Popular Posts

Thursday, May 31, 2012

Cưỡng chế hay cưỡng hiếp ???

Thứ hai, ngày 28 tháng 5-2012

 

 Cưỡng chế hay cưỡng hiếp ???


Trang tin vừa nhận được từ cộng tác viên toàn bộ tư liệu, phim, ảnh gốc chi tiết về vụ việc cưỡng chế đất tại Cần Thơ, khiến hai mẹ con chủ đất không còn cách nào khác phải khỏa thân để phản đối.


Các ảnh gốc đã phải làm mờ để tránh gây sốc cho độc giả (
mời bấm vào hình tại cuối bài).

 

CẦN THƠ:
                         

2 PHỤ NỮ KHỎA THÂN GIỮA BAN NGÀY ĐỂ… “GIỮ ĐẤT”!
Trưa ngày 22-5-2012, tại lô số 49, Dự án Khu dân cư Hưng Phú (do Cty Cổ phần Xây dựng số 8 – thuộc Bộ Xây dựng làm chủ đầu tư) đã xảy ra vụ việc gây chấn dộng dư luận. 02 người phụ nữ một trung niên – một trẻ đã khỏa thân, ngăn cản xe máy công trình vào thi công trên phần đất của họ.

 

Người phụ nữ lớn tuổi tên Phạm Thị Lài (sinh năm 1960), ngụ KV 1, Phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng (Tp.Cần Thơ); còn người phụ nữ trẻ là chị Hồ Nguyên Thủy (sinh năm 1979), là con ruột của bà Lài (hiện đang làm kế toán của một Cty kinh doanh vật tư xây dựng).


Vị trí xảy ra vụ việc nói trên là thuộc Lô số 49 – Khu dân cư Hưng Phú, do Cty Cổ phần Xây dựng số 8 (gọi tắt là Cty CIC8) làm chủ đầu tư. Bà Lài và cô Thủy khẳng định họ khỏa thân để giữ phần đất đã bị Công ty này “chiếm đoạt” một cách thiếu minh bạch và bất hợp pháp.

 

Nhóm vệ sĩ do Cty này thuê đã lập tức ra tay trấn áp, lôi 2 mẹ con này ra khỏi khu vực thi công. Cả 2 mẹ con đều bị lôi đi trên cát, các bãi cỏ, vật tư xây dựng… trong tình trạng khỏa thân dưới cái nắng giữa trưa gay gắt.

 

Một phụ nữ chứng kiến trực tiếp vụ việc phản cảm này, bày tỏ: Dùng vệ sĩ là đàn ông để tấn công đàn áp 2 người đàn bà không mảnh vải trên người như vậy… coi kỳ quá. Thấy không có chút đạo đức gì hết. Thiệt hết biết mấy ông đại gia địa ốc này nghĩ cái gì…?”. Nhiều người đã nhanh tay ghi lại hình ảnh, videoclip về vụ việc này và gửi về cho chúng tôi cùng với việc bày tỏ bức xúc trước.


Đang trong trạng thái “lõa thể”, bà Lài nói trong nước mắt uất nghẹn:

“Đất của gia đình vợ chồng tôi dành dụm, mua bằng tiền mồ hôi nước mắt để cất nhà sinh sống, làm ruộng, trồng rau, nuôi gà… cả mấy chục năm rồi. Công ty địa ốc vào đây tự đưa ra giá rồi ép chúng tôi nhận tiền mà không cho chúng tôi quyền được thỏa thuận mua bán. Ủy ban còn hỗ trợ Công ty, dùng lực lượng Công an cưỡng chế đất tôi giao cho công ty.

 

Chồng tôi sức yếu thế cô chỉ biết tự tử để phản đối. Giờ mẹ con tôi biết làm gì ngoài việc lột hết đồ đạc, ráng chịu nhục nhã để phản đối họ?! Nhục lắm mấy cô mấy chú ơi!”. 

 

(Mời bấm vào ==> ĐÂY để đọc thêm ... ) cùng nhiều hình ảnh rất đáng thương ....

 

 

 

 

 

Những tấm hình màu rỏ ràng khi 2 mẹ con bà Lài bị cướp đất:

http://www.hennhausaigon2015.com/2012/20776/#comment-15184

Nguồn: => http://lhdtt.blogspot.com/2012/05/cuong-che-hay-cuong-hiep.html

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List