Popular Posts

Sunday, May 6, 2012

Nếu Quí vị bị treo cổ thì sao ?

CÔNG AN VIỆT CỘNG LẠI ĐÁNH CHẾT NGƯỜI TẠI HÀ TĨNH, RỒI ĐỔ THỪA LÀ "NẠN NHÂN TREO CỔ TỰ TỬ"

 

Kính thưa quý vị,
Kính thưa quý thân hữu, quý chiến hữu cùng quý Niên trưởng,
Những người thân của nạn nhân được cho là treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang bức xúc trước cái chết bất thường. Họ đã kéo đến vây kín trước trụ sở công an, tại nhà xác của bệnh viện để phản ứng về sự việc. Đây không phải là lần đầu tiên công an cộng sản Việt nam đánh chết người trong khi tạm giam, tạm giữ.

 

Người bị tử vong là anh Lê Quang Trọng (SN 1987, trú tại xóm Hồng Tân, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc) đã bị công an cộng sản đánh đập, tra tấn cho đến chết rồi công an cho rằng anh Trọng đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ Công an huyện Can Lộc vào hôm qua 19/3.

 

Khi người thân của Trọng nhận được tin báo từ cơ quan công an, thì thi thể nạn nhân đã được đưa vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa Can Lộc. 

 

Người nhà nạn nhân và đông đảo người dân vây kín trước trụ sở Công an huyện Can Lộc. Cơ quan chức năng đã phải điều động rất đông lực lượng gồm CSCĐ, CSGT, dân phòng…phối hợp để giữ trật tự.

 

Tiếp cận tại trụ sở Công an huyện Can Lộc vào khoảng 8h sáng nay (20/3), chúng tôi chứng kiến cảnh người nhà của nạn nhân nói trên tập trung vây kín trước cơ quan này. Họ thể hiện thái độ bức xúc trước cái chết “bất thường” của người thân,.

 

Trước tình hình đó, nhà cầm quyền cộng sản huyện Can Lộc đã phải huy động công an huyện, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT, dân phòng… phối hợp để trấn áp mọi sự phản kháng của thân nhân người chết cũng như của nhân dân địa phương.

 

Cách đó khoảng 200m, tại nhà xác của Bênh viện Đa khoa Can Lộc, cũng có rất đông người nhà nạn nhân và nhân dân địa phương bất bình trước hành động vô cùng dã man tàn bạo của công an cộng sản Việt nam coi mạng con người Việt nam rẻ rúng hơn mạng của con giun con dế, đang tập trung trước nhà xác, họ gào khóc thể hiện nỗi đau và bức xúc. Nhiều người dân trong vùng cũng tập trung về đây để nghe ngóng và chực chờ có biểu tình chống lại bạo quyền cộng sản "HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN" là cùng tham gia ngay.

 

 

Trước nhà xác của bệnh viện Đa khoa Can Lộc cũng có rất đông người thân và dân chúng tập trung. Lực lượng Công an cộng sản rất hùng hậu được huy động đến để trấn áp mọi sự phản kháng của người dân.

 

 

Anh trai của nạn nhân là Lê Quang Ngân (SN 1978), bình tĩnh kể lại sự việc, ngày 16/3 em trai là Lê Quang Trọng có lẻn vào nhà ông Lê Bảo ở xóm Tân Trung để trộm thì bị phát hiện. Sau đó Trọng bị Công an huyện Can Lộc tạm giữ tại phòng tạm giữ công an huyện.

 

Khi công an đưa Trọng về phòng tạm giữ thì Ngân có đến đưa cơm được 4 lần cho em. Ngày 17 và 18/3 đều đưa 2 lần sáng, tối. Theo Ngân, trong những lần gặp đó, Trọng có kể bị công an đánh đập, tra tấn vô cùng dã man!?

 

Người thân của nạn nhân đang bức xúc kể lại sự việc.

 

Khi đưa áo quần của Trọng về giặt, người nhà còn thất có vết máu và phân dính trong quần, điều này chứng tỏ công an đã đánh nghi phạm đến "VÃI PHÂN RA QUẦN": Nhiều người dân địa phương bức xúc nêu thắc mắc rằng "TẠI SAO LÃNH ĐẠO CÔNG AN VÀ NHÀ CẦM QUYỀN ĐIẠ PHƯƠNG TẠI CAN LỘC, HÀ TĨNH KHÔNG CHUYỂN SỐ MÁU VÀ PHÂN ĐÓ RA BA ĐÌNH ĐỂ DÂNG LÊN CHO ĐẢNG VÀ CÚNG CHO BÁC HỒ"

 


Sáng hôm qua, Ngân thấy mệt nằm ở nhà không đưa cơm vào được cho em trai. Đến 16h30 hôm qua 19/3 thì nhận được điện thoại từ Công an huyện Can Lộc báo tin em Trọng đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ. Ngay sau đó nạn nhân đã được công an đưa sang Bệnh viện Đa khoa Can Lộc.

 

“Khi em chạy đến bệnh viện thì thi thể Trọng đã được đưa vào nhà xác. Em thấy thi thể có dấu vết bầm tím ở dưới lòng bàn chân, toạc ở đầu gối, trên cổ có dấu bầm tím. Nhưng lưỡi không thè ra ngoài, mắt vẫn nhắm” - anh Ngân nghẹn ngào kể.

 

Ngồi bên cạnh con trai, ông Lê Quang Lý (bố Trọng, 60 tuổi) bức xúc: “Nếu như con tôi treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của công an thì tại sao ngay khi phát hiện họ không giữ nguyên hiện trường rồi gọi cho người nhà chúng tôi đến đó ngay mà đưa sang bệnh viện rồi mới báo tin. Khi chúng tôi đòi cho vô phòng tạm giữ để xem dấu vết hiện trường treo cổ, họ lại không cho vào”.

 

Phó Trưởng Công an Cộng sản huyện Can Lộc, Thượng tá Phạm Tài cho biết, khoảng 14h, ngày 19/3 anh em trực tại phòng tạm giữ phát hiện nghi phạm Lê Quang Trọng treo cổ tự tử tại phòng tạm giữ. 

 

Khi mở cửa phòng ra, thấy nạn nhân còn đang nóng nên anh em đã cắt dây và đưa ngay sang Bệnh viện Đa khoa Can Lộc để cấp cứu, nhưng đã không kịp. Sau đó, nạn nhân đã được đưa vào nhà xác bệnh viện.

 



Việc công an cộng sản Việt nam đánh chết nghi phạm trong thời gian giam giữ điều tra đã từng xảy ra quá nhiều trên khắp cả nước, và hiện nay công an lại đang đánh chết người ngay trong nhà tạm giam như thế này nữa đây: Thiên Đường Xã Hội Chủ Nghĩa là như thế này ư? Hồ Chí Minh đang bị cộng sản Việt nam moi gan móc ruột, nằm phơi thây tại Ba Đình đã nhìn thấy tội lỗi bán nước hại dân của mi chưa?

Hỡi Đồng Bào Việt Nam Yêu Dấu,

Hãy đồng loạt xuống đường lật đổ tà quyền cộng sản để giành quyền sống, quyền làm người cho toàn dân tộc, bởi ngày nào cộng sản còn nắm quyền cai trị đất nước thì ngày đó, với chế độ đảng trị và công an trị này, người dân Việt còn tiếp tục bị chúng vô cớ cướp đi mạng sống của mình nữa, bởi đối với chế độ cộng sản thì sinh mạng của mỗi người dân không bằng sinh mạng của con giun con dế đâu.

 

Trần Văn – Duy Quang

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List