Popular Posts

Friday, June 22, 2012

ĐÁNH THỨC CƠN MÊ

ĐÁNH THỨC CƠN MÊ

 

 Một số người trong cộng đồng tỵ nạn chúng ta đã quên mối hiểm họa của CS từ trên nửa thế kỷ đã và đang xảy ra trên quê hương VN.

 

Và cũng chính họ đã quên hẳn những mưu thần chước quỷ của "bầy sói Ba Đình" luôn luôn rình rập bằng sách lược ru ngủ  cộng đồng người Việt ở hải ngọai cho đến một thời điểm chín mùi trong cơn ngủ mê, chúng sẽ lùa cả vào rọ.

 

Tháng Tư Bảy lăm, đã đánh thức  đồng bào Miền Nam VN bừng mắt dậy trước tai họa cộng sản xâm lăng. Giờ đây,một số người Việt tỵ nạn sau cơn kinh hoàng vượt biên , vượt biển, bị đày ải trong các trại tù, cưỡng bức đi kinh tế mới, bị cướp sạch tài sản và bị ghép tội phản quốc nay trở lại cơn mê ngủ của bọn CS mang danh nghĩa người làm nghệ thuật từ trong nước ra hải ngoại biểu diễn .

 

Chúng ta phải xác định rõ ràng vị trí của tên CS Đàm Vĩnh Hưng. Hắn không đơn giản như một số người có ý tưởng cạn cợt là chỉ ca hát thuần tuý.

 

Hắn là một đảng viên nắm giữ vai trò cốt cán trong nhiệm vụ tuyên vận của đoàn Thanh Niên CS HCM (một thành viên của Uỷ ban Hội Liên Hiệp Thanh Niên Thành phố HCM là cơ quan ngoại vi của đảng CS ).

 

Chúng ta lấy làm buồn lòng cho những kẻ trí thức tỵ nạn CS mà lại ra tay bênh vực cho tên cán bộ ngoại vận nguy hiểm trong bộ lốt ca sĩ nầy.

 

Người Hùng Lý Tống đã cảnh cáo tên CS Đàm Vĩnh Hưng tại hội trường Santa Clara Convention Center bằng một pha trình diễn ngoạn mục vừa đẹp mắt , hài hước nhưng không kém khí chất hào hùng. Anh hóa trang thành phụ nữ trao hoa và xịt chất pepper spray vào mặt hắn.

 

Lý Tống đã hành động đúng, hợp thời và hợp với lòng người dân Việt  đã bỏ nước ra đi vì sự tàn bạo của đảng cướp CS VN. Đừng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một tên CS con không đáng gì để Lý Tống phải ra tay hành động làm hạ giá trị của một chiến sĩ .

 

Vậy ai là người dám đứng ra đảm nhận việc làm giống như Lý Tống ? Đợi đến bao giờ ? Một con mối xuất hiện trên vách tường mà không ra tay tiêu diệt tức thời, ắt trong tương lai bầy mối sinh sôi nẩy nở sẽ làm sụp đổ căn nhà.

 

Lý Tống đã nhìn thấy bàn tay nối dài  của CS VN càng lúc càng thô bạo để khuynh loát Cộng đồng VN tỵ nạn bằng mọi lãnh vực: Văn hoá, giáo dục, văn nghệ, kinh tế, thương mại v. v… trên đất tạm dung nầy. Thử đặt câu hỏi :

 

Có phải Paris By Night 40 chủ đề Mẹ, Trần Trường treo hình Hồ với cờ đỏ sao vàng và những lá cờ đỏ tại các trường đại học ở Hoa Kỳ là những khởi đầu trong chương trình thử nghiệm của chiến dịch tuyên vận CS xâm nhập vào khối cộng đồng người Việt?

 

Tất cả những chiến dịch trên vừa phát khởi đã được cộng đồng hải ngoại chúng ta cảnh giác, phát hiện kịp thời và mở ngay những trận đánh mãnh liệt , trường kỳ nên đã ngăn chận được những manh nha độc hại.

 

Chúng ta đã chuốc lấy những kinh nghiệm xương máu vô cùng đau đớn cũng bởi những cái nhìn thiển cận, dễ tin và kể cả lòng vị tha nữa.

 

 Gần 6 ngàn người bị CS sát hại trong Tết Mậu Thân ở thành phố Huế và hàng trăm người dân vô tội khác bị CS giết tại các thành phố khi chúng đột nhập trong giờ Giao thừa thiêng liêng của ngày đầu năm .

 

Đâu phải chỉ có thân nhân của người chết mới ngỡ ngàng trước sự giết người một cách  dã man do đám quỷ vô tâm của chủ nghĩa vô thần từ hang ổ Ba Đình Hà Nội chỉ thị. Và kể từ đó, hầu như toàn dân Miền Nam mới bắt đầu run sợ. Vì vậy, khi cuộc tấn công 1975 bắt đầu, “bộ đội cụ Hồ” đến đâu thì người dân ùn ùn bỏ chạy tránh xa, để sau cùng hàng triệu người bỏ nước ra đi khi chúng hoàn toàn chiếm được Miền Nam Tự do.

 

Cơn mê tiếng hát Trịnh Công Sơn, Kim Cương, Thanh Nga , Thẩm Thuý Hằng v.v…sau khi mất nước, người dân Miền Nam mới thức tỉnh khi những bộ mặt thật của thần tượng hiện nguyên hình.

 

   Vụ đặt tên Little Sài Gòn tại khu thương mại trên đường Story, nếu Lý Tống không dấn thân tuyệt thực qua 28 ngày đêm, thử hỏi nghị viên Madison và phe nhóm có nhượng bộ cho cộng đồng chúng ta ở San Jose nầy không?

 

Việc làm của Lý Tống xuất phát từ ý thức trách nhiệm bảo vệ Tự do của một người tỵ nạn CS, xuất phát từ trái tim nhiệt huyết yêu quê hương, dân tộc và không chấp nhận chế độ CS bạo tàn đang giày xéo trên quê hương Việt Nam. Lý Tống đích thực là Chiến Sĩ Đấu Tranh cho Tự Do không khoan nhượng với tinh thần quật khởi mãnh liệt.

 

Trước khi hành động, Lý Tống đã đoán trước hậu quả nào sẽ đến với anh, nhưng anh bất chấp mọi hiểm nguy, mọi hình phạt nghiệt ngã của pháp luật, bất chấp những dư luận đánh phá bẩn thỉu của những con người ích kỷ sống chỉ vì bản thân và gia đình mình. Có người ví von hạng người nầy chỉ biết đôi đủa và cái giường.

 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: Hắn không bao giờ chịu nhường bước trước một áp lực nào, thua 0/1 sẽ gỡ huề 1/1.

 

 Đây Không phải một mình ĐVH đơn phương thách thức cộng đồng chúng ta trước báo chí ở tiểu bang California mà cố tình khiêu khích tinh thần chống cộng của tất cả những người Việt tỵ nạn cộng sản trên toàn thế gìới . Đàm Vĩnh Hưng chỉ là mũi xung kích. Phía sau hắn và bọn bầu show đã được một lực lượng hậu thuẩn khổng lồ của Bắc Bộ Phủ, toà Đại sứ VC ở hải ngoại nầy.

 

Bọn chúng vẫn tiếp tục các cuộc trình diễn không lùi bước dù có thất bại . Như thế, đủ chứng minh cho những ai nhẹ dạ hiểu được rằng ĐVH  là một tên cán bộ CS phụ trách công tác Văn Hóa Vận đích thực của bạo quyền CS VN được sự tiếp trợ bằng ngân sách ngoại vận từ Hà Nội. 

 

Chúng ta còn lạ gì phương thức “tằm ăn dâu”, “vết dầu loang”,”mưa lâu thấm đất” trong sách lược tuyên truyền của chế độ CS. Người Việt tỵ nạn đã thấm đòn với bàn tay sắt bọc nhung trong giai đoạn đầu để cuối cùng là bàn tay thép thô bạo của CS đã từng áp dụng tại quê nhà. Chẳng lẽ chúng ta làm ngơ trước làn sóng đỏ đang tràn tới sắp dập vùi chúng ta một lần nữa trên phần đất tạm dung cuối cùng nầy hay sao?!

 

Lý Tống là người có khí tiết, nhiệt tâm và can trường dám dấn thân quên mình cho đại cuộc. Đó là nghĩa cử cao thượng của người anh hùng chống cái xấu, cái ác và sự bất công. Trên mạng lưới toàn cầu hiện nay đang  xuất hiện những bài viết giấu mặt gây hoang mang và hạ uy tín của người hùng Lý Tống bởi anh đã mở đầu cho chiến dịch triệt hạ công tác văn hóa vận của CS VN.

 

Cơn sóng thần của Lý Tống phát khởi từ Miền Bắc California nay đã lan nhanh trên toàn thế giới.

 

 Làn sóng nầy sẽ đánh bật tất cả những đợt xung kích của những tên ca sĩ xuất ngoại có nhiệm vụ thi hành công tác tuyên vận cho bạo quyền CS VN. Bởi lẽ đó, mà mọi nổ lực của đối phương hiện giờ là nhằm triệt hạ uy tín cũng như xuyên tạc việc làm chính nghĩa của Lý Tống.

 

Từ Tiểu bang California USA gởi đi lời kêu goị Đồng bào Tỵ Nạn CS toàn thế giới và Mạng Lưới toàn cầu đồng thanh PHÁT HUY TINH THẦN LÝ TỐNG . Hãy đòan kết lại, tiếp tay với người chiến sĩ đấu tranh trước thế lực đỏ đang lan tràn trong khối cộng đồng tỵ nạn CS VN tại hải ngoại.

 

Chúng tôi mong mỏi đồng hương tỵ nạn CS hãy gạt bỏ tỵ hiềm cá nhân , quên đi những bất đồng của qúa khứ cùng siết tay nhau bảo vệ người hùng Lý Tống hiện đang đối diện với bản án tù  chỉ vì lý tưởng chống cộng, giữ vững  chính nghiã Tự Do.

 

Hạo Nhiên Nguyễn Tấn Ích

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List