Popular Posts

Friday, June 1, 2012

Lãnh đạo Trung Quốc đồng ý trở thành một nước Dân Chủ ?

Lãnh đạo Trung Quốc đồng ý trở thành một nước Dân Chủ ?


Trời đất ơi !!! Chết rồi !!! Như vậy thì con đường “tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên Chủ Nghĩa Xã Hội” của Trọng Lú sẽ đi đâu về đâu ????

 Có thật vậy không?

 Có thật vậy không?

 

 

Lãnh đạo Bắc Kinh xét việc chấm dứt nền cai trị cộng sản

 

 

Theo một nguồn tin từ cấp cao tại Bắc Kinh, lãnh đạo chủ chốt của Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã đạt đến bốn điểm của sự đồng thuận và sẽ được công bố vào Đại hội Đảng 18. Phương hướng chung của quyết định này là Trung Quốc sẽ đi theo con đường dân chủ. Thông tin  này đã được lưu hành vội vàng ở Bắc Kinh.

 

 

Theo nguồn tin, bốn điểm của sự đồng thuận là:

 

 

1. Nhân dân từ tất cả các tầng lớp xã hội, các đảng phái chính trị, tổ chức xã hội nên cử đại diện để thành lập một ủy ban chuẩn bị cho một hiến pháp mới. Họ sẽ soạn thảo một hiến pháp mới bảo vệ các quyền của công dân bao gồm tự do lập hội và các đảng phái chính trị.

 

2. Sẽ có thông báo rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của nó như là đảng cầm quyền. Đảng viên sẽ được tái đăng ký, với sự lựa chọn tự do vào lại hoặc rời khỏi Đảng.

 

3. "04 tháng 6" Pháp Luân Công, và tất cả các nhóm bị đàn áp sai trái trong quá trình cống hiến bản thân để thực hiện dân chủ của Trung Quốc sẽ được phục hồi công lý và nhận được bồi thường.

 

4. Quân đội sẽ được quốc hữu hóa.

 

Nguồn tin này không thể kiểm chứng, tuy nhiên nó được ghi nhận là một vấn đề của cuộc thảo luận giữa các lãnh đạo cấp cao. Nguồn tin cũng cho biết rằng một đảng dân chủ đã được thành lập tại Học viện Khoa học Bắc Kinh, và hơn 30 học giả tại Học viện đã tham gia vào phong trào, hình thành một "Đảng Tự do của các nhà khoa học Trung Quốc dân chủ."

 

Theo nguồn tin này, bốn điểm của sự đồng thuận có thể được công bố vào thời điểm của Đại hội Đảng 18. Đại hội sẽ được tổ chức vào mùa thu này, vào tháng 10 hoặc tháng 11, mặc dù đã có tin đồn rằng nó sẽ được hoãn lại trong bối cảnh bất ổn chính trị hiện nay, gắn liền với sự sụp đổ của Bạc Hy Lai.

 

Shi Cangshan, một nhà phân tích độc lập Trung Quốc tại Washington đã phản hồi về nguồn tin này: "hiệu ứng domino của sự cố Wang Lijun vẫn tiếp diễn, và những hoạt động hậu trường của đảng đang bị phơi bày".

 

Shi nói rằng lý do các nhà lãnh đạo Đảng muốn công bố bốn điểm đồng thuận nêu trên là để chủ động giải quyết sự suy tàn không thể tránh khỏi của đảng. "Nhóm người tham gia vào các cuộc đàn áp khổng lồ đối với người dân Trung Quốc, bao gồm cả các cuộc đàn áp Pháp Luân Công, đã bị phơi bày, và điều này liên quan sâu sắc đến sự sụp đổ của ĐCSTQ. Tốt hơn là họ chủ động để đem lại lợi ích cho bản thân của họ và của thế giới. "

 

NGUỒN: http://www.theepochtimes.com/n2/china-news/beijings-leader-said-to-reach-four-consensuses-before-18th-congress-230394.html

 

 

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) lược dịch

 

 

*

 

 

XEM THÊM :

 


 

 

 

*

 

 

 

【独家】北京疯传高层已达四点共识 平反修宪多党制 

分析称此消息发出不排除是做压力测试 试探国际和国内各界的态度 官方会否 

据北京消息人士透露,传中共中央政治局核心领导人已经达成四点共识,将在18大宣布重大决定,中国从此走向人民民主的道路,主要内容包括:组成各界人士参与制定新宪法、宣布中共历史使命已经完成、平反六‧四和法轮功、实现军队国家化。(Getty Images 

 

 

【正体版】 【打印机版】

【字号】  

【大纪元20120501讯】(大纪元记者李鹤明报导)据北京消息人士透露,传中共中央政治局核心领导人已经达成四点共识,将在18大宣布重大决 定,中国从此走向人民民主的道路,主要内容包括:组成各界人士参与制定新宪法、宣布中共历史使命已经完成、平反六‧四和法轮功、实现军队国家化。 

 

此消息尚未证实,但在中共高层一定的范围内流传。 纪元会继续跟踪,请留意后续报导。分析称,这个时候北京释放此消息,不排除是测试社会反应,进行重大政策释放前的压力测试和各方面的反应。中共官方目前一定会否定此消息。

 

18大将宣布重大决定 中共高层达成四点共识

 

1、由各界人士、政党、社团代表组成新宪法筹备委员会,制定保护公民结社组党自由的新宪法。

 

2、宣布作为执政党的中共的历史使命已经完成,进行党员重新登记,自由退进。

 

3六‧四、法轮功和致力中国实现民主制度的其他一切团体和冤死者、受难者平反和给予国家补偿。

 

4实现军队国家化。

 

北京中国科学工作者自组成立中国科学家自由民主党

 

据悉,现在北京中国科学院动物研究所的科学工作者已经开始自组中国科学家自由民主党,中国科学院已有31名学者自组了推进中国民主制度实现和参与的小政党——中国科学家自由民主党。

 

债派继任人薄熙来已出局 中共高层面临重大选择关头

 

前随着王立军、薄熙来事件的曝光,中共政法委层层黑幕也被揭开。中共政治局常委、政法委书记周永康十八大肯定要下台,血债派扶植的继任人薄熙来已经出局, 泽民、“6·10”和政法委在镇压法轮功十三年中发生了的活体摘除法轮功学员器官杀人网、制造震惊世纪伪案——2001年《天安门自焚》并因此案涉及连 环灭口暗杀罪恶等都将曝光于天下。这些残酷的迫害事实,足以让中共垮台,令世界震惊。

 

周永康的下台绝非是一个中共高官因年龄到期而退休这么简单的问题。随着失去权力的血债派大佬们下台,一直用暴力掩盖的重大真相会被揭开,真相一旦公布,中共垮台是必将发生的现实。

 

实上,这些罪恶证据,美国政府早已掌握。中共造下的惊天罪恶一旦曝光,美国政府也将会面对更大的舆论和民意压力。据华府消息人士透露,去年,美国政府在入 境表格中专门设立不允许参与器官黑市交易的人入境,美国此举是为活摘器官罪恶全面曝光做的一些准备,届时好跟社会有所交代。

 

周永康失去权力继承人 真相会曝光 中共垮台成必然 

 

华府中国问题专家石藏山表示:王立军事件引发的骨牌效应不断发酵,中共黑幕也在不断揭开,血债派失去权力的继承人,真相必然曝光,真相曝光也必然涉及中共垮台的问题,早结束中共,早主动,也早造福中国和造福世界。

 

中共高层正面临着历史的重大抉择。此刻的中国时时都会发生巨变。

 

http://www.epochtimes.com/gb/12/5/1/n3578702.htm


(thông tin chưa được kiểm chứng) 

 

XUONG DUONG

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List