Popular Posts

Wednesday, May 9, 2012

vinh quang" thay nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN !

"vinh quang"  thay nước

cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN  !

 

Nhạc sĩ Tô Hải - Ngày 14 tháng 3/2012

 

Buồn bực, căm giận, tủi nhục chưa từng thấy!

 

Không thể nào con cháu chúng ta, trăm đời sau, ngàn đời sau lại không thể không tổ chức cái ngày quốc vinh và cả quốc nhục 13 tháng 4 này….

với phương pháp làm thằng hèn bịt mồm báo chí, truyền thông, nhằm “dìm sâu đáy biển” sự hy sinh của 64 chiến sỹ hải quân Việt Nam ở Trường Sa suốt 24 năm qua… , những kẻ coi bọn giết người mình, đồng bào mình, binh sĩ mình... là đồng chí bốn tốt ,  tưởng thời gian sẽ xóa đi hết thảy....

 

Nhưng, trái lại, mỗi năm, nỗi căm hờn, đắng cay tủi nhục  vì không được công khai thương tiếc những anh hùng liệt sỹ của đất nước càng sục sôi hơn, đặc biệt năm nay chuyện hải quân Việt Nam Cộng Hòa với cái tên Ngụy văn Thà đã được công khai khắp nơi và đã đi cả vào thi ca, vào tâm khảm của những lớp trẻ bị nhồi sọ cả chục năm trời bởi những tài liệu nói láo, nói láo và… nói láo!!! ô nhục lịch sử.

 

Nhưng riêng năm nay, nỗi cay đắng, đớn đau và nhục nhã lại được nhân lên bội phần do một hành động liều lĩnh, quyết liệt và phải nói thẳng là ĐẠI NGU, ĐẠI HÈN  khi đã ra lệnh cấm cuộc tổ chức kỷ niệm sự hy sinh - bị cố tình dìm trong dĩ vãng này - vào giờ phút chót, khi mà mọi sự tổ chức đã được hoàn chỉnh.

Đứng ra tổ chức là những cựu chiến binh thuộc Tổng Công Ty Dầu Khí cùng một loạt các tổ chức có uy tín (có sự lãnh đạo toàn diện của Đảng của các ông ấy), có sự thông qua của Bộ Tư Lệnh Binh Chủng Hải Quân và được Bộ Tự Lệnh quân đoàn 4 đóng ở Cam Ranh lo hết mọi việc cờ đèn, kèn, trống cũng như nơi ăn chốn ở cho cả hàng trăm cựu chiến sỹ Trường Sa, lần đầu tiên về gặp lại nhau.

 

Kinh phí, tiền tặng các cựu chiến sỹ Trường Sa khó khăn cũng đã sẵn sàng….

 

Cứ tưởng tượng ra cái cảnh hội ngộ này thôi cũng đã thấy cảm động muốn ứa nước mắt. Vậy mà cuối cùng …..Tất cả phải xếp lại vì… “trên không đồng ý”!

 

Trên là ai mà to hơn cả Tư Lệnh một binh chủng Hải Quân?

âmHỏi tức là trả lời!

 

Nhục! nhục hơn con chó một nước!

Được tin này, mình gọi điện báo tin buồn ngay cho ông bạn già sống sót đồi A1. Ông như phát điên: “Cái lũ này sao có thể Ngu, HÈN đến thế cơ chứ! Chạm vào cả cái lòng tự ái dân tộc Việt Nam rồi mà chúng không hề sợ hay sao?”…

 

Mình đế thêm: “Chúng sợ đếch gì ai! Trong tay có cả hơn ba trăm tướng với đầy đủ phi cơ, tầu ngầm chúng sẵn sàng ra tay ngay với ai không nghe chúng , chứ bố bảo không dám đụng đến cái lông chân những kẻ đang làm thái thú được  giao cho nhiệm vụ giữ vững khu tự trị Việt Nam này !”

 

Không đâu như chính quyền quê mình

Công dân

Phải đổ máu vì lên  tiếng “Hoàng Sa – Trường Sa là của VN”

hãy thôi dạy dân mình yêu nước

Bởi sẽ chẳng còn ai tin

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List