Popular Posts

Sunday, June 17, 2012

Mục sư Nguyễn Công Chính bị đánh gãy tay trong tù?

CHỦ NHẬT, NGÀY 17 THÁNG SÁU NĂM 2012

Mục sư Nguyễn Công Chính bị đánh gãy tay trong tù?

Tòa phúc thẩm tòa án tối cao làm khó dễ thủ tục mời luật sư

 

Đỗ Vũ (Danlambao) - Một phạm nhân ở trại giam Gia Trung tỉnh Gia Lai đã nhờ người nhà nhắn tin là mục sư Nguyễn Công Chính bị đánh gãy tay trong tù.

Hôm thứ năm ngày 14.6.2012 vừa qua trong chuyến đi thăm nuôi định kỳ bà Trần Thị Hồng, vợ của mục sư Nguyễn Công Chính cũng không gặp được mặt chồng mình. Cứ mỗi 2 tuần 1 lần chỉ được đi gởi quà tiếp tế vào thứ Năm. Việc mục sư Nguyễn Công Chính có nhận được quà thăm nuôi hay không hoặc có nhận đầy đủ những món quà thăm nuôi hay không thì không ai biết được.
Trong những lần thăm nuôi trước bà Trần Thị Hồng đã nhiều lần có đơn yêu cầu gặp mặt chồng nhưng từ sau phiên xử sơ thẩm đến nay thì bà Hồng vẫn không gặp được mặt chồng mình.

 

Trong khi đó quá trình làm thủ tục để luật sư Hà Huy Sơn bào chữa cho mục sư Chính đang bị làm khó dễ.

 

Bà Hồng cho biết bà đã gởi đơn yêu cầu phía trại giam can thiệp để mục sư Chính viết đơn yêu cầu luật sư tham gia bào chữa. Khi có đơn yêu cầu luật sư thì trại giam gởi trực tiếp ra Tòa phúc thẩm tòa án tối cao ở Đà Nẵng. Thế nhưng, từ trong tù mục sư Chính viết đơn yêu cầu luật sư bào chữa thì công an trại giam đem đến tận nhà giao cho bà Trần Thị Hồng. Bà Hồng chuyển cái đơn do công an trại giam cho luật sư để hoàn tất thủ tục thì phía tòa án Tối cao đòi hỏi là cái đơn của mục sư Chính viết trong tù chưa hợp lệ cần có con dấu của trại giam.

 

Một nguồn tin chính xác cho hay là nhà bất đồng chính kiến Phan Ngọc Tuấn ở thành phố Phan Rang- Tháp Chàm cũng là nhân sự của mục sư Nguyễn Công Chính. Ông Tuấn bị bắt sau khi mục sư Chính bị bắt giam vài ngày, và mới đây tòa án tỉnh Ninh Thuận kết án ông Tuấn 5 năm tù giam và 3 năm cưỡng chế.

 

Hiện tại vợ con của mục sư Nguyễn Công Chính đang rất khó khăn. Chúng tôi tha thiết kêu gọi quý độc giả bằng tấm lòng hảo tâm của mình có thể chia sẻ gánh nặng mà gia đình đang hứng chịu. Mọi giúp đỡ bằng tinh thần hay vật chất trong lúc này rất cần thiết cho gia đình mục sư Nguyễn Công Chính. Xin liên lạc với vợ con mục sư Chính theo địa chỉ và số điện thoại như sau:

 

TRẦN THỊ HỒNG

Hẻm 169, tổ 10 Phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Số điện thoại: 0120 47 07 414. (Từ nước ngoài gọi về cần thêm 0084 hay +84 là mã số quốc gia Việt Nam).

 

Phóng viên Đỗ Vũ (Danlambao) đã liên lạc với thanh tra tỉnh Gia Lai hỏi về vấn đề này thì họ không dám đưa ra bình luận hay kết luận vấn đề này. Họ yêu cầu phóng viên của Danlambao không được dùng từ "mục sư" khi nói về mục sư Nguyễn Công Chính.

 

Đỗ Vũ
danlambaovn.blogspot.com

6 COMMENTS 

Đăng nhập

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

[  \/]

Xem 6 ý kiến

Thuy Nguyen

Kính thưa quý vị . Danh từ CÔNG AN NHÂN DÂN  không thích hợp với VIỆT NAM .
Đảng CSVN chỉ có đám CÔN ĐỒ XÃ HÔỊ ĐEN mà thôi.
Lịch sử đã chứng minh CÔN ĐỒ , XÃ HỘI ĐEN HAY LÀ MỘT LŨ  NGỪƠI CHỤP LÊN ĐẦU CÁI ĐẦU GẤU ĐỂ ĐI ĂN CỨƠP BAN NGÀY VÀ BAN ĐÊM.
đẢNG csvn TỰ DÀNH ĐỂ CAI TRỊ TOÀN DÂN CẢ NƯỚC VN.
bỌN CHÓ ĐẺ NÀY THẬT LÀ GHÊ TỞM QÚA.

ĐỒNG BÀO

TRỜI PHẬT SẼ GIÚP trừng phạt lũ bất nhân vô lữơng tâm chó săn (cs ) :

Đồng bào Tây Nguyên .

Một gia đình gặp quá nhiều đáng cay ! Chị Hồng và các cháu nhỏ không những bị thiếu thốn về vật chất . Tinh thần cũng bị khủng bố hằng ngày do đám công an Plêiku phường Hoa Lư sách nhiễu . Họ dùng những thủ đoạn rất hạ cấp và ác độc đối vợ con mục sư Chính như : Gạy sự , đánh các cháu nhỏ mỗi khi ra khỏi nhà ! Đột nhập vào sân bí mật lấy đồ dơ và mũ trái cây gây ngứa và lỡ loét xác vào đáy quần của chị Hồng ! Những việc làm nầy công an Plêiku phường Hoa Lư đã thực hiện mấy năm qua . Xin bà con hãy thương tình gia đình chị Hồng và giúp đỡ trong lúc nầy .

Dân VỜ NỜ

Lũ bầy đàn chó sản (cs), đê tiện, bỉ ổi, khốn nạn đến tận cùng.
Rồi 1 ngày chúng bây phải trả, nhất là mấy thằng công an cọng sản Viêt gian và chó săn của đảng (cscđ)

 

XUONG DUONG 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List