Popular Posts

Saturday, May 12, 2012

Đảng và nhà nước CH XHCN đang xụp đổ và dẫy chết.

Kính chuyển đọc/nghe và áp dụng, chuyển tiếp và thi hành lời kêu gọi rất xác đáng.


        Kính thưa diễn đàn : Tôi là một người trong nước , hôm nay được biết tin ở hải ngoại đang phat động phong trào không gửi tiền và du lịch về Việt Nam tôi thấy đây là điều hữu ích nhất mà cộng đồng hải ngoại có thể làm cho nền dân chủ Việt Nam trong lúc này. Việc không gửi tiền về Việt Nam có thể làm khó khăn cho một số thân nhân bà con ở hải ngoại, nhưng tôi tin chắc rằng khó khăn đó chưa lớn bằng khó khăn của các đồng bào bị cướp đất, bị bỏ mặc trong các hiểm họa thiên tai và bão lũ...bị bắt bớ tù đầy vô cớ.  Việc tạm ngưng gửi tiền về Việt Nam không thể đẩy gia tộc bạn vào cảnh anh em hận thù nhau vì phần chia chác tiền bán đất đai không đều, vợ chồng chia ly vì thằng chồng có một con bồ nhỏ...bố con bất hòa nhau vì trái quan điểm. Những cảnh như thế đang xẩy ra tại Việt Nam không phải do anh em thiếu tiền gửi về VN mà nguyên nhân chính là do các chính sách nô dịch văn hóa, nô dịch trí thức của chính quyền gây nên mà thôi.  

 

        Việc tạm không gửi tiền về VN còn là một thông điệp rất rõ ràng rằng : cho đến ngày VN có dân chủ thực sự thân nhân của các bạn sẽ nhận được những phần thưởng  lớn lao hơn , bao gồm những món tiền có từ phía các bạn từ hải ngoại mà hơn thế nữa phần thưởng to lớn hơn rất nhiều là thân nhân các bạn được sống trong tự do trong tình huynh đệ, được  bầy tỏ công khai những tình tâm tư tình cảm của mình ở mọi nơi, mọi lúc, được ngẩng cao đầu nhìn thẳng vào những kẻ mà trước đây luôn rình rập, xoi mói rồi thậm thụt báo cáo lên cấp trên mọi việc mà thân nhân bạn đã làm. 

 

      Mong ràng với sự doàn kết giữa nhứng người đấu tranh  cho công cuộc dân chủ của VN ở hải ngoại cũng như trong nước, ngày VN trở thành một nước dân chủ sẽ sớm trở thành hiện thực.

 

Tình hình VN đang biến đổi từng giờ trong âm thầm nhưng rất mãnh liệt. Những ai có chuyện thật cần hãy về VN, nếu chưa cần thiết thì không nên về VN trong lúc này, nhất là những người chưa có quốc tịch tại các nước mình cư ngụ không nên về kẻo bị kẹt lại.

Theo lời kêu gọi của TS Nguyễn Văn Lương dưới đây thì nhân cơ hội này tất cả mọi người Việt Tị Nạn Cộng Sản hãy ngưng du lịch là "phát đạn ân huệ" cho chế độ Việt cộng.

Nếu những ai còn ham hố về VN tức là những kẻ tiếp tay nuôi dưỡng chế độ ăn cướp được kéo dài thêm để bóp nghẹt hơi thở của 90 triệu dân trong nước.

sgm.

Mời đọc và nghe toàn bài dưới đây.

Đảng và nhà nước VN CH XHCN đang xụp đổ và dẫy chết.

Xin tiếp tay bóp cò súng bắn viên đạn ân huệ (fire a shot of mercy)

 

 

 

-Trung Cộng Giao động

 

- Thay Đổi Việt-Nam

 http://vuxep.multiply.com/journal/item/273

Tiến sĩ Nguyễn Văn Lương

(ghi chép buổi nói chuyện
trên Paltalk 30-4-2012)

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List