Popular Posts

Monday, May 14, 2012

Nhạc Pháp xin mời thưởng thức

Nhạc Pháp xin mời thưởng thức

CHANSONS FRANCAISES

A

  1. A la même heure dans deux ans - Elsa
  2. A toi - Joe Dassin
  3. A toutes les filles - Didier BARBELIVIEN Et Félix GRAY
  4. Accordéon, c'est comme la mer (L') - Betty Mars
  5. Adieu Jolie Candy - Jean Francois Michael * (Live)
  6. Adieu Sois Heureuse - Art Sullivan
  7. Adios Amor - Sheila
  8. Africa - Rose Laurens
  9. Aigle Noir (L') - Barbara
  10. Aime Moi - Claude Barzotti & Michelle Torr
  11. Aimer - Sylvie Vartan
  12. Aimer à perdre la raison - Jean Ferrat
  13. Ainsi soit je - Mylène Farmer
  14. Ainsi soit-il - Demis Roussos
  15. Alexandrie, Alexandra - Claude Francois
  16. Aline - Christophe
  17. Ali Baba - Bézu
  18. Âme des poètes (L') - Charles Trenet
  19. Amor También - France Gall
  20. L'amour avec toi - Michel Polnareff
  21. L'Amour d'Aimer - Francis Lai (Kim Ngân trình bày)
  22. L'amour C'est Comme Une Cigarette - Sylvie Vartan
  23. L'Amour C'est Comme Un Jour - Charles Aznavour feat Sting
  24. Au Fur et A Mesure - Liane Foly
  25. Au Jardin D' Alice - Patrick Juvet
  26. Apres Toi - Vicky Leandros
  27. Argentina - Michèle Torr
  28. Attends ou va t'en - France Gall
  29. Au Café Des Délices - Patrick Bruel
  30. Au revoir professeur - Pierre Bachelet
  31. Aux armes et caetera - Serge Gainsbourg
  32. Aux Marches du Palais - Nana Mouskouri
  33. Avant de nous dire adieu - Jeane Manson
  34. Avec le temps - Léo Ferré
  35. Avec Toi - Celine Dion
  36. Aviateur - Veronique Jannot
  37. Avril au Portugal - Yvette Giraud
  38. L'avventura - Stone & Eric Charden

B

  1. Babacar - France Gall
  2. Back to L.A. - Sylvie Vartan
  3. Ballade Pour Un Sourire - Sylvie Vartan
  4. La ballade des gens heureux - Gerard Lenorman
  5. Bambino - Dalida
  6. Bang bang - Sheila
  7. Bateaux Sont Partis (Les) - feat Placido Domingo - Charles Aznavour
  8. Bebe Requin - France Gall
  9. Belle - Christophe
  10. Belle Demoiselle - Christophe Maé
  11. Belle Ile en Mer - Laurent Voulzy
  12. Belles Belles Belles - Claude François
  13. Benjamin (Mon Ami ma Quittée) - Celine Dion
  14. Besame mucho - Dalida
  15. Besoin D'amour - France Gall
  16. Besoin De Rien Envie De Toi - Peter & Sloane
  17. Bohème (La) - Charles Aznavour
  18. Bolera - Michel Jonasz
  19. Bouscule-moi- Elsa
  20. Butterfly - Danyel Gerard

C

  1. C'est Beau La Vie - Jean Ferrat
  2. C'est d'Ici Que Je Vous Ecris - Calogéro
  3. C'est Extra - Léo Ferré
  4. C'est ecrit - Patricia Kaas & Francis Cabrel
  5. C'est fini - Joe Dassin
  6. C'est la vie - Mario Pelchat
  7. C'est ma prière - Mike Brant
  8. C'est ma vie - Salvatore Adamo
  9. C'est pour toi - Celine Dion
  10. C'est pour vivre - Celine Dion
  11. Ca me fait Rêver - Dalida
  12. Ca Va Pas Changer Le Monde - Joe Dassin
  13. Calypso - France Gall
  14. Capitaine Abandonne - Gold
  15. Capri, c'est fini - Hervé Vilard
  16. Caroline - M.C. Solaar
  17. Carte postale - Francis Cabrel
  18. Cecilia - Joe Dassin
  19. Céline - Hugues Aufray
  20. Ceux qui n'ont rien - Patricia Kaas
  21. Ce Qu'il Reste De Toi - Grégoire
  22. Ce soir je ne dors pas - France Gall
  23. Cezanne peint - France Gall
  24. Ce N'Est Rien - Julien Clerc
  25. Changement de cavalière - Sylvie Vartan
  26. Chanson Populaire (ça s'en va et ça reviens)- Claude Francois
  27. Chanson Simple - Patricia Kaas
  28. La chanson de Maggie - France Gall
  29. Les Champs-Elysées - Joe Dassin
  30. Chante Comme Si Tu Devais Mourir Demain - Michel Fugain
  31. Cherchez Le Garçon - Taxi Girl
  32. Chèvre Feuille Que Tu Es Loin - Nana Mouskouri & Thanh Lan
  33. Chez Laurette - Jenifer et Michel Delpech
  34. Christiansen
  35. Ciel, Le Soleil, La Mer (Le) - François Deguelt
  36. Coeur de loup - Philippe Lafontaine
  37. Comic Strip - Serge Gainsbourg
  38. Comme d'habitude - Claude François
  39. Comme j'ai toujours envie d'aimer - Jean Francois Michael
  40. Comme Toi - Jean-Jacques Goldman
  41. Comme toujours - Salvatore Adamo
  42. Comme un arbre dans la ville - Maxime Le Forestier - (live)
  43. Comme un garçon - Sylvie Vartan
  44. Comme un petit coquelicot - Mouloudji
  45. Comment lui dire - France Gall
  46. Comment Te Dire Adieu? - Françoise Hardy * Version #2
  47. Confidence pour confidence - Jean Schultheis
  48. Les corons - Pierre Bachelet
  49. Couleur Menthe A L'eau - Eddy Mitchell
  50. Coupable - Jean Francois Michael
  51. Coup de Soleil (Le) - Richard Cocciante

D

  1. D'amour ou d'amitie - Celine Dion
  2. Dans le soleil et dans le vent - Paul Mauriat
  3. Dans Ma Chair - Patricia Kaas
  4. Dancing Disco - France Gall
  5. Dansez Maintenant - Dave
  6. Débranche - France Gall
  7. La déclaration d'amour - France Gall
  8. Démons de Minuit (Les) - Images
  9. La derniere valse - Mireille Mathieu
  10. De Toi - Gerard Lenorman
  11. De Nous - Natasha St Pier
  12. Demain Tu Te Maries - Patricia Carli
  13. Dernier slow (Le) - Joe Dassin
  14. Derniers Baisers - Laurent Voulzy
  15. Des Mots Qui Sonnent - Celine Dion
  16. Désir désir - Laurent Voulzy et Véronique Jeannot
  17. Destin - Celine Dion
  18. Destinée - Guy Marchand
  19. Donne donne moi - Art Sullivan
  20. Deux amis pour un amour - Johnny Hallyday
  21. Dieu m'a donné la foi - Ophélie Winter
  22. Discomotion - Michele Torr
  23. Dites moi - Michel Jonasz
  24. Donna Donna - Claude Francois

E

  1. Ecole est finie (L')- Sheila
  2. Écris-moi - Pierre Bachelet
  3. Elucubrations (Les) - Antoine
  4. Elle - Didier Barbelivien
  5. Ella, Elle L'a - France Gall
  6. Elle était si jolie - Alain Barrière
  7. Elle est d'ailleurs - Pierre Bachelet
  8. Elle imagine - Nacash
  9. Elle ne sait faire que "ah" - Pierre Bachelet
  10. Embrasse-la - Pierre Bachelet
  11. Emmanuelle - Pierre Bachelet
  12. Emmene moi danser ce soir - Michele Torr
  13. En Bandouliere - Salvatore Adamo
  14. En rouge et noir - Jeanne Mas
  15. Ensemble - Art Sullivan
  16. Est-Ce Que Tu Viens Pour Les Vacances? - David & Jonathan
  17. Et mon père - Nicolas Peyrac
  18. Et moi je chante - Gérard Lenorman
  19. Et Si Tu N'existais Pas - Joe Dassin
  20. Et Si Tu Pars - Art Sullivan
  21. Et Un Jour, Une Femme - Florent Pagny & Marc Lavoine
  22. L'été 42 - MICHEL LEGRAND
  23. L'Ete Indien - Joe Dassin
  24. L'Envie d'Aimer - Les Dix Commandements
  25. Evidemment - France Gall
  26. Eve lève-toi - Julie Pietri

F

  1. Fais comme l'oiseau - Michel Fugain
  2. Femme Libérée - Cookie Dingler
  3. Flash - Stephanie de Monaco
  4. Flo - Pierre Bachelet
  5. Feuilles Mortes (Les) - Yves Montand

G

  1. Le Geant de Papier - Jean Jacques Lafon - Lời Việt: ns Lữ Liên "Lạc Mất Mùa Xuân" - Bằng Kiều
  2. Georges - Sylvie Vartan
  3. Goodbye Marylou - Michel Polnareff

H

  1. Hier Encore - Charles Aznavour
  2. Histoire D'Un Amour - Dalida
  3. Hymne a l'amour - Edith Piaf

I

  1. Il a neigé sur Yesterday - Marie Laforêt
  2. Il Est Mort Le Soleil - Nicoletta
  3. Il jouait de piano debout - France Gall
  4. Il Y A Du Soleil Sur La France - Stone et Charden
  5. I Love America - Patrick Juvet
  6. Inch'allah - Salvatore Adamo
  7. Ils S'aiment - Daniel Lavoie
  8. L'Important C'est d'Aimer - Pascal Obispo
  9. Irresistiblement - Sylvie Vartan
  10. Ivan, Boris & Moi - Marie Laforet

J

  1. Jamais Partir - France Gall
  2. "J'Attendrai" ("Reach Out I'll Be There") - Claude Francois
  3. J'ai encore, rêvé d'elle - Il Était Une Fois
  4. J'ai faim de toi - Sandy
  5. J'ai fait l'amour avec la mer - Véronique Jannot
  6. J'ai Besoin de Vous - France Gall
  7. J'ai Tout Oublié - Marc Lavoine & Cristina Marocco
  8. J'aime les Filles - Jacques Dutronc
  9. Je n'ai pas changé - Julio Iglesias
  10. J'aurais voulu te dire - Karoline Legrand (K.L)
  11. Je chante - Gerard Lenorman
  12. Je Ne Veux Qu'Elle - Marc Lavoine & Claire Kim
  13. Je l'aime à mourir - Francis Cabrel
  14. Je n'aurais pas le temps - Michel Fugain
  15. Je n'ai jamais rencontré Dieu - Gérard Lenorman
  16. Je N'attendais Que Vous - Garou
  17. Je m'appelle Hélène - Hélène
  18. Je pense a toi - Jean Francois Michael
  19. Je serai là- Elsa
  20. Je suis l'enfant-soleil - Anne-Marie David
  21. Je Suis Malade - Serge Lama
  22. Je Suis Venu Te Dire Que Je M'En Vais - Serge Gainsbourg
  23. Je Suis Venu Pour Elle - Laurent Voulzy
  24. Je T'Aime - Lara Fabian (En Toute Intimité)
  25. Je T'aime Moi Non Plus - Jane Birkin
  26. J'en Ai Marre - Alizee
  27. Je te survivrai - Jean Pierre François
  28. Je Vais T'Aimer - Michel Sardou
  29. Je Viens Pas Te Parler D'amour - Daniel Guichard
  30. Je Voulais Te Dire Que Je T'attends - Michel Jonasz
  31. J'irais au bout de mes reves - Celine, Garou, J-J Goldman, P. Obispo & G. Palmas
  32. Joe le taxi - Vanessa Paradis
  33. Johnny Johnny - Jeanne Mas
  34. J'y Crois Encore - Lara Fabian (En Toute Intimité)

K

  1. Kilimandjaro - C Jerome

L

  1. Laissez Passer Les rêves - France Gall
  2. Le prix des allumettes - Stone et Charden
  3. Lettre à France - Michel Polnareff
  4. Love Me, Please Love Me - Michel Polnareff
  5. Lui - Michele Torr
  6. Lundi au soleil (Le) - Claude Francois

M

  1. Mais chez elle - Pierre Bachelet
  2. Maison est en ruine (La) - Michel Delpech ( #2 - Hòa tấu Raymond Lefevre)
  3. Maison près de la fontaine (La) - Nino Ferrer
  4. Maladie D'Amour (La) - Michel Sardou
  5. Malgré Tout - Chimène Badi
  6. Manchester et Liverpool - Marie Laforet
  7. Méditerranéenne - Hervé Vilard
  8. Medley (l'hommage à la chanson française) - Julio Iglesias
  9. Mer (La) - Charles Trénet
  10. Meme Si Tu Revenais - Claude Francois
  11. Message Personnel - France Gall
  12. Le metéque - Georges Moustaki
  13. Michèle - Gérard Lenorman
  14. Moi, si j'étais un homme - Diane Tell
  15. Mon amie la rose - Francoise Hardy
  16. Mon cadeau- Elsa
  17. Monde est gris, le monde est bleu (Le) - Eric Charden
  18. Moulins de mon coeur (Les) - Michel Legrand
  19. Mourir d'aimer - Charles Aznavour
  20. Musique - France Gall
  21. Maritza (La) - Sylvie Vartan
  22. Musique (La) - Nicoletta
  23. Musica (La) - Patrick Juvet

N

  1. Natalie - Julio Iglesias
  2. N'avoue Jamais - Guy Mardel
  3. N'écoute pas les idoles
  4. Ne Me Quitte Pas - Jacques Brel
  5. Neiges du Kilimanjaro (Les) - Pascal Danel
  6. Non je ne suis plus la même - Sylvie Vartan
  7. Nostalgie-cinéma- Elsa

O

  1. Oh! Mon amour - Christophe
  2. Oh Lady Mary - David Alexander Winter
  3. On Est Tous Des Chercheurs D'Amour - Jean-Jacques Lafon
  4. Où sont les femmes - Patrick Juvet
  5. Ouragan - Stephanie De Monaco

P

  1. Parce que c'est toi- Axelle Red
  2. Paris, tu m'a pris dans tes bras - Enrico Macias
  3. Petit prince (Le) - Gérard Lenorman
  4. Petite Soeur - Lââm
  5. Peut-être Toi, peut-être une Autre - Didier Barbelivien
  6. Plage aux romantiques (La) - Pascal Danel
  7. Pleure doucement- Elsa
  8. Pleure pas boulou - Pierre Bachelet
  9. Plus Belle Pour Aller Danser (La) - Sylvie Vartan
  10. Plus haut - France Gall
  11. Poupee De Cire, Poupee De Son
  12. Pour Elle - Richard Cocciante
  13. Pour le plaisir - Herbert Leonard
  14. Pour Que Tu M'aimes Encore - Celine Dion
  15. Pourvu Qu'elles Soient Douces - Mylene Farmer
  16. Premier baiser - Emmanuelle
  17. Premier pas (Le) - Claude- Michel Schönberg
  18. Le Prix Des Allumettes - Stone & Charden

Q

  1. Quand j'ai le mal de toi - Francois Feldman
  2. Quand Aimer Ne Suffit Pas - Natasha St Pier
  3. Quand Les Roses - Adamo
  4. Que je t'aime - Johnny Hallyday
  5. Que Reste-t-Il De Nos Amours - Patrick Bruel & Laurent Voulzy
  6. Quelque Chose Dans Mon Coeur - Elsa
  7. Quelque Chose Et Moi - Gerard Lenorman
  8. Qu'est-ce que ça peut lui faire- Elsa
  9. Qu'Est ce Qu'On Attend Pour Etre Heureux - Patrick Bruel & Johnny Hallyday
  10. Quoi - Jane Birkin

R

  1. Résiste - France Gall
  2. Restons Amants - Julien Clerc
  3. Rien Que Pour ça- Elsa
  4. Rien Qu'une Larme - Mike Brant
  5. Rivière De Notre Enfance (La) - Michel Sardou & Garou

S

  1. Santiano - Hugues Aufray
  2. Sacre Charlemagne - France Gall
  3. Salut les amoureux - Joe Dassin
  4. Samba Mambo - France Gall
  5. Sans Amour - Pierre Bachelet
  6. Sans contrefaçon - Mylène Farmer
  7. Sans toi - Pierre Bachelet
  8. Scènes D'amour(Cảnh tình) - Nhạc: Francis Lai/ Lời Việt Phạm Duy - Thái Thảo trình bày.
  9. Séparés (Les) - Julien Clerc
  10. Sonia - Patrick Juvet
  11. Souvenir de ce Jour (Le) - Jenifer
  12. Si J'avais Su T'aimer - Chimène Badi
  13. Si J'étais Un Homme - Diane Tell
  14. Si l'Amour - Frédéric Lerner
  15. Si l'amour existe encore - Jean Francois Michael
  16. Si Maman Si - France Gall
  17. Si tu ne me laisses pas tomber - Gerard Lenorman
  18. Si tu t'appelles mélancolie - Joe Dassin
  19. Siffler sur la colline - Joe Dassin

#

  1. She - Charles Aznavour (feat Bryan Ferry)
  2. Sucettes (Les) - France Gall
  3. Sud (Le) - Nino Ferrer
  4. Supplice chinois- Elsa
  5. Super Nana - Michel Jonasz

4 comments:

  1. Bravo vuxep ... merci beaucoup !

    ReplyDelete
  2. Những người sinh năm 195.... nghe lại những bài tình ca này chắc chắn nhớ lại quá khứ một thời của mình không ít ngậm ngùi ...nhớ trường ...nhớ thày cô...nhớ bạn bè ...cuộc đời xô đẩy ...tứ tán...mỗi người mỗi phận người ..trôi nỗi ...Cám ơn vulep ...vuxep...nhiều

    ReplyDelete

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List