Popular Posts

Saturday, May 26, 2012

Cần Thơ: Hai mẹ con khỏa thân để giữ đất

Bọn Việt cộng quá dã man còn hơn loài súc vật !

Gọi mấy thằng đầu sỏ ở Bắc Bộ Phủ từ việt gian Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn tấn Dũng..

cùng cả lũ tôi tớ của giặc Tàu phù ở Bắc Bộ Phủ Hànội... hãy xuống Cần Thơ chứng kiến đám sâu bọ làm người chúng nó hiếp dân như thế đó !!!

   GÓP GIÓ

----- Forwarded Message -----
From:

To:<
Sent: Saturday, May 26, 2012 6:48 PM
Subject:

Giữa trưa, đám vệ sĩ lôi mẹ con bà Lài trên cát, trên bãi cỏ và các đống vật tư xây dựng trong tình trạng khỏa thân.

 

Trưa 22/5, tại lô 49, dự án Khu dân cư Hưng Phú (Q. Cái Răng, Cần Thơ) do Cty CP Xây dựng số 8 - CIC 8 (Bộ Xây dựng) làm chủ đầu tư, nhóm vệ sĩ Cty đã trấn áp hai phụ nữ trong tình trạng khỏa thân ngăn cản máy công trình vào thi công.

 

Bà Phạm Thị Lài (SN 1960, ngụ P.Hưng Thạnh) và con gái là Hồ Nguyên Thủy (SN1979) khẳng định, họ khỏa thân để giữ phần đất đã bị Cty này chiếm đoạt một cách thiếu minh bạch. Hai người này đã bị đám vệ sĩ lôi trên cát, bãi cỏ và các đống vật liệu trong tình trạng khỏa thân dưới cái nắng gay gắt.

 

Hai phụ nữ không mặc gì đang giằng co với bảo vệ

 

Trao đổi với PV, bà Lài nghẹn lời: “Đất này gia đình tôi bỏ tiền mua để cất nhà sinh sống mấy chục năm. CIC 8 tự đưa giá rồi ép chúng tôi nhận tiền mà không cho chúng tôi quyền được thỏa thuận mua bán. UBND Q. Cái Răng dùng lực lượng CA cưỡng chế đất giao cho CIC 8. Chồng tôi sức yếu thế cô, uất ức quá nên đã một lần uống thuốc sâu tự tử để phản đối. Giờ mẹ con tôi biết làm gì ngoài việc lột đồ, chịu nhục để phản đối?!”.

 

Theo tìm hiểu của PV, giá bồi hoàn do phía CIC 8 đưa ra bị nhiều người dân trong khu vực phản đối, vì theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, những dự án kêu gọi nhà đầu tư và thuộc dạng dự án kinh doanh sinh lợi, thì phía chủ đầu tư phải tiến hành tự thỏa thuận giá bồi thường thiệt hại với người dân.

 

Hộ bà Lài bị cưỡng chế 3 lần. Hiện giá đất mà CIC 8 đang chào bán ngay tại vị trí đất của hộ bà Lài là hơn 5 triệu đồng/m2. Trong khi theo bà Lài, Cty này chỉ bồi thường cho gia đình bà chỉ 500.000 đồng/m2 và cũng không được bố trí tái định cư.

 

Chủ đầu tư nôn nóng, tự ý thi công

 

Chiều 24/5, trả lời PV, ông Mai Hồng Châu, chủ tịch UBND Q. Cái Răng cho biết, phía quận đã chỉ đạo tạm thời ngưng thi công chờ họp bàn, đưa ra giải pháp. Vụ việc chiều 22/5 có thể do phía chủ đầu tư nôn nóng, tự ý cho thi công mới xảy ra sự cố như vậy.

 

Vị chủ tịch này khẳng định, UBND quận đã làm đúng thẩm quyền, giải thích động viên và tổ chức đối thoại trực tiếp 2 lần nhưng hộ dân này không đồng ý. Họ đòi tự thỏa thuận giá đất với chủ đầu tư và so sánh giá thu hồi bốn năm trăm ngàn đồng với giá mấy triệu đồng của công ty bán ra. Việc này là không chấp nhận được!

 

(Theo Nguoiduatin.vn)

 

http://bee.net.vn/channel/1987/201205/Can-Tho-Hai-me-con-khoa-than-de-giu-dat-1837019/

|26.5.12

11 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA

dân tôi20:06 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

lấy quần áo hai mẹ con chị lài dội lên dầu bọn chinh quyền cộng sản và lên ảnh cụ hồ khốn nạn bán nước

Trả lờiXóa

Trả lời

Dân Bị Cướp20:31 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

Hộ bà Lài đã bị cưỡng chế 3 lần.....
Thì ra bà Lài đã bị hiếp dâm đến 3 lần (hộ : âm hộ. chỗ kín của đàn bà)
Việt gian CS, đỉnh cao trí tuệ thật hài khi dùng chữ hộ, cái gì cũng hộ cả..
Căn nhà (căn hộ), cư dân (hộ dân), cứu cấp (cứu hộ), sổ thông hành (hộ chiếu), điều dưỡng (hộ lý), cái mặt của boác : hộ....

Xóa

Trả lời

quá sức chịu đựng20:12 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

chó+công an+quân đội+dân phòng+xã hội đen+ giờ thêm vệ sĩ....chó đẻ quá mức rồi cái quân khốn nạn này

Trả lờiXóa

Ba Khía20:14 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

Mình dân miền Tây, con cháu Đơn Hùng Tín, Ba Cụt, xử lý nó đi rồi sống chết tính sau, sao má con bà rủ nhau ở truồng cho bọn công an nhìn chùa chi dzậy?
Mèng ơi!

Trả lờiXóa

Trả lời

Dân Bị Cướp20:36 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

Mẹ con bà Lài khoe "cái miệng" của Boác đấy !

Xóa

Trả lời

Dân VỜ NỜ20:19 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

"Họ đòi tự thỏa thuận giá đất với chủ đầu tư và so sánh giá thu hồi bốn năm trăm ngàn đồng với giá mấy triệu đồng của công ty bán ra. Việc này là không chấp nhận được!"

Mã mịa thằng chủ tịch VẸM, có còn nhớ câu "thuận mua,vừa bán" không vậy?

Ở đâu ông chạy tới đất người ta, trả giá bèo, rồi ép người ta PHẢI BÁN, nếu đất của ông người ta cũng làm vậy thì ông có nói "Việc này là không chấp nhận được!" không vậy?
Mã mẹ chúng bây.
Đúng là một lũ khốn nạn HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN.

Trả lờiXóa

Thái Dương20:35 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

Ở truồng phản đối đại gia và chính quyền công an cướp đất - ép bán đất giá rẻ, chúng ta quá bức xúc và phẫn nộ thay cho những kẻ luôn miệng kêu lấy dân làm gốc, xã hội công bằng dân chủ văn minh , chúng mày có còn là con người không ?

Trả lờiXóa

Tommy20:51 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

cái thằng khốn nạn kia sao lại dùng tay móc vào ... em nó
tàn bạo quá , khốn nạn quá








.

Trả lờiXóa

Trăng Tỏ20:55 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

Người ta đã "không còn gì trên người" để giữ miếng đất nhỏ nhoi để nói lên tiếng nói của mình cho gia đình cho bản thân để mà sống còn để mà tồn tại. Còn cái bọn "Bộ Cá Tra"( BCT) chúng nó thật không bằng hai con dân đen này, nó lại đem nộp đất Quốc Gia ( gia đình lớn) cho Tàu Phù. Thật bọn chúng không bằng 2 mẹ con nông dân ít học này.Thế mà chúng lại tự hào là Đỉnh Cao Trí Tuệ!!!!!! Hỡi ơi!!!!!!

Trả lờiXóa

Hề21:03 Ngày 26 tháng 5 năm 2012

Chuyện này hay nè: Chủ tịch hội đồng quản trị của CIC 8 là Huỳnh Hữu Phước. Chính là cái ông nghị nói cái câu "đỉnh cao trí tệ": "Dân trí cao hơn thì mới ban hành Luật Biểu tình".

Phước ơi là Phước... sao làm chuyện mất phước vậy Phước?

Trả lời

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List