Popular Posts

Friday, June 22, 2012

Luận Về ‘Thần Vẹm’

Thưa quý vị,

Vẹm Bùi Tín đến San Jose (mở cuộc 'thảo luận' vào ngày 23-6-2012) là trường hợp điển hình cho thấy, gã và đồng bọn 'Phản Tỉnh CUỘI', liên tục thi hành KHỔ NHỤC KẾ TRÁ HÀNG của CSVN nhằm 3 mục tiêu chính yếu:

 

A- Gây xáo trộn và tạo thêm phân hóa trong cộng động VN tỵ nạn CS.

B- Tung nọc độc "Hoà Hợp Hoà Giải'.

C- Nguỵ biện cho bác Hồ QUỐC TẶC --- kẻ tội đồ hàng đầu trong lịch sử cận đại,

đã đem thảm hoạ CS và giặc TÀU CỘNG vào VN, giày xéo quê cha đất tổ.

 

Do đó, đến địa điểm hội thảo kể trên, để phản đối hay VẠCH TRẦN TỘI ÁC TÊN ĐỒ TỂ BỊP BỢM Bùi Tín là việc nên làm. Ai muốn tranh luận, hay đối chất với Bùi Tín, thiết tưởng cần xét lại.

 

Xin quý vị bấm vào LINKS ở phía dưới để tìm hiểu thêm chi tiết qua bài 'Luận Về Thần Vẹm Và Thần Cuội'.

Riêng Bài 4 (chủ đề về VẸM Bùi Tín, nói BA LÁP như kẻ bị bệnh tâm thần nhằm chạy tội cho Hồ Chí Minh) được đính kèm ở phía dưới.

Trân trọng,

TQK

------------------------------

 

BAI 1

https://docs.google.com/file/d/0ByONxTLhE2nyZl9xYWVuWmRwdEk/edit?pli=1

 

BAI 2

https://docs.google.com/file/d/0ByONxTLhE2nyZXJDZkpOamZGLUk/edit

 

BAI 3

https://docs.google.com/file/d/0ByONxTLhE2nyMVJyLXRUN1NVdGs/edit

 

BAI 4

https://docs.google.com/file/d/0ByONxTLhE2nyZ3JqQ2p2cnhuTUE/edit

 

--------------------------------------------

 

 

(Bài 4)

Luận Về ‘Thần Vẹm’

Và ‘Thần Cuội’

Trần Quốc Kháng (1)

Đọc bài “Lời xin lỗi chân thành, món nợ 35 nă m đến hồi phải trả” của Cuội Bùi Tín (trong ‘Blog Cá Nhân’, trên Website của đài VOA), chúng tôi nhận thấy, gã vẫn tiếp tục lươn lẹo. Khi thì gã dùng ‘đòn tình cảm’ --- “anh em ruột thịt”; khi thì gã ‘nói đãi đuôi’, nhằm đầu độc những người nhẹ dạ, dễ tin.

Ai cũng thấy 35 năm trước đây, khi đảng giặc Mác-Lênin VC chiếm được miền Nam thì chúng bất chấp “tình nghĩa dân tộc”, thẳng tay trả thù Quân Dân VNCH, vô cùng dã man, tàn ác.

Đến bây giờ, mọi chuyện đã qua rồi, chỉ còn lại muôn đau thương và uất hận, thì chúng sai khiến bọn ‘phản tỉnh Cuội’, luân phiên nhau ‘nói đãi đuôi’ để lừa dối khối nạn nhân thêm lần nữa.

Không những thế, Cuội Bùi Tín (BT) còn áp dụng xảo thuật ‘gãi đúng chỗ ngứa’ --- đả kích VC để mua chuộc tình cảm. Rồi sau đó, gã tung ra luận điệu ‘xúi dại trẻ con’, bắt tay ‘hoà hợp hoà giải (HHHG). Có nghĩa là ‘hoà cả làng’, nhưng phải cúi đầu sống dưới ách nô lệ của chế độ Thực Dân Đỏ Mafia VC.

Thiết tưởng, trước khi tiến sâu vào chi tiết của chủ đề, chúng tôi cũng nên, nêu lên ‘chú thích’ của Website Đài VOA --- đã viết nguyên văn:

“Blog của nhà báo Bùi Tín là blog cá nhân. Các bài viết trên blog được đăng tải với sự đồng ý của Ðài VOA nhưng không phản ánh quan điểm hay lập trường của Chính phủ Hoa Kỳ”.

Thế nhưng, mỗi khi FWD những bài của Cuội BT thì phe nhóm của gã, áp dụng xảo kế ‘cáo mượn oai hùm’. Chúng bỏ phần ‘chú thích’ nêu trên, chỉ còn lại hàng chữ ‘Bùi Tín viết riêng cho đài VOA’. Thậm chí, có kẻ còn cho rằng “đài VOA mướn BT viết bài”.

Những tệ trạng lêu trên làm độc giả, có thể hiểu lầm, bài của Cuội BT “phản ánh quan điểm và lập trường của Chính phủ Hoa Kỳ”. Rõ ràng, đó là xảo kế ‘cáo mượn oai hùm’ không hơn không kém.

‘Xúi Dại Trẻ Con’

Trong bài viết nêu trên, Cuội BT liên tục ‘nói như Vẹm’:

“…..Yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản công khai thành khẩn xin lỗi toàn dân……cùng toàn dân tổ chức một cuộc cầu nguyện, cầu siêu trong toàn quốc để tưởng nhớ chiến sỹ và đồng bào cả nước đả bỏ mình trong thời chiến, không phân biệt thuộc phiá nào; sửa sang mọi nghĩa trang, không phân biệt người chết từng thuộc bên nào”.

Này Cuội BT! Đến ‘Tết Công-Gô”, hay đến khi nào bọn ‘hình người dạ thú’ VC “thành khẩn xin lỗi”? Cuội BT muốn tung ra cái bánh vẽ này để làm gì?

Vả lại, nếu đảng giặc VC “thành khẩn xin lỗi” thì mọi chuyện đều xong xuôi hay sao? Còn chuyện quan trọng gấp trăm ngàn lần là bọn chúng nắm trọn quyền hành sinh sát dân chúng VN trong tay thì sao? Có bao nhiêu bệnh nhân tâm thần, tán thành luận điệu của Cuội BT, chấp nhận cho đảng giặc VC tiếp tục ‘đè đầu đè cổ’ đồng bào VN?

Sự thật lịch sử còn đó. Hàng chục triệu chứng nhân vẫn còn đó. Mọi người đều còn nhớ:

Chính đảng giặc Mác-Lênin VC đã khởi xướng chiến tranh, khiến VN trở thành bãi chiến trường khốc liệt giữa hai phía Cộng Sản và Tư Bản Tây Phương, làm cho hàng triệu người thiệt mạng, đất nước tang hoang.

Chính đảng giặc Mác-Lênin VC đã mở chiến dịch “đấu tố” ở miền Bắc, “đánh tư sản” ở miền Nam, khiến hàng trăm ngàn nạn nhân bị sát hại, hay bị tống giam và hàng triệu người khác phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất.

Chính đảng giặc Mác-Lênin VC đã trả thù Quân Nhân, Công Chức, Cảnh Sát VNCH trong các trại ngục tù, vô cùng dã man, tàn ác; hoặc xô đẩy đồng bào miền Nam vào thảm cảnh lầm than, gia đình tan nát, máu và nước mắt ướt đẫm trên hành trình vượt biên, vượt biển.

Khi đảng giặc Mác-Lênin VC “công khai thành khẩn xin lỗi toàn dân”, có nghĩa là chúng đã nhìn nhận muôn vàn tội ác do chúng đã gây ra, thì tại sao toàn dân, hoặc phía VNCH, lại tưởng nhớ bọn tội đồ VC và sửa sang nghĩa trang cho chúng?

Lố bịch hơn nữa là Cuội BT ‘xúi dại trẻ con’: Không phân biệt “bên nào”, hay “phía nào”, có nghĩa là ‘Thiện và Ác’; ‘Chính và Tà’ đều như nhau! Vậy thì chỉ có trẻ em thơ dại, hay mấy kẻ bất lương, hoặc bất trí, mới có thể tin theo luận điệu gian tà của gã.

Như phần trên đã trình bầy, nguyên nhân chính yếu gây ra chiến tranh chỉ vì thảm hoạ Mác-Lênin lan tràn vào VN, khiến Dân Tộc VN phải chiến đấu tự vệ mà Quân Đội VNCH là thành phần chủ lực trong giai đoạn 1954-1975. Thế nhưng Cuội BT vẫn muốn lừa dối độc giả, gọi cuộc chiến ấy là “cuộc NỘI CHIẾN đẫm máu dai dảng”.

Nhưng ‘dấu đầu hở đuôi’: Đảng giặc Mác-Lênin VC, cuội nguồn từ bên Liên-Xô, hay cuội nguồn ở VN mà gọi là ‘NỘI CHIẾN’?

Hơn nữa, sự thật lịch sử năm 1950 còn cho thấy, quốc tặc HCM sang Bắc Kinh cầu viện, rồi cho đồng đảng VC đón chào hàng ngàn cố vấn Tàu Cộng vào VN. Trong cuốn Lịch Sử Cận Đại (1945-2008) của GS Hoàng Ngọc Thành, trên trang 476, có đoạn đã viết nguyên văn:

‘Trong năm 1951, số cố vấn Trung Cộng đạt đến 5000 người, rồi qua năm sau 1952 lên đến 8000 người có mặt và tham dự các ngành của chính phủ HCM và đảng cộng sản VN, và đến năm 1952, 80,000 tấn vũ khí đã được chuyển qua quân đội nhân dân VN, đi tác chiến thường có cố vấn đi kèm’.

GS Thành còn cho biết, tất cả guồng máy của ‘Đảng và Nhà Nước’ VC, từ trung ương đến địa phương, đều có cố vấn Tàu Cộng chỉ đạo, kể cả các buổi họp của Bộ Chính Trị, cũng có Đại Sứ Lã Quý Ba cùng phái đoàn cố vấn Trung Cộng tham dự.

Ngược lại, phía Quốc Dân VN, hay VNCH chống lại chủ nghĩa Thực Dân Đỏ Mác-Lênin, cũng có quân đội ngoại quốc tham chiến, đứng đầu là Hoa Kỳ. Vậy mà Cuội BT và bọn đồng loã lại cứ trâng tráo, liên tục viết bài, gọi thảm hoạ chiến tranh VN là “NỘI CHIẾN”!

Trong bài viết nêu trên, sau khi trích dẫn mấy đoạn thơ (của đồng bọn bồi bút), viết về thảm cảnh trên chiến trường, Cuội BT ngỏ lời ‘đường mật’:

“Trường ca Chín Khúc Tưởng Niệm là lời kêu gọi tha thiết hãy nhận ra bi kịch của chiến tranh quân ta giết quân mình, nội bộ anh em chém giết nhau, nội bộ dân tộc hận thù nhau, mãi không hòa giải, vậy để đến bao giờ nữa mới nhìn nhận ra nhau là anh em ruột thịt”?

Quân TA là ai? Quân MÌNH là phía nào? Phía Bộ Đội VC thì “trung thành với đảng” giặc Mác-Lênin VC --- thi hành chỉ thị của Nga-Tàu, đánh chiếm hai miền Nam Bắc VN. Còn Quân Đội Quốc Gia, hay Quân Đội VNCH thì làm tròn nghĩa vụ bảo vệ Tổ Quốc. Vậy thì không thể nào đồng hóa Chính và Tà, Thiện và Ác như nhau được!

Đơn giản hóa vấn đề, như chuyện “anh em ruột thịt” trong gia đình bất hạnh kia, có thành phần gian ác, có thành phần lương thiện. Thành phần gian ác dẫn quân cướp vào nhà. Chúng ‘đấu tố’ cha mẹ, khảo của người này, tra tấn người khác. Như vậy, thành phần lương thiện phải làm gì để cứu cha mẹ, tự vệ cho bản thân mình và giữ gìn tài sản của gia đình?

Thế rồi, súng nổ, người chết. Nhưng phía gian ác vẫn ngoan cố, không chịu ‘buông dao đồ tể’. Như vậy, phía lương thiện phải làm gì? Vì “anh em ruột thịt”, phải ‘HHHG’ với phía gian ác để cho chúng tiếp tục ‘đè đầu đè cổ’? Hay ngược lại, phía lương thiện phải có nghĩa vụ, chống phía gian ác đến cùng?

Khẳng định là khi nào phía “anh em” gian ác biết phục thiện, ‘buông dao đồ tể’ để ‘cải tà quy chính’ thì khi ấy gia đình mới hết hận thù, “anh em” mới có thể THẬT SỰ ‘HHHG’ với nhau.

Chuyện HHHG giữa đại khối Quốc Dân VN và đảng giặc VC thì cũng tương tự như vậy. Thế mà bọn Cuội BT, trong khi kêu gọi “HHHG với Dân Tộc” thì lại làm lơ, KHÔNG HỀ đề cập đến việc đảng giặc VC phải trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia Dân Tộc. Hoá ra, HHHG do bọn Cuội BT tung ta, có nghĩa là cúi đầu THEO GIẶC không hơn, không kém.

Này Cuội BT! Để thể hiện tình nghĩa “anh em ruột thịt” thì đồng đảng VC phải khẩn thiết, chấm dứt ngay thảm trạng xuất cảng nô lệ lao công và nô lệ tình dục ra ngoại quốc.

Này Cuội BT! Để thể hiện tình nghĩa “anh em ruột thịt” thì đồng đảng VC phải khẩn thiết, xúc tiến bằng việc làm cụ thể để ‘xóa đói giảm nghèo’ cho hàng chục triệu đồng bào VN ở vùng thôn quê.

Tiền Liên Hiệp Quốc và các cường quốc viện trợ, hàng tỷ Đô-La, cán bộ VC đánh cắp, hay dùng vào việc gì mà hàng chục triệu đồng bào phải sống trong cảnh nghèo khổ, lầm than gấp ngàn lần thời Pháp Thuộc khi xưa?

Vì không đủ ngân quỹ ư? Tại sao đảng giặc VC lại dành ngân quỹ KHỔNG LỒ --- ít ra cũng vài ba tỷ Đô-La mỗi năm:

1- Để nuôi béo hàng triệu công an, ngày đêm theo dõi từng hoạt động của dân chúng.

2- Để nuôi béo hàng trăm ngàn nhân viên và bọn bồi bút của các cơ quan truyền thông, báo chí, đài truyền hình, đài phát thanh để tuyên truyền lừa bịp đồng bào (trong và ngoài nước).

3- Để nuôi béo hàng chục ngàn sư sãi hổ mang và trả tiền xây cất nhiều ngôi chùa ‘quốc doanh’ tân kỳ, nhằm khống chế Phật Giáo.

4- Để nuôi béo đoàn quân bảo vệ và trả tiền bảo trì lăng ‘bác Hồ’ quốc tặc.

Chạy Tội Cho ‘Bác Hồ’

Quốc Tặc

Trong khoảng 4 năm gần đây, bài “Tâm tình với tuổi trẻ về Hồ Chí Minh” của Cuội BT có lẽ là viết công phu để chạy tội cho ‘bác Hồ’ quốc tặc --- dài dòng nhất và có nhiều lập luận ba láp nhất. Điển hình, có đoạn họ Bùi đã viết:

“….Chủ nghĩa Mác-Lênin mà Đệ Tam Quốc tế áp dụng đã phá sản triệt để”…..

“Đây có thể là lầm lẫn lớn nhất của ông Hồ. Con người ai chẳng lầm lẫn!”… (2)

Đọc đoạn văn trên, chắc hẳn ai cũng thấy, Cuội BT muốn chạy tội cho ‘bác Hồ’ quốc tặc bằng hai chữ ‘lầm lẫn’. Thế nhưng, sự thật lịch sử đã cho thấy, quốc tặc HCM không ‘lầm lẫn’. Vì hắn đã thành công mỹ mãn sau khi chọn đúng đường để ‘tiến thân’ qua vai trò làm tay sai cho Nga-Tàu nhằm thoả mãn danh vọng và quyền lực, từ ‘thằng bồi tàu’ cho Pháp leo lên Chủ Tịch Nhà Nước VC.

Đó là điểm cốt lõi khi HCM lựa chọn. Còn Chủ Nghĩa Mác-Lênin, đúng hay sai, không thành vấn đề. Lẽ dễ hiểu là khi làm tay sai, quan thầy Nga-Tàu ban chỉ thị thế nào thì Hồ phải vâng lời, làm như thế.

"Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng Sản để giải quyết vấn đề cách mạng [Vô Sản, Chủ Nghĩa Mác-Lênin] ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ".(3)

Chính quốc tặc HCM tuyên bố như vậy thì không ai có thể chạy tội cho hắn về việc làm tay sai cho Quốc Tế CS (do Lênin thành lập năm 1919), mang thảm hoạ Mác-Lênin vào VN, giày xéo quê cha đất tổ. (3)

Trở lại chuyến đi Nga Tàu cầu viện năm 1950, khi HCM gặp Stalin ở điện Kremlin. Stalin chỉ vào 2 chiếc ghế, một ghế là của ‘địa chủ’, một ghế khác là của ‘nông dân’, rồi hỏi HCM ngồi vào ghế nào? (4)

Ngay sau khi về nước, HCM vâng lời Stalin và Mao Trạch Đông, cho đồng đảng mở chiến dịch “Chỉnh Huấn”, “Giảm Tô” và thảm khốc nhất trong lịch sử VN là chiến dịch “Cải Cách Ruộng Đất” (1952-1956): Sỉ nhục, hành hạ, tra tấn, rồi sát hại, hoặc tống giam hàng trăm ngàn đồng bào ruột thịt, kể cả các ÂN NHÂN của Hồ, sau khi vu cáo các nạn nhân là “địa chủ bóc lột”.

Trong thời gian ấy, bàn tay của bọn Cuội già như Bùi Tín và ‘thằng hèn’ Tô Hải, có vấy máu đồng bào, họ hàng gần xa và ‘anh em ruột thịt’ hay không? Ắt hẳn là có, hoặc trực tiếp, hoặc gián tiếp. Cuội BT thì dùng ngòi bút. Cuội Tô Hải thì dùng cây đàn và tiếng hát để thúc đẩy bọn “bần cố nông”, xông vào các nhà ‘điạ chủ’ để ‘cướp của giết người’.

Đến nay, không ai thấy hai tên tội đồ này ngỏ lời tạ tội với các gia đình nạn nhân --- họ hàng, hay anh em ruột thịt’ của chúng. Thế mà chúng lại liên tục ‘khua môi múa mép’, tung ra những lời đường mật để lừa bịp đồng bào.

Tiếp tục biện hộ cho Hồ, Cuội BT lại viết:

“…. Chính ông Hồ từng nói:“Chỉ có con người còn trong bụng mẹ, hay con người đã nằm trong quan tài mới không phạm sai lầm”.

Viết như vậy, Cuội BT tưởng là câu nói của Hồ ‘chí lý’. Nhưng sự thật, đó là lời nói ba láp. Vì lẽ, “con người đã nằm trong quan tài” thì hiển nhiên là XÁC CHẾT. Từ cổ chí kim, chỉ có bệnh nhân tâm thần thì mới bàn luận về việc làm “sai lầm” của cái XÁC CHẾT.

Ngược lại trước đó, khi “con người còn trong bụng mẹ” thì rõ ràng là BÀO THAI. Từ Đông sang Tây, chỉ có bệnh nhân tâm thần mới về bàn luận về việc làm “sai lầm” của cái BÀO THAI.

Lẽ ra, Cuội BT nêu lời nói của người xưa ‘nhân vô thập toàn’ thì may ra, gã có thể lừa dối được dăm ba người nhẹ dạ, dễ tin. Nhưng gã tưởng lời nói ba láp của Hồ là ‘chí lý’, nên lời biện hộ của gã nêu trên, trở thành trò hề cho độc giả đàm tiếu.

"Tôi có thể sai, nhưng các nhà lý luận Cộng Sản như Các Mác, Lê Nin, Xít Talin, Mao Trạch Đông thì không thể sai được." (5)

Qua lời khẳng định trước ‘Đảng’ nêu trên của ‘Thần Vẹm’ HCM, chúng tôi liên tưởng đến lời nói chí lý của Tiền Nhân: ‘Tiên cũng có khi đoạ, Thánh cũng có khi lầm’. Nhưng đối với Hồ thì mấy ông ‘Thánh Tổ’ nêu trên của hắn, “không thể sai”! Thế mới biết, mức độ mê muội và cuồng tín của quốc tặc HCM trầm trọng như thế nào. Không những thế, lời ‘khẳng định’ ấy của hắn, còn mâu thuẫn với lời nói ‘ba láp’ của chính hắn mà Cuội BT đã nêu lên.

*

Dù sao, sau khi biện hộ cho ‘bác Hồ’ quốc tặc, đến đoạn kế tiếp thì vô hình trung, Cuội BT cũng phải công nhận, Hồ đã gây nên muôn vàn tội ác đối với Dân Tộc và đất nước VN. Chứng cớ là họ Bùi đã viết:

“Nhưng chọn một học thuyết sai lầm, cho riêng mình thì không nói, nhưng cho một tổ chức, cho một chính đảng, lại là một chính đảng cầm quyền, lại là độc quyền không chia sẻ cho ai, không suy suyển trong mấy chục năm dài, thì lầm lẫn “vĩ đại” đến vậy thật là tai họa kinh hoàng”.

Sau đoạn văn trên, đọc phần kết luận, chúng tôi nhận thấy, Cuội BT vẫn còn u mê qua ảo tưởng, được hầu chuyện với hồn ma của ‘bác Hồ’ quốc tặc:

“Thưa Bác! Cháu luôn nhớ, Bác từng 2 lần họa thơ với bố cháu ….. Cháu tin rằng Bác không bao giờ có ý định tàn phá đất nước….. Nhưng quả thật Bác đã nhầm lẫn.…. Cháu tin rằng nếu Bác còn sống Bác sẽ tỉnh ra khi Liên Xô vĩ đại là thế đối với Bác đã chuyển sang nền dân chủ đa nguyên đa đảng, để hoà nhập với thế giới tiến bộ”.

Thật ra, vấn đề “dân chủ đa nguyên đa đảng” mà bọn Cuội BT cổ xuý, chỉ là chuyện hoang tưởng vì hiện tình đất nước: Đảng giặc VC vẫn còn nắm trọn quyền sinh sát dân chúng trong tay. Tất cả các cơ quan nhà nước, công an, quân đội, truyền thông, báo chí, học đường; tất cả tổ chức, đoàn thể, tôn giáo v.v. đều do VC điều khiển. Làm sao mà có thể sinh hoạt dân chủ thực sự?

Vấn đề này, chúng tôi đã trình bầy chi tiết trong bài viết có tựa đề là ‘Đa Nguyên Đa Đảng’: Cái Bánh Vẽ Trong Rừng ‘Dao Găm Mã Tấu’, đã đăng trên tạp chí ‘Văn Nghệ Tiền Phong’ và nhiều cơ quan ngôn luận khác --- hồi tháng 2 năm 1996.

Như vậy, ngoài hai chiêu bài “dân chủ đa nguyên đa đảng” và HHHG, thêm lần nữa, chúng tôi xin nhấn mạnh là chủ trương của bọn ‘phản tỉnh Cuội’ và ‘dân chủ Cuội’ chỉ đả kích chuyện sai lầm của chế độ VC hiện thời. Nhưng bọn chúng vẫn chủ trương DUY TRÌ chế độ Thực Dân Đỏ Mafia VC của đảng giặc Mác-Lênin, và tiếp tục tôn thờ ‘Thần Vẹm’ HCM.

Chủ trương ấy của bọn CUỘI, như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Thanh Giang và Tô Hải v.v không khác bọn ma cô và gái điếm, diễn trò ‘hoàn lương’, diễn trò bài trừ tệ đoan xã hội, nhưng vẫn sùng bà TÚ BÀ, vẫn muốn duy trì xóm bình khang. Chúng chỉ kêu gọi, sửa chữa chỗ nào mục nát, hoặc sơn phết lại nhà chứa cho đẹp mắt.

Đấu tranh theo chủ trương của bọn Cuội như vậy thì đến ‘Tết Công-Gô’, đồng bào VN mới có thể nhìn thấy ánh sáng: ‘Dân Tộc Độc Lập, Dân Quyền Tự Do, Dân Sinh Hạnh Phúc’ --- như ‘Tam Dân Chủ Nghĩa’ nêu lên.

San Jose 14-5-2010

Trần Quốc Kháng

---------------------------------------------------------------------------------------

(1) Copyright by Trần Quốc Kháng:

Tác gỉa GIỮ BẢN QUYỀN tất cả các bài viết phổ biến trên NET, hoặc các Egroups và báo chí hải ngoại.

Tuy nhiên, để góp phần vào công ích đấu tranh, xin quý chiến hữu FWD bài viết này đến thân hữu, hoặc các Websites có chí hướng đấu tranh Chân Chính: Không tâng bốc, không đánh bóng, không quảng cáo cho CUỘI và không cổ suý chiêu bài HHHG.

Bất cứ tổ chức, hay cá nhân nào tự ý, dùng bài viết của chúng tôi, để sử dụng với mục đích MỜ ÁM như vài ba tuần báo ở Nam Bắc California đã làm, hoặc cắt xén, hoặc sửa chữa, dù vài ba chữ, nhằm xuyên tạc nội dung, sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước công luận và luật pháp.

(2) “Tâm tình với tuổi trẻ về Hồ Chí Minh”, Bùi Tín, 19-05-2006, Website Dân Chủ Online ( www.dcvonline. net).

(3) Thực sự, Quốc Tế CS (nguyên ngữ tiếng Nga gọi là Communestcheskig International) , chỉ là tổ chức ngoại vi của đảng CS Nga do Lê-Nin thành lập tháng 3 năm 1919, có nhiệm vụ huấn luyện gián điệp, gởi đi ngoại quốc hoạt động, nhằm phục vụ quyền lợi và nền an ninh của Liên Xô.

(4) ‘Lịch Sử Cận Đại’ (1945-2008), Sử Gia Hoàng Ngọc Thành, trang 368.

(5) ‘30 Năm: Sai Sửa - Sửa Sai’, bài bình luận của tác giả Vũ Thạch, ‘Nam Úc Châu Tuần

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List