Popular Posts

Thursday, June 21, 2012

Phải tiêu diệt VC để cứu đất nước thoát khỏi đại họa diệt vong

 

Liar

Phải tiêu diệt VC để cứu đất nước
thoát khỏi đại họa diệt vong

Hà Trung Nhân

Lời Di Chúc Của Vua Trần Nhân Tông:

“Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải.

Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới quy ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn:

“Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác”. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu”.


Những lời di chúc và cũng là những lời tiên tri của vị Minh Quân Trần Nhân Tông đã hoàn toàn ứng nghiệm trên đất nước Việt Nam của chúng ta, khi bọn cầm quyền Hà Nội đã chối bỏ những lời chỉ dạy của Tiền Nhân, nên đã tự nguyện đem một phần của lãnh thổ và lãnh hải để hiến dâng cho bọn giặc Tầu để xin được làm nhũng tên nô lệ, để được an thân tận hưởng phú quý, vinh hoa trên những máu xương của người dân Việt. Bọn cộng sản Hà Nội, là một lũ man rợ, nên chúng không hề biết đến những nỗi đau khổ của người khác, chúng không cần biết đến chuyện nước mất hay còn, mà chúng chỉ cần làm sao cho bọn chúng được làm tay sai cho mẫu quốc Tầu, là đủ lắm rồi.

Nhưng đối với những người Việt Nam biết yêu quê hương, đất tổ, thì không thể làm ngơ trước cảnh đất nước cứ mỗi ngày càng bị giặc Tầu xâm chiếm. Chỉ tiếc rằng, đã có một số người cứ cho rằng: “
siêu quyền lực thế giới sẽ tiêu diệt bọn Tầu, rồi cộng sản Việt Nam cũng sẽ chết theo”.

Không biết những kẻ chuyên môn đi vẽ những cái bánh vẽ tổ bố, còn to hơn cả những cái bánh vẽ “cộng sản” nữa, có thấy cả thế giới đều đã nhắm mắt làm ngơ trước một Tân Cương, một Tây Tạng đã hoàn toàn bị mất vào tay của bọn Tầu ác độc, và đầy tham vọng. Chẳng những như thế, mà các cường quốc mỗi ngày càng vỗ béo thêm cho bọn giặc Tầu qua những vụ bán buôn vũ khí. Tại sao chúng ta không nhớ đến cuộc hải chiến Hoàng Sa vào tháng 1 năm 1974, giữa Quân đội Việt Nam Cộng Hòa và Tầu cộng, mà “đồng minh” Mỹ đã dửng dưng nhìn “đồng minh” Việt Nam chết thảm mà không cứu ?!

Xin hãy mở mắt ra, để dừng ngây thơ mà tin vào ngoại nhân, vì ngay cả người Việt, nhưng bọn chúng đã là cộng sản, thì đừng mong chúng sẽ thương tưởng đến người đồng chủng:

“Mấy đời bánh đúc có xương,
Mấy đời cộng sản, mà thương dân mình”.


Vài hình ảnh "đấu tố" giết người, cướp của trong cái gọi là Cải cách ruộng đất
tại miền Bắc VN của tập đoàn Vgcs Hồ chí Minh


Một số hình ảnh ngụy quân Vgcs thảm sát người dân của nước Việt Nam Cộng Hòa trong Tết Mậu Thân 1968, tại cố đô Huế

Đối với bọn giặc Tầu, qua những trang sử đau thương của dân tộc, thì trong chúng ta, ai cũng đều biết với cả ngàn năm nô lệ của giặc Tầu, người dân Việt đã từng phải chịu biết bao nhiêu những đau thương, đắng cay, tủi nhục, xương trắng của người dân Việt đã từng vùi dưới đáy biển, vào bụng cá trong những lần phải lặn xuống biển sâu để mò ngọc trai, và máu thắm của người dân Việt cũng đã nhuộm đỏ cả núi rừng, trong những lần phải lên non để tìm ngà voi, để làm giàu, làm đẹp cho hàng vương tôn công tử của lũ giặcTầu.

Phải nhắc lại như thế, để cho những người trẻ tuổi tại Việt Nam sẽ nhận thức được mọi điều, vì với cách “giáo dục” dưới chế độ của cộng sản Hà Nội, thì chúng chỉ dạy cho học sinh từ lúc còn tấm bé, là bất cứ cái gì cũng do “bác-đảng ta” làm ra, nên phải “nhớ ơn bác, nhớ ơn đảng”như phải nhớ ơn những … công an-dân phòng vậy. Vì “công an- dân phòng” cũng do “bác đảng ta” làm ra đấy.

Nhưng thật đau lòng biết mấy, khi nhìn thấy một thế hệ trẻ đã sinh ra và lớn lên dưới chế độ cộng sản Việt Nam, những người trẻ tuổi ầy, có một số người không có được một số vốn kiến thức tối thiểu, vì họ không được đi học, không biết chữ; thật vô cùng uổng phí, vì nếu sau này khi đất nước không còn cộng sản nữa, thì liệu những người này sẽ làm được những gì hữu ích cho xã hội, hay sẽ là gánh nặng cho các nhà lãnh đạo đất nước trong tương lai!

Tuy nhiên, trong hiện tại, thì những kẻ thất học nầy, đã và đang là những tay côn đồ, được mang nhãn hiệu là những “dân phòng” chuyên môn đi đánh đập những người dân, như đã xẩy ra tại giáo xứ Thái Hà cũng như các nơi khác.

Một điều mà chắc ít ai để ý tới, là bọn “dân phòng” nầy, chính là những tên từng ở trong các trại tù vì đã can những tội như cướp của, giết người, đã được
bọn cộng sản Hà Nội tuyển dụng, để thay bọn công an mà tha hồ đánh đập những người dân vô tội, để rồi, nếu có đánh chết người nào, thì bọn chúng cứ đỗ hết cho “dân phòng”, nhưng nên biết, là bọn công an luôn luôn có mặt để bảo vệ và tiếp sức cho những tên “dân phòng” trong những lần bức hại người dân, điển hình như vụ tên “dân phòng” đã xông vào nhà thờ để hành hung Linh mục Martin Vũ Đồng Tùng; những người chứng kiến lúc ấy, đa số đã biết đến tên côn đồ “dân phòng” nầy, hắn từng ở tù nhiều lần, vì đánh người, cướp của, hắn được bọn công an “tuyển mộ” từ nhà tù ra để đi làm chó săn, chỉ biết cắn bất cứ người đó là ai, vì hắn chỉ biết làm theo lệnh của chủ.

Chính vì vậy, nếu chúng ta muốn giành lại quyền tự quyết của dân tộc, chúng ta không muốn thấy những cảnh đau lòng như đã xẩy ra từ vụ Tòa Khâm Sứ, và giáo xứ Thái Hà cũng như những nơi khác trên khắp ba miền của đất nước, mà quan trọng hơn, cấp thiết hơn cả, là để cứu lấy đất nước Việt Nam khỏi phải bị rơi vào đại họa diệt vong như Tân Cương, như Tây Tạng, thì chỉ có một cách duy nhất,
là toàn dân hãy cùng nhau đứng lên làm nên một cuộc cách mạng, đánh đổ bọn cộng sản bất nhân, tàn ác, để xây dựng lại một nước Việt Nam với đầy đủ tất cả mọi mặt về nhân quyền, mà con người vốn đã có từ thời Sáng Thế.

21/11/2011
Hà Trung Nhân

 

Nguyễn Chí Đức - ... Nếu vào những năm 1946 kể cả Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh, Nguyễn Thái Học… những người yêu nước mà không theo quan điểm của Cộng Sản nếu còn sống cũng sẽ bị thủ tiêu nếu không họ sẽ bị khống chế, triệt hạ chỉ còn có cách vào Nam mà thôi. Nếu họ ở lại miền Bắc thì bắt buộc phải vào các hội đoàn do Đảng Lao Động (ĐCSVN) dựng lên hoặc giả phải chết dần chết mòn trong đau khổ vì không thể thực hiện tâm nguyện, hoài bão của mình cho dân tộc Việt Nam. Dĩ nhiên lịch sử không bao giờ có chữ “Nếu”!

 

Chỉ vì muốn “Độc bá” mà ĐCSVN không những tàn độc với các đảng phái yêu nước khác mà ngay trong đồng chí của mình cũng tàn độc không kém kể từ khi ĐCSVN ra đời năm 1930 cho đến nay. Điều này lịch sử đã chứng minh qua các sự kiện và hi vọng sẽ còn được tiếp tục bạch hóa qua những cựu ủy viên BCT, TW của ĐCSVN phản tỉnh đứng về dân tộc...

Xin đọc thêm:

 

http://donghailongvuong.wordpress.com/2012/06/17/suy-tu-nhan-ngay-mat-cua-anh-hung-nguyen-thai-hoc-dang-truong-viet-nam-quoc-dan-dang/

Tổng Thống phải là người trí thức

 

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Kể từ khi đảng CS khống chế hoàn toàn và độc diễn trên vũ đài chính trường VN, thành lập nên chính quyền XHCNVN do đảng CSVN lãnh đạo tuyệt đối thì hai từ Tổng Thống hầu như xa lạ và bị lãng quên trên mọi nẻo đường đất nước.

 

Theo qui luật tự nhiên thì trên vạn con đường kể cả hữu hình hay vô hình, tâm linh hay hiện thực luôn luôn đều có ngả rẽ. Mặc dù có những con đường dài hun hút nhưng rồi cũng có nẻo quan hà...

Xin đọc thêm:
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/tong-thong-phai-la-nguoi-tri-thuc.html

Việt Nam cần "thay đổi toàn diện"

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Đứng trước tình thế hiểm nguy của đất nước VN. Sự nguy ngập quá rõ ràng ví như con tàu đang chìm vào lòng biển chỉ còn lại hình ảnh 1/3 thân tàu với chiếc mũi lấp ló lên trên mặt sóng và mọi người cùng nhau bấu víu - như cảnh con tàu Titanic - bám trên cùng là 14 tên mặt mày nửa người nửa ngợm, đu bám theo là cả một đám quần thần cá mè một lứa. Còn hành khách là nhân dân thì lớp đã chết trôi nổi lềnh bềnh, số còn lại thì loi ngoi lốp ngốp cũng đang trong cơn hấp hối. Vậy đâu là những chiếc thuyền con cứu nạn và những chiếc phao cứu sinh?


Để cứu vãn tình thế thập tử nhất sinh trước hết VN cần đổi thay toàn diện, đoạn tuyệt hẳn với màn đêm giông tố bão bùng mới có cơ may cứu thoát con tàu Quốc Gia đang chết lâm sàng.

Xin đọc thêm:
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/viet-nam-can-thay-oi-toan-dien.html?utm_source=BP_recent

Đại tá Quách Hải Lượng: Từ năm 1979 Trung Quốc đã phân hoá được

đội ngũ cán bộ cao cấp của Việt Nam

Xin đọc thêm:
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/ai-ta-quach-hai-luong-tu-nam-1979-trung.html#more

Người dân Việt gian nan vì Trung Quốc

Thanh Quang, phóng viên RFA
2012-06-18


Xin đọc thêm:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/vn-face-har-aflic-by-chi-06182012055444.html

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List