Popular Posts

Wednesday, August 5, 2015

Mời quý vị đi nghe Đêm Hòa Ca ở Viện Việt Học

 
 
 

https://vietbao.com/images/file/tsZ-EqiW0ggBAAAC/w429/viet-thang-tam-8-2015-demhoaca-f.jpg



Mời quý vị đi nghe Đêm Hòa Ca ở Viện Việt Học 
lúc 7:30PM ngày Thứ Bảy 8 tháng 8, 2015 tại Viện Việt Học

Những âm thanh hòa ca làm đầy những khao khát âm thanh của chúng ta, khiến chúng ta cảm thấy được thắm đẫm hơn nét nhạc. Sở dĩ trước đây ít có hợp ca là vì sự tập hợp các giọng ca để cùng hát một bài khá khó khăn. Song ca tức chỉ có 2 giọng là đã khó, tam ca, tứ ca lại càng khó hơn. Hôm nay, các bạn yêu nhạc đã cố gắng tối đa để cùng gặp nhau tập những bài hợp ca cho chương trình.
...
Càng ngày những chương trình nhạc ở Viện Việt Học càng phong phú và nhiều chất nghệ thuật. Mỗi thứ Bảy thứ hai của tháng đều có một chương trình nhạc thính phòng thu hút được khá nhiều khách mộ điệu. Đặc biệt vào lúc 7:30PM ngày Thứ Bảy 8 tháng 8 sắp tới, sẽ có một chương trình nhạc thật đặc biệt có tên là Đêm Hòa Ca. Vâng, nghe tên của chương trình, quý vị độc giả cũng có thể hình dung điểm đặc biệt của chương trình này, đó là buổi nhạc sẽ có rất nhiều bản hợp ca do nhiều giọng hát quen thuộc với hợp ca trình diễn.

Tại sao lại hợp ca?
Càng ngày thì lỗ tai thẩm âm của chúng ta càng đòi hỏi những âm thanh khác hơn là một giọng đơn ca. Điển hình là trong những chương trình của Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi, những bản hợp ca đều được hưởng ứng nhiệt liệt. Trong những chương trình nhạc khác, những màn hợp ca cũng đều được hâm mộ, gần đây nhất là ban tam ca Kiều Tôn Bảo gồm 3 giọng ca nam Bằng Kiều,Thiên Tôn, Đình Bảo hòa ca đã gặt hái nhiều thành công lớn. Những âm thanh hòa ca làm đầy những khao khát âm thanh của chúng ta, khiến chúng ta cảm thấy được thắm đẫm hơn nét nhạc. Sở dĩ trước đây ít có hợp ca là vì sự tập hợp các giọng ca để cùng hát một bài khá khó khăn. Song ca tức chỉ có 2 giọng là đã khó, tam ca, tứ ca lại càng khó hơn. Hôm nay, các bạn yêu nhạc đã cố gắng tối đa để cùng gặp nhau tập những bài hợp ca cho chương trình.

Trong Đêm Hòa Ca, thính giả sẽ được thưởng thức rất nhiều màn hợp ca, từ song ca tới tam ca, tứ ca, nhóm ca... qua những ca khúc bất hủ của nền tân nhạc Việt Nam, viết bởi những nhạc sĩ tiêu biểu như Phạm Đình Chương, Phạm Duy, Nguyễn Hiền, Trịnh Hưng, Dương Thiệu Tước...

Nhưng thích nghe hợp ca cũng không có nghĩa là bỏ đi phần đơn ca. Trái lại, chúng ta vẫn khao khát nghe những giọng đơn ca truyền cảm, ve vuốt lỗ tai âm nhạc của chúng ta. Đêm Hòa Ca vẫn có những bài đơn ca qua những giọng hát đặc sắc của Bùi Quỳnh Giao, Hồng Tước, Phạm Thái Hằng, Nguyễn Tài, Kim Liên, Ngọc Hà...

Mời quý vị đến tham dự buổi nhạc đặc biệt Đêm Hòa Ca. Chương trình miễn phí, nhưng sự đóng góp tùy hỉ của quý vị sẽ giúp Viện Việt Học duy trì những sinh hoạt văn học nghệ thuật mãi mãi.
Xin nhớ:
                              
                                ĐÊM HÒA CA
                                lúc 7:30PM ngày Thứ Bẩy 08.8.2015
                                tại Viện Việt Học
                                15355 Brookhurst St, suite 222
                                Westminster, CA 92683.
                                Tel: (951) 489- 7702

BÍCH HUYỀN


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
__._,_.___

Posted by: Tran Van Long 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List