Popular Posts

Monday, September 10, 2012

Đảng cộng sản bản chất hung ác người Việt Nam phải dùng mọi phương cách mọi phương tiện có sẵn trong tay để tranh đấu.

 

 Đảng cộng sản bản chất hung ác người Việt Nam phải dùng mọi phương cách mọi phương tiện có sẵn trong tay để tranh đấu.

 

Trần Trọng Hiếu

 

 

 

Đảng cộng sản Việt Nam là một đảng độc tài chuyên chế cai trị đất nước bằng bạo lực công an trị. Là một bộ phận cuả Quốc Tế Vô Sản, đảng cộng sản Việt Nam chủ trương cướp chính quyền để thống trị nhân dân Việt Nam nhằm  xử dụng xương máu cuả nhân dân và tài lực cuà đất nước Việt Nam để  bành trướng chủ nghiã cộng sản phục vụ quyền lợi cho đế quốc cộng sản Liên Xô. Nhưng hôm nay đế quốc cộng sản Liên Xô đã sụp đổ vì mục tiêu không tưởng và đã chia thành nhiều quốc gia tự trị, vậy đảng cộng sản Việt Nam vẫn hô hào tiến lên chủ nghiã xã hội để làm gì, và để phục vụ cho ai ?

 

Dựa vào những khẩu hiệu và chủ trương sắt máu, đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục cưỡng bức nhân dân Việt Nam phải tuyệt đối trung thành và hy sinh cho đảng cộng sản Việt Nam. Người dân không được quyền sống cho ra con người có nhân phẩm, có nhân quyền, có tự do, có dân chủ, gây nên cảnh bất công trong xã hội, gây nên cảnh giầu nghèo tương phản giữa nhân dân và đảng viên việt cộng. Nhân dân đau khổ bịnh tật không đủ tiền chữa trị, nhân dân thiếu thốn nghèo đói không đủ cơm ăn, tệ nạn xã hội ma tuý, đĩ điếm lan tràn, cướp cuả hãm hiếp thù hận chém giết nhau, đánh đập nhau, chửi  rủa lẫn nhau thậm tệ xẩy ra hàng ngày, cảnh chèn ép đè đạp lên nhau để tranh giành miếng ăn chả khác gì cầm thú, trong khi đảng viên việt cộng trở thành lũ đại gia, bọn tư bản đỏ sài tiền vung qua cửa sổ. Tất cả mọi tội lỗi này đều do đảng cộng sản Việt Nam gây ra . . .  

 

Nhân dân Việt Nam có muốn mãi mãi sống như thế này hay không? Không nói ra mọi người đều rõ câu trả lời. Đó là không ai lại muốn phải sống mãi mãi như thế này cả. Nhưng không muốn sống như thế thì nhân dân Việt Nam phải vùng lên đấu tranh mới có thể thoát khỏi gông cùm tàn bạo cuả cộng sản được, và có thoát khỏi cái gông cùm xiềng xích đang trói buộc hôm nay thì mới có được đời sống tự do, mới thực sự được sống cho chính mình và gia đình mình, mới thực hiện được những ước mơ mà mình ấp ủ cho tương lai, mới được hưởng những cơ hội để phát huy hết khả năng, hết sáng kiến để thăng tiến cuộc đời, không phải chỉ cho riêng mình mà còn có cả tương lai cuả con cuả cháu, muốn đạt được điều này thì nhân dân Việt Nam phải nhất quyết cùng nhau thực hiện cho bằng được điều kiện tiên quyết là: cùng nhau đứng lên đấu tranh cho  tương lai cuả mình  không còn sợ hãi bạo quyền cộng sản nữa .

 

Cam đảm đứng lên đấu tranh là dấu hiệu cuả những con người không chiụ bị khất phục , không chấp nhận thân phận làm nô lệ dù cho là bất cứ chính thể nào. Cùng nhau đoàn kết đứng lên để xây dựng sức mạnh mới có khả năng giành lại được những gì đã mất, đã bị đảng cộng sản Việt Nam dùng bạo lực trấn lột và cướp đoạt.  Nhân dân Việt Nam có đoàn kết cùng nhau đứng lên ta mới mới có được sức mạnh để đánh thẳng vào mặt bạo quyền hung ác việt cộng làm cho chúng phải buông tha chúng ta ra, cuộc đời cuả chúng ta phải do chúng ta là chủ.  Khi nhân dân Việt Nam đã đoàn kết nhất tề đồng loạt đứng lên thì không một kẻ thù nào có thể chống đỡ nổi. Như vậy nhân dân Việt Nam hãy can đảm cùng dựa lưng nhau đứng lên để chiến đấu và chiến thắng, và cùng đoàn kết  với nhau chúng ta không còn sợ hãi nữa và không khoan nhượng nữa.

 

Mỗi một xóm, mỗi một làng, mỗi một phường hãy vận động nhau cùng đứng lên giành lại các quyền lợi cuả một người dân phải được hưởng trong một đất nước hoà bình, đó là :

 

-  Quyền được quyền bầy tỏ quan điểm  và phát biểu ý kiến xây dựng đất nước công khai trên báo chí.

 

-  Quyền được phản đối công khai những kẻ áp bức cướp nhà cướp đất làm điều sai trái sằng bậy trên báo chí.

 

- Quyền được truy tố những kẻ cầm quyền đàn áp bắt bớ giết hại người dân qua hệ thống toà án dân sự.

 

- Quyền được đòi hỏi hiến pháp phải có những luật lệ rõ ràng để bảo vệ tính mạng , quyền lợi và tài sản cuả người dân.

 

- Quyền được chọn lựa người đại diện cho chính mình trong các cấp chính quyền mà không phải do Mặt Trận Tổ Quốc chọn lựa dùm .

 

- Quyền được tham gia ứng cử vào các cấp chính quyền để bảo vể quyền lợi cuả dân vì đất nước là tài sản cuả toàn dân ...

 

Trong thời kỳ Hán thuộc, đất nước ta bị nước Tầu đô hộ, anh hùng nghiã sĩ nào đứng lên hô hào nhân dân đánh đuổi quân Tầu xong thì người đó xưng vương làm chủ đất nước, vì khi đó đất nước còn trong thời kỳ quân chủ . Nhưng hôm nay đã khác thời đại quân chủ đã chấm dứt, suốt mấy chục năm nay nhân dân Việt Nam đã phải đổ biết bao xương máu để bảo vệ đất nước, vì thế không có lý do gì đảng cộng sản Việt Nam có quyền áp dụng chế độ độc tài đảng trị cộng sản lên trên đất nước Việt Nam như thời quân chủ phong kiến xa xưa để tiếp tục kiểu truyền ngôi cho con cháu như các triều đại quân chủ phong kiến xa xưa. nhân dân Việt Nam nhất quyết không chấp nhận bị đè đầu cưỡi cổ như một bầy nô lệ nữa, bởi vì đất nước Việt Nam là cuả toàn thể nhân dân Việt Nam do ông cha để lại, chứ không phải là tài sản riêng cuả đảng cộng sản Việt  Nam.

 

Toàn dân Việt Nam nhất quyết phải vùng lên đấu tranh để xoá bỏ thân phận nô lệ và dành lại quyền làm người trong một đất nước có tự do và dân chủ. Toàn thể nhân dân Việt Nam hãy cam đảm , hãy cùng nhau đoàn kết cùng nhau đứng lên đấu tranh trong vị thế và khả năng cá biệt cuả mỗi người và tranh đấu với bất cứ mọi loạt khí giới đang sẵn có trong tay. Chắc chắn Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Việt Nam tại Hải Ngoại sẽ hết lòng yểm trợ đồng bào quốc nội với tất cả tấm lòng và khả năng để đất nước Việt Nam sớm giành lại được sự tự do dân chủ và nhân quyền cho nhân dân Việt Nam.  

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List