Popular Posts

Friday, June 22, 2012

Một Câu Hỏi Vô Giá - Cô đào JANE FONDA: CÔ CÓ BIẾT TÔI LÀ AI KHÔNG?????

 

  Trước đây, sau chiến tranh Vit Nam, Jane Fonda ch biết mình là mt tên phn chiến ngu dt có hng, bi v sau đã can đãm xin li nhân dân Vit Nam vì s dt nát v lch s cn đi Vit Nam.

  Thế nhưng sau ny li quên qúa kh đn đn đó hay do bc tc vì phi sp hàng đng đi mua thc ăn, mà bc đng but ming nói: Có biết tôi là ai không ?

 

  Đây là câu hi qúa cn thiết cho cô dù là t chính ming mình. Nh câu hi ny mà cô biết thêm: Mình không nhng là mt tên phn chiến mà còn là mt k phn quc tày tri vì ti dt mà ra !

 

  Trên đi ny có nhng trường hp rt đc bit: Mình t dy mình !

  Li dy ny rt hu hiu li nh dai, có th mang theo xung nm m nghìn thu !


From: Simnguyen

Là người miền Nam VIỆT NAM TỰ DO ai mà quên được chuyện Cô Đào JAN FONDA ?
Đây là câu chuyện tuy nhỏ mà rất có giá trị đã xẩy đến với cô đào này :
 

 

JANE FONDA: CÔ CÓ BIẾT TÔI LÀ AI KHÔNG?????


Câu hỏi đầu tiên của Đài Phát Thanh America FM là:


-Hôm nay quý vị có truyện nào đáng kể trong tiết mục “Có biết tôi là ai không?” thường lệ không?

Một phụ nữ gọi vào nói rằng cách đây vài năm khi đến thăm người cậu tại trai chăn nuôi ở Billing, tiểu bang Montana, bà có dịp đi ăn tối tại một nhà hàng mà không giữ chỗ trước. Thực khách phải đợi chừng 45 phút, và trước đó đã có nhiều chủ nông trại và các bà vợ xếp hàng đứng chờ.

Ted Turner và người vợ đã ly dị là Jane Fonda vào nhà hàng và muốn có một bàn. Người nữ tiếp viên cho biết là phải đợi 45 phút. Jane Fonda liền hỏi người tiếp viên, “Cô có biết tôi là ai không?”


Người nữ tiếp viên trả lời: “Biết chứ, nhưng mà Bà vẫn phải đợi 45 phút”

Jane Fonda lại hỏi: Quản Lý hiện có ở đây không. Khi người quản lý bước ra, ông ta hỏi khách: Thưa tôi có thể làm gì được không ạ?

Ted Turner và Jane Fonda hỏi: Ông biết chúng tôi là ai chứ?


Viên quản lý nhà hàng trả lời: “Biết chứ, nhưng mà những người đến trước cũng đang chờ, tôi không thể sắp chỗ cho hai người trước họ được”

Ted liền ngỏ ý muốn nói chuyện với chủ tiệm. Khi chủ tiêm bước ra, Jane Fonda lại hỏi: Ông biết tôi là ai không?

Chủ tiệm trả lời “Có, biết chứ, vì tôi không quên được kẻ đã đâm sau lưng tôi. Mà Bà có biết tôi là ai không? Tôi là chủ nhà hàng này và tôi là cựu chiến binh chiến trường Việt Nam. Ông bà không những không được sắp chỗ ngồi trước những bạn bè và láng giềng của tôi đang đứng đợi ở đây, mà còn không có chỗ tối nay và các tối khác! Chào ông bà! "

Chuyện chỉ xảy ra ở Hoa Kỳ. Một quốc gia thật tuyệt vời phải không?


Với quý vị đọc được chuyện này, đây là chuyện có thật và tên của nhà hàng là: Sir Scott’ Oasis Steakhouse, 204 W. Main, Manhattan, MT. 59741.

Nếu Quý Vị đến nhà hàng này, xin ngả mũ chào, và thưởng thức một đĩa steak, thưởng cô tiếp viên.


Hãy chuyển cho nhau tin này! Chúng ta không bao giờ quên những kẻ phản bội đất nước chúng ta.

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List