Popular Posts

Wednesday, February 6, 2013

Đọc chơi cho vui: So tuổi của vợ chồng cho Năm Quý Tỵ


Sent: Tuesday, February 5, 2013 12:09 AM
Subject: [DaiHocVanKhoaSG] Đọc chơi cho vui: So tuổi của vợ chồng cho Năm Quý Tỵ

 

 

Nhân dịp năm hết, tết đến, mời quý vị đọc cho vui thôi nhé !

 DNguyen

    So tuổi của vợ chồng cho Năm Quý Tỵ

                     

NGUỒN:



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tử vi đẩu số: Năm Quý Tỵ

image

Xem Tử Vi theo Phương-Pháp Khoa-Học

 

Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Ngọ, theo quẻ… "đầu trâu mặt ngựa".

 

imageimage

Người hai tuổi này mà cưới nhau chắc-chắn sẽ thành-công, tấn-tới nếu cả hai vợ-chồng cùng hợp-tác kinh-doanh trong lãnh-vực… xã-hội đen, đâm thuê chém mướn , cho vay nặng lãi , hoặc bảo-kê các quán "Bia Ôm". Hai tuổi này thường đông con nhưng mặt-mũi không được dễ-thương lắm vì trông giống hệt một lũ "lâu-la"! Tuy không học thật giỏi nhưng cũng được vài đứa tốt-nghiệp Trường "Phục-Hồi Nhân-Phẩm" hoặc "Trung-Tâm Cai-Nghiện".

Nhờ "Lâu-La" đông nên có đứa này "thăm-nuôi" đứa kia, không phiền Bố-Mẹ trong công-việc kinh-doanh ... phi-pháp!

Người tuổi Mão hợp với người tuổi Dậu, theo quẻ "mèo mả gà đồng".

 

imageimage

Người hai tuổi này đi với nhau chắc-chắn có một tình-yêu mãnh-liệt và hoang-dại, một mối-tình lãng-mạn ở những nơi vắng-vẻ như đồng-quê hoặc ban-đêm ở ... nghĩa-địa tương tợ như Chí Phèo vs Thị Nở! Hai tuổi này nếu sanh được con trai nên đặt một thằng tên Quan, một thằng tên Tài!

Gái thì đặt cái Nghĩa, cái Trang ... sau này chúng sẽ giàu nhờ có rất nhiều tiền "vàng mã" !


Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Dậu, theo quẻ "rồng bay phượng múa"

 

imageimage

Vì Phượng không thuộc 12 con giáp nên lấy Gà là con vật gần giống Phượng nhất để thay-thế. Người hai tuổi này cưới nhau chắc-chắn tình-yêu, tiền-tài, sự-nghiệp sẽ đẹp-đẽ, thăng-hoa. Sanh con đầy-đủ hoa-tay hoa-chân ... không làm Vũ-công cũng làm Họa-sĩ (Nếu không được Họa-sĩ thì ít ra cũng "Họa-công"= Thợ Vẽ, "Vẽ-vời" rất hay ... Nếu làm nghề "Thày Cúng" đám-ma sẽ "Vẽ" chủ-nhà không đẹp không "ăn-tiền"!)


Người tuổi Tỵ rất khắc với người tuổi Dậu, theo quẻ "cõng rắn cắn gà nhà".

 

imageimage

Nếu 2 người này cưới nhau về thế nào người tuổi Gà cũng bị người tuổi Rắn cắn "te tua" như ... "cái mền"! Không loại-trừ khả-năng vụ án xảy-ra trong lúc yêu-đương bối-rối, "lãng-mạn wá-chớn" ... "bị-cáo"cắn nhầm "bị-hại" phải đi ... "cấp-cứu"! Tuy-nhiên có-thể hóa-giải bằng cách trước khi kết-hôn hãy lo thủ sẵn "Bôm mát" INSECT BITES (Thuốc chống vết-cắn côn-trùng"). Hoặc nếu người tuổi Tỵ bị móm, nguyên "hàng Tiền-đạo" của hàm răng không còn cái nào, thì 2 tuổi này lại rất hạp, bởi-vì "Yêu nhau lắm nhưng Cắn nhau KHÔNG đau"! Bảo-đảm sẽ sống chung tới "Tóc bạc Răng long", "Đầu sói Miệng móm" !

Người tuổi Tý khắc với người tuổi Sửu hoặc Ngọ, theo quẻ… "đầu voi đuôi chuột"

 

imageimage

Vì voi cũng không có trong 12 con giáp nên lấy Ngựa và Trâu, hai con giáp to gần bằng Voi nhất có-thể thay-thế) Người mấy tuổi này cưới nhau thì chỉ được tiền-vận suông-sẻ, tốt-đẹp, còn hậu-vận thì bết-bát , khó giữ ! Không loại-trừ khả-năng gia-đình phá-sản, vợ-chồng ly-di, con-cái nghiện-ngập ...

Mấy tuổi này sanh con không đến nỗi xấu-xí , có điều thường bay bị ... "Đầu to , Đít bé" , "Vai ngang , Mông lép" ... càng nuôi ngó kỹ lại càng thấy giống hình chữ V!

Người tuổi Mùi hợp với người tuổi Tuất theo quẻ "treo đầu dê, bán thịt chó".

 

imageimage

Hai vợ-chồng tuổi này lấy nhau chắn-chắc sẽ làm-ăn phát-đạt, thịnh-vượng, đặc-biệt là trong lĩnh-vực buôn-gian bán-lận, lừa-đảo ...nếu kinh-doanh hàng-gỉả hàng-nhái của Ba-tàu thì càng mau giàu hơn nữa!

Nhưng thế-nào cũng bị quả-báo là mắc bệnh "Ghẻ Tàu" ... có khi còn "bị vồ" mời "dzô hộp" ngồi ... "bóc lịch" suốt đời!

Người tuổi Tuất dễ khắc với người tuổi Dậu, theo quẻ "Chó cậy gần nhà, Gà cậy gần chuồng"

 

imageimage

Hai vợ-chồng tuổi này chẳng chóng thì chầy sẽ xung-khắc, chia-rẽ nội-ngoại, dẫn tới ly-di, chia con, chia nhà. Hai tuổi này thường không đông con lắm, vì ngay đêm tân-hôn đã mạnh ai nấy ngủ một phòng! Người nào "mò" wa phòng người kia rất dễ bị "oánh" ... nên riết rùi cũng phát ... chán!
Đây là một mối-tình rất ... "không lãng-mạn"!

Nếu cứ cố-tình sống với nhau thì không thể là "Trăm năm hạnh-phúc" chỉ là "Trăm năm cầm-cự" mà thui!

Người tuổi Dậu, ngoài hợp với tuổi Mão và tuổi Thìn như đã nói ở trên, còn hợp với người tuổi Hợi,

theo quẻ "đầu gà má lợn".

 

imageimage

Người hai tuổi này cưới nhau nhiều khả-năng thành-công trong lãnh-vực kinh-doanh nhỏ, đặc-biệt là kinh-doanh nhà-hàng, đồ nhậu bình-dân. Hai tuổi này đẻ được "con cháu đầy đàn", chỉ "phiền" cái là, đa-số Cầm "bạnh" như Củ-Sâm-Hàn-Quốc, Má "bánh-đúc", nhưng cái Đầu thì lại "nhọn hoắc" ... giống hình chữ V ngược !

Người tuổi Sửu , tuổi Ngọ hợp với người cùng tuổi, theo quẻ "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

 

imageimage

Những người này cưới nhau sinh con đẻ cái đảm-bảo chắc-chắn sẽ… "thuần-chủng"! Nhưng nếu có tiền cho chúng đi du-học nước ngoài thì không nên cho đi Mỹ, vì Mỹ là "Hợp-Chủng Quốc" sẽ khó thích-hợp với chúng! Nên cho đi Iran, Iraq tốt hơn, Hay Đông Timor cũng OK!

Đặc-biệt các Cụ VK 2 tuổi này "bon-chen" về VN lấy vợ cùng tuổi nhưng thua đúng 2 hoặc 3 con giáp, cũng được thui, vẫn rất "hạp tuổi" như thường nếu cứ ở VN! Nhưng nếu "rước" qua là kể như "tiêu-diêu miền cực-nhọc"! Sự "hạp tuổi" ở VN sẽ biến thành "khắc tuổi" ở nước ngoài!

Cứ theo như Quẻ Bói này thì chỉ "cầm-cự" được khoảng 2 tới 3 năm sẽ phải ... chia-tay ... "Em-đi-đường-Em", "Cụ-đi-đường-Cụ" ... có-thể là vô "hòm" luôn! Good Luck!

Người tuổi Cọp nếu lấy người tuổi Mẹo (con mèo):

 

imageimage

Đàn ông sẽ là chủ tịch hội Sợ vợ theo quẻ con mèo là Cô con cọp, còn đàn bà lấy chồng tuổi Mẹo thì mau thành goá phụ vì đêm ngủ quên lăn qua một cái thì mèo bẹp dúm ...!!!!!!, hai tuổi này lấy nhau thường là hiếm muộn hay có thể bị tuyệt tự (cọp đẻ rất ít)

Tuy nhiên nếu chồng tuổi Cọp lấy vợ Ba Tầu tuổi Mão (con Thỏ) thì ngược lại sẽ rất đông con (thỏ 3 tháng đẻ 1 lần) Người tuổi Cọp lập gia đình với bất cứ tuổi nào cũng dễ trở thành Cô Phu hay Quả Phụ vì một khi nổi cơn tam bành lục tặc hay nạn đói hoành hành thì không kể gì đến tình nghĩa vợ chồng chỉ thấy "con mồi" thật sexy !!!

 

image

Đọc cho vui thôi nhé…Chúc Mừng Năm Mới

 

 

BM

1 comment:

  1. Bài viết khá hay, mọi người nên xem thử!

    Tuấn Trung – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List