Popular Posts

Saturday, June 16, 2012

Tin buổi chiều:Hôm nay máu nông dân Văn Giang lại đổ!

THỨ SÁU, NGÀY 15 THÁNG SÁU NĂM 2012

Tin buổi chiều:Hôm nay máu nông dân Văn Giang lại đổ!

   Sáng nay, dưới sự bảo kê của đám xã hội đen được Vihajico thuê, máy móc thi công của Việt Hưng đã tiếp tục lấn chiếm, xúc phá ruộng của bà con xã Xuân quan.

    Nông dân đã thông báo cho nhau biết và ra ruộng giữ ruộng đất của mình, máy móc thi công của doanh nghiệp sau khi đã đào múc được một đoạn mương đã phải bỏ chạy khi bà con kéo ra. Nông dân giữ lại một máy tại hiện trường và yêu cầu san trả lại mương do chúng múc trộm.

 

                        Dân lại phải kéo nhau ra giữ đất.


Đám côn đồ đã kéo ra hơn hai chục tên, hành hung bất kể người nào kể cả bà già, phụ nữ :

Tên Hà " cụt" ra lệnh đánh bất kể người nào chúng gặp. Chị Sáng đang giơ khẩu hiệu, yêu cầu dừng máy thi công thì bị chúng vụt gập tới tấp khiến gãy tay, ngất xỉu tại chỗ.

Bà con đã khẩn trương mang chị Sáng đi cấp cứu, băng bó bột.

Côn đồ đánh vào đầu phụ nữ Xuân Quan.

Máu của nông dân lại đổ tại ruộng đất của họ. 

Phụ nữ trẻ cũng bị đánh bằng gậy gộc và xẻng.

 

Đàn ông cũng bị tấn công dã man.

  Côn đồ dùng xẻng tấn công dân Xuân Quan.

Đa số bà con là phụ nữ, người già phải túc trực canh giữ ruộng của mình.

Bác nông dân này bị chúng đánh bằng gậy

Nông dân phải tự sơ cứu cho nhau.

   Một phụ nữ tên là Sáng - thôn 4 xã Xuân Quan - bị chúng đánh gãy tay  hiện đang được bà con đưa đi bệnh viện để cấp cứu, băng bó bột. Nhân dân hiện rất căm phẫn đám côn đồ này, họ tuyên bố sẽ quyết tâm giữ ruộng của mình kể cả còn phải đổ máu nhiều hơn nữa.

     Nguồn tin từ các nông dân cho biết :cầm đầu đám  xã hội đen có tên là Hà - biệt danh là " cụt"  ( ngụ tại thôn 2 xã Văn Đức, Gia Lâm Hà nội) được doanh nghiệp thuê để trấn áp dân. Tên này  tuyên bố : " đập chết một mạng người chúng mày, tao sẽ được thêm mười triệu" ! 

    Bà con đang cho điều tra hồ sơ thân nhân của  tên này và sẽ cung cấp ảnh và các thông tin của hắn và đồng bọn, đưa lên công luận.

 

    Tình hình tại Văn Giang ngày càng phức tạp khi sự đối đầu giữa doanh nghiệp và Nhân dân ngày càng căng thẳng, các cấp chính quyền hầu như để mặc kệ cho doanh nghiệp tự giải quyết vấn đề tranh chấp đất đai với dân bằng các hành vi dùng vũ lực, dùng các thế lực côn đồ, xã hội đen để trấn áp, hành hung Nhân dân để cướp bằng được ruộng đất của họ. Trong khi từ trung ương, các hồ sơ, chỉ đạo vẫn chỉ đang nằm trên giấy.  

 

5 nhận xét:

1.     

Dân Cống Rộc02:12 Ngày 15 tháng 6 năm 2012

Chúc TS Xuân Diện sức khỏe, giữ vững niềm tin và cảnh giác cao độ.

Đuối lý, "nhóm lợi ích Văn Giang" chơi bài côn đồ với sự làm ngơ của chính quyền. Và đó là cơ hội tốt để "chơi bẩn" cực kỳ nguy hiểm. Nguy hiểm hơn các trường hợp "tự nguyện đến đồn Công an" để rồi "tự tử"....

Đến giờ này, "nhóm lợi ích Văn Giang" là ai đã rất rõ ràng.

 

Trả lời

2.     

Nặc danh02:26 Ngày 15 tháng 6 năm 2012

Chính quyền ở đâu khi côn đồ lộng hành bất chấp Luật pháp? Hay là tự do rồi, mạnh ai nấy sống? Người dân 3 xã mà có mấy người vậy sao? Chịu nhục à? Khốn khổ khốn nạn nhỉ?

 

Trả lời

3.     

Haisg02:57 Ngày 15 tháng 6 năm 2012

CA còn mãi giữ gìn trật tự những đâu đâu (theo lời ngài bộ trưởng chốn nghị trường).

Sự việc xảy ra ở Văn Giang ngày càng coi thường pháp luật, chính quyền quay mặt làm ngơ...

Đến một lúc nào đó chính đồng bào thay mặt chính quyền xử bọn xã hội đen thì...thiên hạ đại loạn !!!

Cái nảy xảy cái ung biết đâu mà ngờ?

 

TH

 

Trả lời

4.     

Mạc Trí03:04 Ngày 15 tháng 6 năm 2012

Xã hội Việt Nam hiện nay không còn pháp luật nữa rồi, chính quyền giờ đã dùng đến xã hội đen để trấn áp nhân dân thì chẳng còn gì để nói cả. Vì vậy bà con Văn Giang cần phải đoàn kết một lòng để tạo thành sức mạnh thì sẽ chiến thắng dù cho máu có phải đổ thêm nữa. Bà con nông dân trên khắp đất nước Việt sẽ đứng về phía bà con Văn Giang chiến đấu vì lẽ phải.

 

Trả lời

5.     

tranthihuong03:57 Ngày 15 tháng 6 năm 2012

Hãy vận động ,làm công tác tư tưởng cho bố mẹ ,anh em họ hàng của tên Hà cụt và những tên xã hội đen ,ra giữ đất cùng bà con .Bảo vệ mình nếu có xẩy ra điều đáng tiếc là không có tội ,bởi vậy bà con phải đoàn kết hiệp thương bảo vệ nhau ,đánh trả bọn chúng .

 

 

Nguồn :NXD 

 

XUONG DUONG

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List