Popular Posts

Monday, May 14, 2012

Xoá bỏ ngày QUỐC HẬN 30 tháng 4 ?

Kính chuyển đến tất cả quí diễn đàn trên toàn thế giới..

 

Ai ...Xoá bỏ ngày QUỐC HẬN 30 tháng 4..là mưu đồ xóa bỏ lá cờ vàng ba sọc đỏ và đâm sau lưng toàn thể QUÂN DÂN CÁN CHÍNH VIỆT NAM CỘNG HOÀ

                            Daploisongnui

 

 

From: peter-si phan
 

From: KINH NGUYEN


 Một tập thể muốn bỏ ngày 30/4..?., (chờ xem !!!!)

 

 

NÚP BÓNG QUÂN ĐỘI TRONG THỦ ĐOẠN XÓA BỎ NGÀY QUỐC HẬN -

Phan Đông Anh



Ngày quốc hận 30-4 là một trong những mục tiêu hàng đầu của cộng sản và tay sai ở hải ngoại, một mai, khi ngày quốc hận không còn được thể hiện đúng ý nghĩa TƯỞNG NIỆM và TỐ CÁO TỘI ÁC CỘNG SẢN nữa, là lúc đảng cộng sản giành được thắng lợi sau cùng, như thủ phạm được an tâm khi mà nạn nhân, gia đình quên hết tội ác.

 

Tức là tội ác của cộng sản được phủi sạch một cách nhẹ nhàng, khi nạn nhân, dân tộc không còn coi đây là ngày đại tang chung, ngày đất nước bị đắm chìm trong chế độ nô vong, tủi nhục.

Cộng sản không tốn công sức, chỉ cần dùng tay sai, thành phần nằm vùng ngụy trang tỵ nạn, trở thành cánh tay nối dài, thi hành công tác xóa ngày quốc hận, đúng là:" gậy ông đập lưng ông".

 

Nhìn tổng thể, không ai thấy nhân viên sứ quán, lãnh sự, hay cán bộ cộng sản hô hào, vận động trực tiếp cộng đồng người Việt hải ngoại để xóa ngày quốc hận, nhưng thành phần thực thi công tác quan trọng và có hiệu quả nầy cho cộng sản, chính là những người tỵ nạn, một số quân nhân, công chức, cảnh sát, trí thức....họ là sâu bọ, nằm bên trong, đụt khoét trường kỳ, là kẻ nội thù nguy hiểm, hay là những tên trộm là người nằm trong nhà rất khó phát giác.

Ngày nay, mặt trận chống lại cộng sản ở hải ngoại rất phức tạp, kẻ thù dấu mặt, nhưng lại mặc áo quốc gia, chúng lại kết bè đảng, thành nhóm, cùng chia chác quyền lợi và nhất là có cùng sở thích là về Việt Nam du lịch, vui chơi, hay có quân hệ làm ăn trong nước... đó là những kẻ thù rất nguy hiểm, như câu tục ngữ:" ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản".

 

Cần phải sáng suốt để đối đầu, loại trừ những con sâu mọt ra khỏi hàng ngũ tỵ nạn, hội đoàn, là cách đầu tiên phá vở âm mưu đánh phá của đám giòi từ trong xương.

 

Không thể dựa vào lý lịch trước đây là quân nhân, công chức, trí thức, gia đình quốc gia...nhưng hành vi và con người hiện tại, là điều kiện để chứng minh lập trường.

 

Nếu mù quáng, tưởng là sĩ quan, công chức cao cấp, gia đình tướng tuẩn tiết... để tin vào, là nhiều khi lầm to, dễ bị lọt vào bẩy sập.

 

Năm 1945, thời chính phủ Trần Trọng Kim, chính vị thống đốc Bắc kỳ là Phan Kế Toại đã không thể ngờ là con trai Phan Thao, đi theo đảng cộng sản, nên truyền đơn cộng sản nằm trong hộc tủ văn phòng thống đốc bắc kỳ.

 

Dòng dõi chống cộng, chưa đủ để xác minh lập trường của một thành viên trong dòng họ nội ngoại, sui gia...ngày nay có một số" sĩ quan, công chức quốc gia, làm sui gia với cán bộ cộng sản", cũng là thành phần, không ít thì nhiều, bị đảng hóa vì ràng buộc gia đình... đó là những người tỵ nạn đổi màu, rất đáng đề cao cảnh giác.

Điển hình trong hàng ngũ tướng tá, đại tướng Trần Thiện Khiêm, phó đề đốc Hồ Văn Kỳ Thoại, thiếu tướng Nguyễn Khắc Bình...dù là tướng quốc gia nhưng lại kính phục và ca tụng cộng sản là tốt, chính nghĩa.

 

Đại tá Mai Viết Triết:" Việt cộng có công thống nhất đất nước, dân tộc biết ơn và ghi nhận", tiến sĩ Lê Thiện Ngọ, kêu gọi xóa bỏ lan ranh quốc-cộng, lợi dụng chiêu bài bảo toàn đất tổ và khai thác lòng yêu nước, thực hiện việc đẫy người Việt vào vòng tay cộng sản, lợi dụng hai chữ đoàn kết với Việt Cộng, xóa bỏ tất cả hận thù, dồn sức chống ngoại xâm...là chiêu bài quá cũ, mà người Việt Nam đã học được từ thập niên 1940, nay không thể lầm nữa.

Trực diện đối đầu, công khai xóa bỏ ngày quốc hận là băng đảng Việt Tân, một tổ chức tay sai đắc lực, ngoại vi của cộng sản ở nước ngoài.

 

Đảng nầy núp bóng quốc gia, biến mục tiêu chống cộng thành chiêu bài nhẹ nhàng: "dân chủ đa nguyên" để tạo điều kiện cho cộng sản xâm nhập vào các tổ chức, hội đoàn quốc gia, chiêu bài nầy đã được tổ chức Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên do kỷ sư Nguyễn Gia Kiểng, luật sư Trần Thanh Hiệp, cựu phát ngôn viên Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam là Nguyễn Ngọc Giao, Tiến sĩ Nguyễn Văn Huy...dùng làm mục tiêu hành động, họ công nhận cả cờ vàng, cờ đỏ và tổ chức không phân biệt quốc-cộng. Hai tổ chức công khai khiêu khích lập trường tỵ nạn, nhất là băng đảng Việt Tân, họ công khai nhìn nhận:" đảng cộng sản VN là thành phần dân tộc", là" dân chủ đa nguyên" như nhóm Nguyễn Gia Kiểng vậy.

 

Đảng Việt Tân còn công khai nhìn nhận" hồ chí minh có công với đất nước", trong khi hầu hết mọi người, kể ca dân trong nước, xem hồ chí minh là tay sai ngoại bang, phản dân hại nước.

 

Chiêu bài mị dân đấu tranh nằm trong câu:" Dân Chủ Đa Nguyên", tức là dân chủ đa nguồn gốc, trong đó có đảng cộng sản, được đảng Việt Tân, cũng như nhóm Nguyễn Gia Kiểng phát động trường kỳ tại hải ngoại ( chứ không phải trong nước), là một ý đồ rất thâm độc, nhằm tạo thế đứng cho những thành phần: nằm vùng, tay sai... được công khai sinh hoạt trong các hội đoàn, đầu tiên là thí điểm đảng Việt Tân, Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên.. và sau đó lan rộng đến các hội đoàn, tôn giáo, chúng tạo ra mạng lưới giăng mắc với thành phần thân đảng, tay sai, dần dần biến hải ngoại thành đất của đảng cộng sản kiểm soát.

Băng đảng Việt Tân có nhiều hình thức đánh phá tinh vi, lợi dụng ngôn từ để từng bước xóa bỏ tội ác của cộng sản và Hồ chí Minh, họ mưu đồ biến ngày quốc hận thành: ngày tỵ nạn, ngày thuyền nhân, ngày diễn hành cho tự do...nhóm Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên, với bài viết của tiến sĩ Nguyễn Văn Huy, biến ngày tưởng niệm 30 tháng 4 thành" kỷ niệm" trong bài viết mới nhất" hội chứng 30-4".

Hầu hết những thủ đoạn xóa ngày quốc hận đã bị khám phá tức khắc, chỉ sau khi mới tung ra, nhưng cộng sản và tay sai vẫn kiên trì, thua keo nầy ta bầy keo khác, là bản chất lì lợm của chúng.

 

Đảng cộng sản, sứ quán, lãnh sự, không thể làm công việc nầy, chỉ có những thành phần nằm trong các hội đoàn, cá nhân là cựu sĩ quan, công chức, trí thức miền nam...làm công tác xóa ngày quốc hận, là thượng sách.

Mới đây, nguồn tin ở vùng Texas, Hoa Kỳ cho biết là có một vài cá nhân, nhân danh là HỘI ĐOÀN QUÂN ĐỘI, CẢNH SÁT QUỐC GIA, họ cũng tập hợp một số quân nhân, cảnh sát, ra quyết định chung vài ngày 19 tháng 12 năm 2012, một kẻ trong ấy xác nhận rằng:" Hội Đoàn Quân Đội không tổ chức ngày quốc hận 30-4".


Như vậy cái gọi là" hội đoàn quân đội" nầy là tổ chức gì? Do ai nằm bên trong giựt dây và họ chính thức không tổ chức tưởng niệm ngày quốc hận" là đại thắng lợi cho lãnh sự cộng sản tại nơi họ cư trú".

 

Chắc chắn là những thành phần" hội đoàn quân đội" nầy sẽ được lãnh sự dành nhiều" chế độ" đãi ngộ xứng đáng khi về nước du lịch, hay được làm ăn dễ dàng tại Việt Nam.

Một số quân nhân, nhưng không nhớ đến ngày quốc hận, xin hỏi là ngày 30 tháng 4 năm 1975, họ ở đâu?. Ngoại trừ sau ngày quốc hận, họ được cấp giấy" tiền khởi nghĩa" và giúp" cách mạng thành công" như phi công Nguyễn Thành Trung...nhưng hầu hết quân nhân, công chức và gia đình thuộc chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, phải biết ngày 30 tháng 4 là ngày đại tang cho dân tộc, ngày mà tên Nguyễn Hộ, cùng đồng bọn rất là" hồ hởi phấn khởi" trong không khí cách mạng thành công:" nhà chúng ta chiếm, vợ chúng ta lấy, con chúng ta bắt làm nô lệ"...

Ngày quốc hận không nhớ, thì cái gọi là:" hội đoàn quân đội" nhớ đến cái gì?. Không lẽ họ nhớ và kỷ niệm ngày sinh nhật Hồ Chí Minh 19-5, ngày quốc khánh Việt Cộng 2-9 và ngày 30-4 là" kỷ niệm đại thắng mùa xuân"?.

Quốc hận là này tưởng niệm, tang chung cho cả dân tộc, không riêng gì dân chúng miền nam, dân miền bắc trong thành phần nạn nhân" trí, phú, địa hào" đã thất vọng khi ngày bắc tiến không bao giờ đến.

 

 Nhưng có khi họ không tưởng niệm ngày quốc hận và đem cái nhỏ ra để khỏa lấp, khi có nơi cho là: không tưởng niệm ngày quốc hận, mà chỉ làm lễ TRUY ĐIỆU các chiến sĩ bỏ mình vì tổ quốc.... đây là mưu đồ mới, có thể là trong những năm sau nầy, ngày quốc hận lại bị đổi thành" NGÀY TRUY ĐIỆU CHIẾN SĨ, ĐỒNG BÀO, BỎ MÌNH VÌ CHÁNH NGHĨA QUỐC GIA"...thì ngày quốc hận biến thành" ngày truy điệu", nhìn hình thức, dễ lừa bịp mọi người, nhưng thực chất là mưu đồ rất thâm độc, xóa ngày quốc hận một cách tinh vi, đó là những tên" tráo bài ba lá" và những kẻ gian, dùng vàng giả để đánh tráo vàng y.

Hội Đoàn Quân Đội là đương nhiên thành viên là quân nhân, phải nhớ là: hầu hết các quân trường, lễ mãn khóa là chánh và phần" truy điệu" nằm trong đêm mãn khóa. Nếu không có mãn khóa, làm gì có lễ truy điệu.?. Ngày quốc hận bao trùm tất cả mọi ý nghĩa, truy điệu chỉ là một phần trong ngày tưởng niệm quốc hận.

Hàng năm, tục lệ Việt nam là rước ông bà về ăn tết, nếu không có rước ông bà, thì làm sao tưởng nhớ những thân nhân quá cố?

Đạo Hòa Hảo có ngày tưởng nhớ Đức Thầy Huỳnh Phú Sổ bị cộng sản ám hại tại Đốc Vàng Hạ vào ngày 16 tháng 4 năm 1947, tín đồ đạo Hòa Hảo làm lễ tưởng nhớ ngày nầy hàng năm.

 

Nhưng ngày nay, ngày nầy là mục tiêu đánh phá và làm phai mờ dần, để tín đồ đạo Hòa Hảo không còn nhớ đến kẻ thù cộng sản, ám hại đức thầy.

 

Do đó, ngày nầy, ngoài công an, chính quyền địa phương vây bủa các khu đạo Hòa Hảo, đảng cộng sản và mặt trận tổ quốc manh tâm: biến ngày đức thầy thọ nạn thành ngày tưởng nhớ đức thầy và khuyến khích tín đồ nên tưởng nhớ đức thầy tại gia. Nếu ngày đức thầy bị ám hại, trở thành ngày" tưởng nhớ đức thầy" tại gia, thì sau vài thập niên, tín đồ đạo Hòa Hảo không còn nhớ đến kẻ thù cộng sản đã ám hại đức thầy nữa.

Đó chỉ là vài thí dụ điển hình mà những con sâu nằm trong các hội đoàn, mệnh danh như Hội Đoàn Quân Đội, không tưởng niệm và tổ chức ngày quốc hận 30-4, họ tung hỏa mù bằng" lễ truy điệu" các chiến sĩ" để xóa dần tội ác của cộng sản.

 

 Đây là một mưu đồ mới, nhằm xóa ngày quốc hận, biến cái nhỏ thành lớn, điểm thành diện, vàng giả mạ vàng như thật.

Ngày quốc hận là tang chung, trong đó có phần truy điệu, nên không thể lấy phần Truy điệu để thay hay không tưởng niệm ngày quốc hận, cũng như nhà văn Vũ Văn Lộc, với quan niệm hẹp hòi, co cụm của một ông quan mang tiếng tốt nghiệp trường võ bị nhưng suốt cuộc đời quân ngũ chỉ biết " thủ kho", ông ta đã bị" tẩu hỏa nhập ma" khi đem cả lập trường chính trị để đổi lấy cái nhà kho là" nhả chứa kỷ vật quân đội VNCH" để ủng hộ Madison Nguyễn.

   Quốc hận không bao giờ phai nhạt, lịch sử đã ghi nhận và thế giới đã có những tài liệu tàng trữ về ngày đại nạn cho dân Việt Nam, cùng với tội ác của cộng sản.

 

 Ngày quốc hận là bản án chưa công bố dành cho tập đoàn đảng cộng sản, thủ phạm vẫn ngày đêm lo sợ ngày ra trước pháp đình và nạn nhân luôn mong mỏi ngày ấy.

 

Đó là lý do mà cộng sản luôn tìm cách xóa ngày quốc hận bằng nhiều thủ đoạn. Việc một tổ chức mang tên Hội Đoàn Quân Đội, không tổ chức ngày quốc hận 30-4, họ cũng có làm cuộc" hội nghị Diên Hồng Dỏm" với những kẻ đồng dạng, hợp vào ngày 19 tháng 2 năm 2012, đoạn ra quyết nghị.

 

Không biết cái hội đoàn quân đội nầy là gì, ai tham gia và họ có phải là đại diện cho đa số quân nhân, cảnh sát ở vùng Houston?.

 

Mong rằng, tập thể quân nhân, cảnh sát chân chính, phải có thái độ thích hợp và quyết tâm để vạch mặt những kẻ có mưu đồ thủ tiêu ngày quốc hận.

 

Đây là điều mà quân nhân, cảnh sát phải thực hiện càng sớm càng tốt, để phá vở âm mưu gian manh nầy của một số người, mệnh danh hay mạo danh là hội đoàn quân đội./.



PHAN ĐÔNG ANH
07.05.2012

No comments:

Post a Comment

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List