Popular Posts

Friday, May 4, 2012

Tâm thức nhược tiểu hay âm mưu hán hoá?

Tâm thức nhược tiểu hay âm mưu hán hoá?

Dân Làm Báo - Từ việc ban bố chỉ thị treo đèn lồng Trung Quốc tại Lào Cai, cách chọn ngày khai mạc Đại lễ 1000 năm Thăng Long, sửa ngày Tái lập tỉnh Lào Cai, cho đến lá cờ 6 sao, thập thò (và đính chính) đem tiếng Hoa vào trường học VN... Bây giờ, với những hành xử mới nhất của các quan chức, với cách thông tin của truyền thông lề đảng, đảng CSVN đã và đang từng bước biến Việt Nam thành một tỉnh lỵ của Trung Quốc.

Trước mắt họ đang làm nhục sĩ diện quốc gia của 90 triệu người dân Việt Nam.

 

Ngày 3/4 ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp ông Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam - Trung Quốc Lý Kỷ Hằng. Thông tấn xã VN đăng bài với nhan đề "Đẩy mạnh hợp tác địa phương Việt NamVân Nam". Việt Nam được xếp ngang hàng với một tỉnh của Trung Quốc từ việc ông Trương Tấn Sang trong vai trò Chủ tịch nước đích thân tiếp đón phái đoàn một tỉnh của Trung Quốc. Nó cũng được thể hiện trong cách đưa tin bởi truyền thông của đảng.  

 

Cùng ngày 3/4 ông Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân của đảng lại xếp hàng nối bước đồng chí chủ tịch tiếp quan tỉnh trưởng của thiên triều. TTXVN chạy tít lớn "Thúc đẩy toàn diện quan hệ Việt NamVân Nam" .

 

Nội dung bài báo có những câu như sau: 

 

"Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân hoan nghênh và đánh giá cao chuyến thăm của tỉnh trưởng Lý Kỷ Hằng cùng Đoàn đại biểu tỉnh Vân Nam, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính quyền tỉnh Vân Nam đối với Việt Nam;"

 

"Phó Thủ tướng mong muốn tỉnh Vân Nam chia sẻ với Việt Nam kinh nghiệm trong quản lý đô thị, bảo vệ môi trường và bảo vệ rừng..."

 

Về phía Trung Quốc thì sao? 

 

Đài Phát thanh Quốc tế TQ - CRI cũng lên bài với nhan đề "Vân Nam và Việt Nam ký 7 thoả thuận hợp tác".

 

Nhan đề hàm ý đây là thông tin về quan hệ thoả thuận hợp tác giữa Vân Nam và Việt Nam. Nó không phải giữa quốc gia Việt Nam với quốc gia Trung Quốc; cũng chẳng phải là Lào Cai hay một tỉnh nào đó của Việt Nam ký kết với tỉnh Vân Nam của Trung Quốc.

 

Nội dung bài viết của CRI có những câu như sau: 

 

"Ngày 4/4, tại " Hội nghị xúc tiến hợp tác kinh tế-thương mại Trung Quốc-Vân Nam và Việt Nam" diễn ra tại Hà Nội- Việt Nam, Vân Nam Việt Nam đã ký 7 thoả thuận hợp tác bao gồm nhiều lĩnh vực như thiết lập quan hệ thành phố kết nghĩa, thương mại, đầu tư, hợp tác kinh tế kỹ thuật v.v..."

 

"Tại hội nghị, Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam Lý Kỷ Hằng đã đưa ra nhiều kiến nghị nhằm sâu sắc hợp tác giữa Vân NamViệt Nam..."

 

Từ việc ban bố chỉ thị treo đèn lồng Trung Quốc tại Lào Cai, cách chọn ngày khai mạc Đại lễ 1000 năm Thăng Long, sửa ngày Tái lập tỉnh Lào Cai, cho đến lá cờ 6 sao, thập thò (và đính chính) đem tiếng Hoa vào trường học VN... Bây giờ, với những hành xử mới nhất của các quan chức, với cách thông tin của truyền thông lề đảng, đảng CSVN đã và đang từng bước biến Việt Nam thành một tỉnh lỵ của Trung Quốc. Trước mắt họ đang làm nhục sĩ diện quốc gia của 90 triệu người dân Việt Nam.

 

Tâm thức nhược tiểu hay âm mưu hán hoá?

 

Hay cả hai!

 

Dân Làm Báo

danlambaovn.blogspot.com

 

Nguồn:

 

http://www.vietnamplus.vn/Home/Day-manh-hop-tac-dia-phuong-Viet-NamVan-Nam/20124/133965.vnplus

 

http://www.vietnamplus.vn/Home/Thuc-day-toan-dien-quan-he-Viet-Nam-va-Van-Nam/20124/133900.vnplus

 

http://vietnamese.cri.cn/421/2012/04/05/1s170786.htm

 

20 Ý kiến:

1.      TÂM THANH

HAI MƯƠI NĂM HUYẾT LỆ
*
Hai mươi năm nội chiến
Mẹ VIỆT NAM mang nặng khối bom mìn
Của MỸ NGA hay các chú linh tinh
Đồ súng đạn không rõ ràng nguồn gốc
*
Đất VIỆT NAM mối căm hờn chất ngất
Uất ai đây dòng giống lũ sở khanh
Hiếp dâm xong chúng bỏ lại huyết mành
Bay phơi phới ngôi sao vàng năm cánh
*
37 NĂM LIỀM BÚA XÍCH XIỀNG
*
Góc vuốt nhọn cứ ngỡ rằng miếng bánh
Khắp năm châu bọn tư bản trông vào
Hết thằng tây đến một đám giặc TẦU
Lăm le chiếm từ mỏ to lò nhỏ
*
Người VIỆT NAM bốn ngàn năm máu đổ
Lũ gia nô nguyện làm kiếp nội gian
Túi ba gang đựng không chỉ bạc vàng
Có quốc thể lẫn nỗi hèn hán hóa
*
TÂM THANH

2.      Người Nam-Định

Đau quá !

Dậy Mà Đi Hỡi Đồng Bào Ơi !

3.      Nguoi Viet

Đồng bào VN nên giúp nhau hiểu rõ cộng sản đã bán đất nước VN cho Trung cộng từ năm 1990 tại hội nghị Thành Đô với sự tham dự của Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng (lại Phạm Văn Đồng bán nước 1958!) Lê Đức Anh, Đỗ Mười...Sau bọn bán nước này, ban lãnh đạo cộng sản chỉ là những tên tay sai, những con chó săn của Trung cộng!
Hiện nay: Đồng bào VN không còn gì nữa để mất!
An toàn cá nhân còn không giữ được!
Mạng sống còn không giữ được!
Nhà, đất...chúng muốn lấy khi nào thì lấy chỉ cần một mảnh giấy thông báo là xong!
Muốn sống tự do, muốn không bị chết oan uổng vì sự kềm kẹp áp bức của cộng sản, nhân dân cả nước phải đứng lên chống lại quân xâm lược và bọn tay sai của chúng như cha ông ta xưa đã làm: Hãy cùng chung tắm máu với quân xâm lược thì chúng phải hải hùng mà bỏ chạy! Ngọc Hồi, Gò Đống Đa là bằng chứng cụ thể.
Nhân dân VN chúng ta hôm nay không còn sự lựa chọn nào khác. Hãy sẵn sàng đứng lên trừng trị bọn cướp nước và quân vô lại bán nước.
Có người nêu câu hỏi:
Nơi đâu cũng có công an cộng sản, làm sao chống chúng?
Công an cộng sản ở ngay trong xóm, ấp của đồng bào ta. Trong một xóm có bao nhiêu tên công an? trong bấy nhiêu tên công an, có bao nhiêu tên công an ác ôn? Bọn ác ôn đông hơn hay dân ta đông hơn?
Trị chúng ban ngày không được ta trị chúng ban đêm!
Trị chúng công khai không được thì ta trị chúng trong âm thầm, ráo riết, không lơi tay!
Cả nước cùng bảo nhau làm như thế thì chúng làm sao tránh khỏi bàn tay, mạng lưới nhân dân dày đặc khắp nơi?
Bọn tội phạm bán nước tay đang nhúng chàm và bọn côn đồ chó săn của chúng đang nơm nớp lo sợ đồng bào, nhân dân ta. Không lý do gì nhân dân ta lại sợ bọn côn đồ, quân bán nước!
Những lời nói cứng của Nguyễn Phú Trọng, của Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Tấn Dũng là những tiếng tru cuối cùng của những con chó sắp chết để tự trấn an chúng nó với nhau vì biết rằng ngày tàn của bọn bán nước đang đến mà chúng thì không còn đường nào nữa để chạy! Giờ để nhân dân ta cả nước trừng trị những quân côn đồ và bọn bán nước nay đang đến!
Ngay cả Trung cộng còn không chịu nổi áp lực phải thay đổi chế độ thì Việt cộng, tên lính gác cửa cho giặc Tàu, làm thế nào tồn tại được khi toàn thể nhân dân VN đồng trổi dậy?
- Đồng bào VN hãy thông báo, loan truyền thông tin cho nhau, bằng truyền đơn, bằng mọi cách thông tin hữu hiệu.
- Nhân dân VN, đồng bào VN khắp nước sẵn sàng hành động đồng loạt khi giờ hành động đến.

1.      BuiQuan

Ông Ngô Đình Nhu đã nói rằng, chúng ta phải bảo vệ miền Nam. Nếu cộng sản Bắc Việt chiếm được miền Nam thì đất nước Việt Nam sẽ mất vào tay trung cộng. Ông Ngô Đình Nhu đã nhìn thấy được tham vọng của Tàu cộng và bản chất ngu hèn, bán nước của việt cộng từ hơn 30 năm trước.

4.      Quê Hương Ngạo Nghễ

Chuyện làm nô lệ cho Tàu đã hiên ngang xaỷ ra từ lâu rồi mà : Từ ngày anh già hồ mang chủ nghĩa cộng sản về và mượ̣n súng đạn 3 Tàu để giết người Việt Nam và thành lập thời đại hồ . Cuộc họp Thành Đô 1990 hợp thức hoá Việt Nam thành 1 tỉnh của Tàu và xác định thời gian và tiến trình nô lệ Hán hoá mà thaí thú là bọn cộng sản .
Thế đấy mà có những kẻ luôn mồm ca ngợi hồ và đảng giành độc lập cho dân tộc , muốn người khác phaỉ ca tụng hồ và muốn làm cho đảng đẹp mặt hơn để mau chóng hoàn thành tiến trình sát nhập Việt Nam vào Tàu .
Những kẻ như thế thật sự là vật cản cho tự do , dân chủ và độc lập cho Việt Nam.

1.      Cháu ngoan bác hồ

Vũng lầy quá khứ! Làm gì với chuyện ngày hôm nay!?

5.      Quang Trung

Xin lỗi các thành viên chống cộng , nếu tôi có quá lời khi thẳng miệng phát ngôn.

Tiên tổ nhà Nguyễn tấn Dũng, Nguyễn thiện Nhân, Trương tấn Sang và Nguyễn phú Trọng. Cha Me. các người vô phúc mục mả, đẻ ra quái thú, ngày nay mới có cảnh Vân Nam và Việt Nam , nó lộn giống đi cạnh nhau, báo chí chúng nó se$ nhầm Vân Nam thành Việt Nam, như lỗi của "anh đánh máy".

Nguyễn thiện Nhân học hành thế nào, mà nộp đơn vào trường Đại học Kinh tế TPSG(thành phố Sài Gòn), bị ông hiệu trưởng Đào công Tiến lúc bấy giờ từ chối, vì sự sáng suốt, tầm nhìn xa,nếu không giờ này ĐHKT đâu còn được tồn tại.

Vào thời ấy, thế lực của hắn chưa đội mồ lên được. Cho đến khi tay Võ văn Kiệt bị giết, thì quỷ ma mới có dịp nổi lên và bắt đầu tàn phá giáo dục, kinh tế và nay là biên cương bờ cõi nước Việt.

6.      CON QUỐC

Chửi mấy cũng chẳng vừa cái tội bán nước của ông cha để lại. Đau lòng qúa tiền nhân ơi, xin phù hộ cho đất nước VN và tru di tam tộc kẻ bán nước HCM và đảng CSVN

7.      VK

Việt Nam trở thành một tỉnh của Trung Quốc là điều đã xảy ra từ lâu.Nhiều người còn hoài nghi nhưng dùng ý niệm này, sẻ giải thích được tất cả hành xử của chính quyền Việt Nam trong thời gian vừa qua.
Những phát biểu của Nguyễn tấn Dũng về Hoàng Sa trước Quốc hội hay những phản đối ngoại giao của Lương Thanh Nghị mỗi khi Trung Cộng bắt bớ ngư dân hay xâm phạm chủ quyền chỉ nhằm giảm thiểu bức xức dư luận mà thôi.
Nước đã mất, chắc chắn nhà sẻ tan!

8.      Quyết chiến

Biết chúng bán nước từ năm 58, biết chúng ký kết nhượng đất từ năm 90. Cho tời bây giờ chẳng ai dám : đùng , đoàng, ùng, oàng... như Đoàn Văn Vươn hoặc ít ra cũng có người ném bom xăng vào nhà bất cứ thằng cán bộ CSVN nào cũng được ! suốt ngày đòi thưa kiện, nói chuyện hòa đàm với cộng sản, không có cái cửa đó đâu đừng mất thì giờ vô ích !

Khẳng định phải đánh, phải hy sinh mới giải thoát được khổ nạn mất nước.

9.      tunhietliet

Mưu đồ Bành trướng của Bắc Kinh sắp thành công , nhân dân VN sắp có dịp trở thành nô lệ , cám ơn Đảng CS đã đánh thắng Mỹ ngụy để sớm đưa dân tộc ta được DIỆT VONG !

10. Vùng Lên

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

11. HNC

Chúng phản bội và sĩ nhục lịch sử dựng nước, giữ nước của cha ông.
Năm 1990 chúng sợ mất đảng - mất đảng là mất quyền lợi của nhóm lợi ích của vài trăm tên CS chóp bu, chúng không sợ mất nước, mất nước thì nhóm lợi ích vẫn còn vài trăm tên Trần Ích Tắc.
Vài trăm tên bầu bán, phân chia quyền lợi gia đình lẫn nhau. Chúng không sợ nhân dân vì nhân dân đâu có bầu chúng lên. Chúng sợ Tàu cộng vì có thể làm mất ghế của chúng.

12. Đức Nguyên

xin lỗi chứ em thấy các bác chỉ nói suông thôi. Mà nói thì có chết được thằng cs nào đâu, phải có hành động cụ thể nào chứ, phải có thêm nhiều Đoàn Văn Vươn nữa

13. AR15

Tôi đang khóc cho quê hương Việt Nam tôi. Ai đời một thằng chủ tịch một quốc gia lại đi đàm phán với một thằng chủ tịch tỉnh của ngoại bang. Truyền thống cha ông không bao giờ cho phép thế. Còn đâu những Lý Thường Kiệt,Trần Hưng Đạo, Lê Lợi .Quang Trung, còn đâu tiếng thét gào của những chiến bnh kiêu hùng của Hoàng Sa, Trường Sa và biên cương phía Bắc năm 1979. Mất nước rồi hỡi con dân Việt,mất nước bởi bọn tham tàn CS này, Việt nam chưa bao giờ hèn và nhục như bây giờ, tôi nhớ đến các anh hùng dân tộc quà nhất là sứ thần Giang Văn Minh. tinh thần Việt được như vậy thì Việt Nam không bao giờ mất,còn bây giờ bật TV lên thấy toàn phim trung cộng kênh nào cũng vây chúng ta đã thực sự bị bọn CS hợp pháp hóa thành một tỉnh của trung cộng từ rất lâu rồi

14. Ngô Minh

năm 1950 Trung Quốc chiếm Tây Tang đến nay dân Tây Tang không hy vọng gì lấy lại độc lập tự do cho Tây Tạng.
Việt Nam chúng ta chắc rồi cũng thành 1 khu tự trị thuộc Trung Quốc mà thôi
Than khóc mà làm gì,may chưa phải cạo đầu thắt bín
Nào chúng ta đi học tiếng phổ thông

15. hãy bước đi !

Các tổ chức hoạt động cho Dân Chủ trong nước đâu hết rồi ? Hãy lên tiếng đi, nhân dân chúng tôi đã sẵn sàng cho một cuộc lật đổ ngoạn mục, tiêu diệt hết bè lũ tay sai và bọn bá quyền trung cộng, để giành lại Tự Do Dân chủ Nhân Quyền cho nhân dân VN .

Hỡi các cảm tử quân, hỡi toàn thể nhân dân Việt Nam ! Đây là giờ phút tất cả chúng ta hãy vị quốc vong thân ! Chiến đấu một mất một còn với cộng sản, Dậy Mà Đi hỡi đồng bào ơi !

Hỡi các nhà chiến lược, đây là giờ phút phải xuất đầu lộ diện, trọng trách nặng nề của các vị là phải lãnh đạo nhân dân vùng lên, lật đổ cộng sản độc tài VN.

Đừng chiêm nghiệm nữa, hãy Hành Động đi !

16. Chính Mi

Chuyện gì cũng có nhân mới có quả, có gốc mới có ngọn...Hậu quả của đất nước VN hôm nay: đạo lý đảo điên, xã hội thối nát, gian dối, lừa bịp, tàn ác, vô lương tâm, tham nhũng tràn lan, nhu nhược, bán nước...không chỉ do Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh...hay bọn lãnh tụ CSVN ngày nay, nhưng trước hết và trên hết là do Hồ Chí Minh. HCM đã đặt quyền lợi của CS quốc tế, của Nga Tàu lên trên quyền lợi của dân tộc VN, âm mưu loại trừ các đảng phái yêu nước khác cách hèn hạ bẩn thỉu, "cướp" chính quyền bằng mọi thủ đoạn để đạt được tham vọng "độc quyền cai trị" của mình... Thử hỏi nếu Hồ Chí Minh không ra lệnh, Phạm Văn Đồng có dám ký cái công hàm bán nước đó không, nếu Hồ Chí Minh không hô hào thúc dục, liệu có ai dám tiến hành cuộc cải cách ruộng đất "long trời lỡ đất" giết hại dân lành vô tội...Nhiều người cho rằng HCM và ĐCS có công đánh đuổi thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, đem lại độc lập, hoà bình thông nhất cho VN. Xin thưa, nếu không có HCM và ĐCS, VN còn được độc lập hòa bình sớm hơn và không phải hy sinh xương máu của cả hai miền Nam Bắc. Bằng chứng là chính phủ Trần Trọng Kim đã ra đời cách hợp pháp và hoà bình năm 1945, nhưng ĐCS đã hô hào "cướp" chính quyền dưới sự hậu thuẫn của CS quốc tế. Nhiều cán bộ CS đã giác ngộ thấy được chủ nghĩa Mác Lê là đại họa của nhân loại, nhưng vẫn "thần tượng" HCM. Thử hỏi ai là người có tội đối với tố quốc và dân tộc VN trước hết khi áp đặt CNCS trên đất nước VN thân yêu, một chủ nghĩa không tưởng đã đem lại một tầng lớp cai trị độc tài tàn ác và tham lam vô độ khi triệt tiêu dân chủ và các đảng phái yêu nước khác, một xã hội băng hoại đạo đức, đánh mất truyền thống tốt đẹp mà cha ông dày công gầy dựng bao đời, khi loại bỏ tôn giáo ra khỏi cuộc sống, một nền kinh tế lạc hậu nghèo đói khi dành đặc quyền đặc lợi cho tầng lớp cai trị, cướp đoạt quyền tư hữu chính đáng của người dân...Chắc chắn với kỷ thuật thông tin hiện đại, những "láo khoét bịp bợm" của ĐCS sẽ dần dần được phơi bày cho mọi người VN yêu quê hương và đồng bào, yêu hòa bình và công lý, yêu tự do và dân chủ..."Chiếc mặt nạ" chắc chắn sẽ bị lột khỏi "thần tượng" HCM trong một ngày không xa.

17. Đảng ta

Điều 4 hiến pháp 2012 ( sữa đổi) : Đảng vi quý,xã tắc thứ chi,dân vi khinh.

18. 14 THAM

Thằng Sang bịp còn thua một con chó .

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List