Popular Posts

Friday, January 22, 2016

Nếu làm gương tốt lành thì có nhiều người tin theo..... Rửa tội 32 bạn tân tòng Giáo xứ Vườn Xoài theo JESUS


----- Forwarded Message -----


Do các vic làm bác ái ca các cha DCCT

Nếu làm gương tt lành thì có nhiu người tin theo.

----- Forwarded Message -----


            
Rửa tội  32 bạn tân tòng Giáo xứ Vườn Xoài  theo  JESUS



   
    Ở VN ngày nay , CS càng vu cáo bôi nhọ CG bao nhiêu thì lại càng có nhiều tân tòng muốn theo học giáo lý CG , nhất là một số những tù nhân lương tâm sau khi ra khỏi tù đều muốn gia nhập vào đoàn chiên của giáo hoàng Francis .
Chủ chăn tối cao là Chúa Giê Su.

Không biết có phải theo đạo có gạo mà ăn hay vì một lý do tâm linh cao siêu nào đó.
Đây là những con chiên ngoan hiền đứng trước đàn sói CS hung hăng.
Ngày xưa Chúa Giê Su đã nói :  " Chúng sẽ tìm cách đánh chết chủ chăn để làm tan nát đàn chiên".

Tội nghiệp chiên VN quá . Đàn chiên tâm hồn đơn sơ nhưng dù đời thuở nào cũng phải vác thánh giá vị luôn bị vu oan giá họa trăm thú tội đổ lên đầu mà không than thở được .


--------------------------------

VLC

Nước Do Thái là vùng khô cằn sỏi đá nên không có trâu bò ăn cỏ, chỉ có chiên. Do đó Chúa GieSu thường ví mình là  " Chúa Chiên Lành--  The Good Shepherd " trong phúc âm các tông đồ .

Sói là loài hung dữ . Thật ra đàn sói không có yêu thương đàn chiên hiền lành đâu, mà chỉ ganh tỵ sự êm ấm của chiên và tìm cách bắt chiên ăn thịt thôi.

Ngày trước CS nam vùng một mặt hứa hẹn dân là đánh Mỹ cút Ngụy nhào xong , chúng sẽ cho dân Nam một xã hội công bằng không có cảnh người bóc lột người,  nhưng mặt khác thì CS chơi mã tấu, pháo kích nhà dân . CS chúng có bao giờ yêu thương dân lành đâu ? 

    30-04-75    Thương dân mình quá đi .

Kẹt một nỗi là  " Jesus'  Chiên VN ", âm thanh lại nghe như " Chien " của Phú Lăng Sa , nên không bao gio` được nằm yên trên đồng cỏ xanh rì hóng mát . Oan hon oan Thi Kinh  !

    Joakim  Việt Dzũng và  Joseph  Trần An  Bường thật khôn ngoan  , chết về nằm trong nghĩa địa  " Jesus , The Good Shepherd  "   
...An toàn hơn.


Vào ngày 9:32 Thứ Hai, 16 tháng 11 2015, '  Chau Vu  ' via 1 DĐKT <usaelection@googlegroups.com> đã viết:




MẶT TRẬN GỈAI PHÓNG ĐOÀN CHIÊN  !


 Trên một cánh đồng phủ đầy cỏ non xanh rì tươi tốt, cạnh một dòng suối trong lành mát mẻ, một đoàn chiên lông mầu trắng toát đang yên lành nhấm nháp từng miếng cỏ non xanh tươi ngon ngọt.


Bên cạnh đoàn chiên, một “  Chúa Chiên Lành ”, với cây gậy rắn chắc cầm sẵn trong tay, luôn luôn đưa mắt nhìn vào những lùm cây hốc núi chung quanh, nơi mà một bầy thú dữ đói mồi đang luôn luôn rình râp để nhào ra cấu xé những con chiên béo tốt trong đoàn.
Chàng sẽ bảo vệ đoàn chiên của mình bằng mọi giá, ngay cả dù có phải hy sinh mạng sống của chính mình.



Từ trong đoàn chiên, một bài thánh ca nhè nhẹ ngân vang :


      Chúa chăn nuôi tôi, tôi còn thiếu thốn chi,
      Chúa bảo vệ tôi, tôi nào còn sợ chi ai,
      Trên đồng cỏ xanh rì, Người đã dẫn tôi đi…



  Bỗng nhiên, từ trong hốc núi, những tiếng gầm gừ quen thuộc hàng ngày của bầy thú dữ lại văng vẳng vọng ra:



  “ Hỡi các con chiên ruột thịt thân yêu, hãy vùng lên để giải phóng chính mình khỏi sự  kìm kẹp và đàn áp bóc lột của bọn đế quốc và bè lũ tay sai. Hãy vì hòa bình, vì độc lập tự do, vì hạnh phúc của chính mình và bày chiên của mình mà vùng lên bẻ nát xiềng xích nô lệ. Hảy vì tình nghĩa đồng loại ruột thịt mà tự gỉai phóng chính mình, mà đứng lên dành lấy quyền sống cho  mình và con cháu mình.


Hãy thoát ra  khỏi bầy chiên ngu dốt đần độn đó. Hãy tận hưởng cuộc sống thênh thang thỏai mái của núi rừng bạt ngàn bao la. Hãy thoát vào đây để vui hưởng cuộc sống an bình hạnh phúc của tình đồng loại, nghĩa đồng bào.
 Chúng ta sẽ coi nhau như là anh em ruột thịt trong tình đồng loại, nghĩa đồng bào.



Vũ Linh Châu


 Phát biểu và chịu trách nhiệm, hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.


__._,_.___

Posted by: Nguyen Van 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List