NHƠN điều hợp giữa các Đoàn thể và phổ biển rộng rãi cho đồng bào; 120 Tổ chức đã ký tên hưởng ứng.

Qua phản ứng này mà đại diện là “LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY NHẬT BÁO NGƯỜI VIỆT “ và “BẢN LÊN TIẾNG CHUNG“, chúng ta thấy một sự thất bại nặng nề của Nghị Quyết 36 của CSVN nhằm khối Người Việt ty nạn Cộng sản tại Hải ngoại. Với Nghị Quyết 36, CSVN tung tiền ra mua chuộc chính những thành phần tỵ nạn để chui rúc, len lỏi phá quấy, tuyên truyền trong lòng những Đoàn thể của Cộng Đồng tỵ nạn chân chính. Nhưng CSVN thất bại vì Ý chí đấu tranh chống CSVN, TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC, trước sau vẫn như một mà CSVN không thể nào lay chuyển.

Chúng tôi thường nói: chúng ta ghét Cộng sản một, thì chúng ta phải khinh ghét đám làm tay sai cho Cộng sản gấp hai. Lý do ghét cái đám hèn hạ này như vậy vì cái đám này, chỉ vì chút danh hão và chút cơm thừa canh cặn mà CSVN thẩy cho, mà chúng chui rúc len lỏi trong hàng ngũ chúng ta để mong có dịp làm hại. Tôi thường ví đám này giống như những con rệp, những con rận đói ẩn náu trong quần áo chúng ta để rình rập chui ra cắn cho ngứa ngáy. Đám này tồi tệ lắm, phải bỏ rận rệp vào nồi nước sôi mà nấu để tận diệt sự bẩn thỉu của chúng. Chúng tôi gọi đám này là đám TÒNG PHẠM với tội ác CSVN và tất nhiên là đám PHẢN BỘI lại Dân Tộc Việt Nam vì chúng làm việc để CSVN tiếp tục cai trị trên Quê Hương.

Gần đây, chúng tôi mới viết hai bài ngắn để nói lên những sự thật sau đây:

1)      TỘI ÁC TẦY ĐÌNH CỦA HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẢNG CSVN là đã ÁP ĐẶT lên Dân Tộc một hệ thống CAI TRỊ độc tài độc đảng và một mô hình KINH TẾ nằm trọn trong tay đảng CSVN.

2)      Cái TỘI ÁC TẦY ĐÌNH này đã kéo dài bao nhiêu chục năm trường trên Quê Hương để: (i) Dân tộc không ngóc đầu dậy được về mặt thăng tiếng cá nhân và phát triển xã hội; (ii) Đất Nước mỗi ngày mỗi thụt lùi về Kinh tế, nhất là sánh với những nước láng giềng. Hậu quả của TỘI ÁC TẦY ĐÌNH có thể còn kéo dài đến các Thế hệ tương lai nếu chúng ta không kịp thời chận đứng lúc này.

3)      Việc áp đặt cái TỘI TẦY ĐÌNH này trở thành cứng ngắc như bộ máy không hồn mà chúng tôi gọi là Cơ chế CSVN hiện hành. Nó cứng ngắc mà chính CSVN tháo gỡ không được, thậm chí ngay cả tháo chạy cũng không xong. Chỉ còn một cách là dân chúng NỔI DẬY không phải là tháo gỡ Cơ chế, mà chôn vùi toàn thể Cơ chế xuống mồ, đổ vôi lên, rồi lấp đất đi để Dân tộc mới có thể ngóc đầu lên và Đất nước mới có thể phát triển.

Nhân việc đứng lên của Khối người Việt ty nạn trong dịp này, mà đại diện là “LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY NHẬT BÁO NGƯỜI VIỆT“ và “BẢN LÊN TIẾNG CHUNG“, cùng với tâm tình chúng ta khinh ghét đám hèn hạ tay sai CSVN len lỏi trong hàng ngũ chúng ta, chúng tôi ao ước rằng việc đứng lên hôm nay sẽ tiến lên mạnh hơn nữa thành

PHONG TRÀO DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN

“LỜI KÊU GỌI TẨY CHAY NHẬT BÁO NGƯỜI VIỆT“ và “BẢN LÊN TIẾNG CHUNG“ được phổ biến, nhưng rồi dần dần ít người đọc lại. Cần phải từ đó tiến đến một PHONG TRÀO mang tính cách thường xuyên DIỆT ĐÁM TÒNG PHẠM VỚI CSVN. Phong trào mang tính cách thường xuyên bởi vì PHONG TRÀO sẽ có một ỦY BAN canh chừng những tên tay sai CSVN ló đầu ra từ những Đoàn thể, những Cơ quan Truyền thông chân chính chống Cộng của chúng ta. Đây là dịp để chúng ta cùng tiến tới

PHONG TRÀO DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN

 

NGUYỄN PHÚC LIÊN

Geneva, 03.08.2012

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List