Popular Posts

Thursday, September 26, 2019

Tình mẫu tử!

On Sat, Sep 21, 2019 at 9:36 PM jh hk [ChinhNghiaViet] <> wrote:
 

   Tình mẫu tử!

                               <1566785200040blob.jpg>                                                                                                                                                                                                           
Phép màu của tình mẫu tử:
Vong linh người mẹ bảo vệ và kêu cứu cho con
Câu chuyện sống sót kỳ diệu của một em bé 18 tháng tuổi được ví như một phép màu. Nhiều người tin rằng, vong linh người mẹ đã ở lại để bảo vệ và kêu cứu cho con gái bé bỏng của mình.
Image result for Cô Lynn Jennifer Groesbeck cùng con gái Lily.
Cô Lynn Jennifer Groesbeck cùng con gái Lily.
(Ảnh: Internet)
Ti ngày 6/3/2015, bà m tr Lynn Jennifer Groesbeck 25 tui, lái xe trên đường l dc theo b sông Spanish Fork River bang Utah, ch con gái Lily 18 tháng tui ngi băng sau trong chiếc ghế an toàn. Chng may cô b lc tay lái, đng vào thành cu làm chiếc xe b ln ngược và đâm xung sông. Chiếc xe chìm xung, nước sông lnh như đá ngp kín chiếc xe, ch còn 2 bánh sau ló lên tri, li b che khut sau đám lau sy nên t đường l không ai nhìn thy. Mãi đến sáng hôm sau (7/3), mt người dân đa phương ra sông câu cá mi phát hin, ông li li gn xem nhưng không th làm gì được nên vi gi cu h đến.

Khi 4 nhân viên c
u h đu tiên đến hin trường thì đã sau 12 tiếng k t khi chiếc xe b nn. Nhìn tình hình xe ngp sâu dưới nước vi đ lnh ct da, h đoán là không còn ai sng sót ni nên đnh quay đi lên đ gi xe cn cu đến câu xe, thì đt nhiên h nghe tiếng ph n kêu cu vng ra t trong chiếc xe: 

“C
u tôi vi!.

C 4 nhân viên cu h đu nghe rõ ràng, h sng st nhìn nhau ri lt đt quay li, liu ngâm mình dưới nước lnh đ đp kính xe cu người bên trong. (Nước lnh đến ni sau đó c 4 người phi nhp vin cha tr vì b h thân nhit quá thp).

Khi h
đp được kính xe thì k diu thay, tuy bà m Lynn Groesbeck đã chết, nhưng bé gái Lily, b đeo dính trong ghế an toàn vn còn sng, mc dù bé b treo ngược đu, hôn mê bt tnh và đã phi chu cái lnh gn 0° sut 12 tiếng. Mt điu k diu na là mc dù toàn b chiếc xe ngp trong nước, và nước tràn theo khe ca kính vào bên trong, nhưng ch va ngp sát đến đu bé Lily là ngng li.

Bé Lily được cu và sau khi nm vin vài ngày, đã tr v nhà và được dì ca bé nuôi nng. Người dì cho biết bé hoàn toàn khe mnh, không b di chng gì.

Còn 4 ng
ười cu h vn thc mc không nguôi vì nhng điu chính mt h thy, chính tai h nghe nhưng không th lý gii.

alt
Nhân viên cnh sát thành ph Spanish Fork Tyler Beddoes (trái) và Lee Mecham (phi),
hai trong s
nhng nhân chng nghe thy tiếng kêu cu t trong xe. 
(
nh: Internet)
“C bn chúng tôi nghe thy mt ging nói khác bit t bên trong chiếc xe, nhân viên Jared Warner nói vi CNN, “Tai tôi nghe đó không phi là tiếng kêu ca mt đa tr.

Nhân viên Tyler Beddoes cho biết ông cũng nghe thy mt ging nói t trong chiếc xe.

“T
bên trong chiếc xe đó có người nói cu tôi vi. Trong hai đêm tôi đã thao thc c gng tìm ra chính xác nhng gì đã xy ra. Tt c nhng gì tôi biết là có tiếng kêu đó, tt c chúng tôi đu nghe thy tiếng nói đó”, ông nói.

Nh
ư th tôi nghe được ai đó nói vi tôi, Tôi cn s giúp đ, nhân viên Bryan DeWitt nói vi CNN.

Theo lý bình th
ường thì nước ngp vào 1 chiếc xe lt ngược như vy không th ch ngp 1/2 ri ngng, mt em bé chưa đy 2 tui không th b treo ngược trong cái lnh ct da sut 12 tiếng đng h mà vn còn sng, và nht là h không th gii thích tiếng người ph n kêu cu vng ra t trong xe mà c 4 người đu nghe rõ mn mt!alt

Tinh Hoa - Chia sẻ tin tức thời sự, tâm linh, bí ẩn cuộc sống

Chia sẻ tin tức thời sự, tâm linh, bí ẩn cuộc sống


alt
Chiếc xe sau khi được lt nga đ gii cu bé Lily. 
(
nh: Internet)
Phi chăng vong linh người m vì thương con nên tuy đã lìa trn vn không đi, li đ bo v cho đa con thân yêu, và đ kêu cu cho con mình? 

Tình m
u t thiêng liêng, có th nào vượt qua c ranh gii ca s sng và cái chết?

Đ
i vi nhng người đã tng có nhng tri nghim tâm linh thì câu chuyn nói trên vô cùng d hiu và hoàn toàn đáng tin cy, rng tiếng kêu cu mà các nhân viên cu h nghe thy chính là tiếng kêu ca người m.
 Đúng quá vi ta bài "Phép mu ca tình mu t". Phi tin đây là mt chng tích tâm linh mu nhim @ thế k 21. 
____________________

Kính chuyn



__._,_.___

Posted by: David Hoang <

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List