Popular Posts

Thursday, May 3, 2012

Đỉnh cao trí tuệ !!!!.

 


VC hen voi giac, ac voi dan.   

Muon chong TC, phai dep VC

 

Nghĩ tức thật, tụi VC tuyền những thằng ngu như thằng này mà dân VN vẫn cắm đầu xuống để tụi nó cai trị.
LDS

 

 Đỉnh cao trí tuệ -

 Lời mở đầu:

Tiến sĩ Triết Học Tô Huy Rứa đẹm chuông đi đánh xự người. 

Bây giờ mời đọc phần “comment” ở dưới để biết trình độ trí tuệ của “Trưởng Ban Lý Luận Trung Ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính Trị Tiến sĩ Triết Học Tô Huy Rứa” khi đem chuông đi đánh xứ người.

(Phần “comment” này là phản hồi của anh Hà Minh Thành ở Japan trên blog của blogger nguyenhuuquy)


*
.... Anh Hà Minh Thành nói:

Thứ 6 tuần rồi tui có đi dịch cho anh Tô Huy Rứa ở Nhật khi anh Rứa đi hội kiến với ông Tỉnh trưởng tỉnh Nara của Nhật. Nói thật tui đi dịch cho quan chức cao cấp của VN khi sang Nhật cũng nhiều nhưng chưa thấy ai dốt như anh Rứa này.

Hội kiến với nhau mà ông Tỉnh trưởng của Nhật ngồi nói chuyện còn anh Rứa trả lời bằng cách cầm tờ giấy ai đó viết sẵn để đọc. 


Ông Tỉnh trưởng Nhật chào là:

“Tôi nghe tiếng tiên sinh là Trưởng ban lý luận Trung ương Đảng CSVN, rất hân hạnh được tiên sinh ghé thăm tỉnh của tôi và diện kiến, tôi là một người thích về triết học Mác, hân hạnh được nghe tiên sinh chỉ giáo.”


Anh Rứa sau khi nghe mình dịch xong, cầm tờ giấy viết sẵn lên đọc tự giới thiệu một hơi nào là Trưởng ban lý luận Trung Ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Tiến sĩ Triết học, chiu trách nhiệm xây dựng hệ thống tư tưởng lý luận cho Đảng CSVN v..v.. dài khoảng 15 phút, Dài quá nhớ cũng không hết. Trong đó mình nhớ chỉ có cái đoạn 
“ chúng tôi kiên định lập trương xây dựng xã hội chủ nghĩa với giai cấp công nhân làm nòng cốt… Nói tóm lại là mình cũng chẳng biết là anh đang nói chuyện chào hỏi xã giao với quan chức ngoại quốc ở Nara hay là đang đọc diễn văn báo cáo chính trị tại Hội trường Ba Đình? 

Đang nhắm mắt nhắm mũi dịch cái bài diễn của anh Rứa đọc thì đột nhiên thằng cha Tỉnh trưởng Nara lên tiếng ngắt lời: 

“Tiên sinh nói rằng Đảng CSVN kiên định lập trường xây dựng chủ nghĩa xã hội với giai cấp công nhân làm tiên phong nòng cốt thì tôi còn hiểu nhưng mà cái câu kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là cái gì vậy. Theo tôi kinh tế thị trường tức là theo nền kinh tế tự do của Tư bản chủ nghĩa mà theo nền kinh tế thị trường tức là phủ nhận toàn bộ các giá trị học thuyết của Mác, khi đã chấp nhận cho dân làm giàu thì đồng nghĩa chấp nhận sự bóc lột sức lao động theo cách nói của Mác. Mà đã chấp nhận sự bóc lột giai cấp công nhân thì tức là đã cho toàn bộ lý luận đầy tính nhân văn của Mác vào sọt rác rồi. Mà đã cho lý luận Mác vào sọt rác thì còn kiên định trên con đường theo Mác là nghĩa làm sao. Tiên sinh nói mâu thuẫn quá tôi thật sự không thể lý giải được."


Tới đây thì anh Rứa vì hết bài nói nên hơi hỏang nói đại là:
 

“… ừ ..ờ.. con đường của Đảng CSVN đi đang được chứng minh bằng sự thành công của Trung Quốc...”

Nghe tới đó thì thằng cha Tỉnh trưởng Nara cũng ngán tới cổ rồi. Mình ngồi bên nói thêm cho ông ta bằng tiếng Nhật:
 

“Ông không biết thôi. Dân VN tui nói thằng này là thằng ngu nhất nước Việt. Cả 80 triệu người VN đều biết con đường XHCN là con đường thê thảm, chỉ có thằng này nó không biết mà thôi. Ông làm ơn đừng có nói chuyện Triết học làm quái gì với thằng này, tiến sĩ giấy đó ông ơi! Ông hỏi một hơi nữa nó mắc cỡ vì bị lộ tẩy cái dốt và xạo đó thì khó nói chuyện tiếp."
 

Ông Tỉnh trưởng nghe xong cười tủm tỉm nói không biết cho mình hay cho anh Rứa:
 

Tiếc rằng Nhật bản không có một ‘hội đồng lý luận trung ương’ vạch ra đường đi cho dân chúng. Hy vọng lần sau có cơ hội gặp tiên sinh nhờ chỉ giáo thêm." 

Nghe tới đây mình nói với anh Rứa:
 

“Tui ở Nhật lâu. Nhật bổn mà nó nói kiểu vuốt lưng như vầy là nó hết muốn nói chuyện với mình rồi đó. Nói gì lẹ lẹ rồi đi mẹ nó cho rồi. "
 

Anh Rứa hơi quê xệ. Kể cũng tội nghiệp, ở VN anh nói chuyện kiểu học thuộc lòng với dân quen rồi, đâu có thằng nào dám ngắt ngang lời anh; Không ngờ bị thằng Nhật bổn nó phang ngang một phát, còn bị nó tỏ ý khinh rẻ nữa làm anh hết đường đỡ. Lúc này tụi Nhật đang ghét Trung Quốc tới cổ, anh lại đem Trung Quốc ra mà khen thì không biết anh có được ai dạy cho học về ngoại giao khi ra nước ngoài hay không?
 

Mình về tới khách sạn nằm ngủ mà nghĩ tới cuộc họp đó mà mắc cười. Biết vậy từ chối từ đầu khỏi đi cho khỏi nhức đầu.
 

19.11.2010
 

----- 

Trần Văn Giang (ghi lại)

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List