Popular Posts

Friday, June 22, 2012

Bán thịt 5 năm không bằng bán dâm 3 ngày

Bán thịt 5 năm không bằng bán dâm 3 ngày

 

Dạo quanh khu chợ Hà Đông (Hà Nội) vào một buổi chiều, từ hàng cá đến hàng hoa quả rồi dừng lại hàng thịt, ai ai cũng bàn tán xôn xao về vụ các chân dài bán dâm.

 

Khi hỏi các chị có biết tên các cô gái bán dâm không, đa phần đều lắc đầu và chỉ cho biết những người mua dâm phải trả cả nửa tỷ đồng cho vài ngày "mây mưa".

 

Chị Xuân, một chủ sạp hoa quả tại chợ cho biết: "Ngày nào khách trẻ trẻ đi qua mua hoa quả chị cũng hỏi xem có tin gì thêm về mấy đứa người mẫu bán dâm không. Con chị nó đọc trên mạng bảo là bọn nó kiếm tiền nhiều lắm, ngủ với mấy ông già già mấy hôm là có nửa tỷ đồng.

 

Chị hỏi em ngồi đây bán hoa quả ngày được một hai trăm nghìn đồng thì cả đời cũng chả bằng. Chết chết! Sợ quá, kiếm gì cho lại. Thấy mấy bà bán trứng bên kia bảo thấp nhất là đi 1 tiếng được 2 triệu đồng hả em?".

 

Ở chợ các chị em rất xôi nổi bàn tán vụ bán dâm nghìn đô

 

Không chỉ bên chỗ chị Xuân, ngay cả cửa hàng đông lạnh, các sạp hàng rau và "xôm" nhất là mấy chị em hàng thịt cũng liên tục bàn tán về vụ bán dâm. Chị Hà, 35 tuổi, một chủ sạp bán thịt tươi cười nói:

 

"Ở đây ngày nào cũng thấy bán tán về mấy con bé ca sĩ, diễn viên làm gái. Thấy bảo được tới hơn 500 triệu đồng trong 3 ngày, sợ thật.

 

Chị nói thật với em một ngày chị bán hàng, lãi kịch kim cũng chỉ tới 300.000 đồng. Từ sáng sớm chị đã phải đi lấy thịt về bán, giờ mới có 3 giờ chiều mà vẫn còn nửa sạp thế này thì bao giờ mới hết.

 

Bình thường khoảng 7 giờ tối sẽ hết, nhưng hôm nay nóng có khi ế mất. Kể ra xinh như mấy đứa đấy thì chắc chị cũng bỏ bán thịt đi... bán dâm mất (cười lớn)".

 

Sau khi chị Hà chia sẻ, mấy chị em bán thịt xung quanh cũng chen vào: "Xem nào, một ngày bà Hà lãi 300 nghìn đồng thì một tháng khoảng 9 triệu đồng, một năm khoảng hơn trăm triệu.

 

Bà này bỏ bán thịt thôi, chứ ngồi đây phải 5 năm nữa mới bằng các em ngồi điều hòa 3 ngày, bà về bảo chồng bán đất đi thẩm mỹ biết đâu có ông nào U70 lại máu thì sao (cười lớn)".

 

Quán bia, trà đá, trà chanh... đâu đâu cũng "bán dâm"

 

Những tưởng vụ bán dâm nghìn đô vừa bị phanh phui là chỗ "buôn chuyện" của chị em, không ngờ, vào quán bia mới thấy các anh em bàn tán còn inh ỏi hơn nhiều.

 

Vào những buổi tối mùa Euro này, tại các quán bia trên đường Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), dường như ngoài việc bàn tán đội bóng nào lọt vào chung kết thì vụ bán dâm của đường dây gái gọi Mỹ Xuân luôn là chủ đề rất nóng bỏng.

 

Các "quý ông" ở đây đa phần đều rất nhớ tên các nhân vật trong đường dây của Mỹ Xuân. Không những thế, nhiều tin còn chưa hề có trên báo chí, nhưng ở đây lại có thêm những chi tiết chỉ có các "ông" mới nghĩ ra.

 

Anh Tuấn, khách uống bia tại số 3B1 Trần Đại Nghĩa chia sẻ: "Anh chẳng thấy mấy đứa đăng trên báo xinh ở điểm gì mà sao giá đi khách cao thế, chắc chỉ ở mấy cái mác hoa hậu, người mẫu nên mấy ông thừa tiền chán vợ kia mới máu.

 

Sắp tới còn có mấy em nữa cũng hot, chắc sẽ lên báo tiếp. Ngoài Sài Gòn, các đại gia ở Hà Nội cũng từng đi với mấy em đấy, chẳng qua công an không muốn đọc tên thôi".

 

Không chỉ ở các quán bia, những quán trà chanh vỉa hè, chuyên "chém gió" nhờ có vụ bán dâm này đã đạt tới "bão cấp tối đa".

 

Nhiều bạn còn chia sẻ, mấy em 9X từng đi thi các cuộc thi dành cho tuổi teen cũng thường xuyên bán dâm trên bar cho cả khách Việt và tây với giá khá cao.

 

Đơn cử như một hot girl rất nổi tiếng trong giới DJ mới đây cũng bị lộ clip sex đang bán dâm cho khách. Sự thực không hề nói quá khi nhiều người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ sẵn sàng "mất thêm vài lần nữa" để có thu nhập khủng.

 

3 ngày đi khách của N. nhiều đến mức nào?

 

Một vài so sánh kiểu "quy ra thóc" tuy khá khập khiễng nhưng giúp chúng ta thấy được rằng, chỉ với 3 ngày "nằm điều hòa" nhận "lương" 24.000 USD của N. sẽ khiến không ít người phải sốc vì sợ.

 

Quy đổi 24.000 USD ra tiền Việt ở mức 21.000 đồng/USD, cho ra con số là 504 triệu đồng. Số tiền này làm được những gì?

 

- 144.000 gói mỳ tôm (giá 3.500 đồng/gói). Theo như quảng cáo trên truyền hình, mỗi gói mỳ sẽ ủng hộ 10 đồng thì với 144.000 gói mỳ có thể ủng hộ được 1.440.000 nghìn đồng cho trẻ em ung thư.

 

- 28 tấn gạo tám Hải Hậu (giá 18.000 đồng/kg). Nếu 1 gia đình 4 người ăn hết khoảng 35 kg/tháng thì với 28 tấn gạo thì gia đình ngày sẽ ăn trong khoảng 66,6 năm.

 

- 12.600 suất ăn trưa của dân văn phòng (khoảng 40.000 đồng/suất ăn). Vậy một người có thể ăn trong khoảng 47,7 năm

 

- 252.000 cốc trà đá (2.000 đồng/cốc). Nếu một ngày một người uống 2 cốc thì người này sẽ được uống trà đá trong khoảng 345 năm.

 

- Hơn 8 năm đi làm "quần quật" của một nhân viên (trung bình lương 5 triệu đồng/tháng).

 

- 63 gia đình sẽ có tivi Led 32 inch độ phân giải HD: 1366x768 để thỏa sức xem Euro 2012.

 

- 304 năm xem truyền hình cáp (138.000 đồng/tháng/3 tivi).

 

Một con số thống kê khá "đắng" khác, đó là cả nước có khoảng 3,1 triệu hộ nghèo, chiếm 14,42% và 1,65 triệu hộ cận nghèo, tỷ lệ 7,69%.

 

 Các tỉnh có hộ nghèo nhiều nhất là Lào Cai, Điện Biên (trên 50%), Lai Châu, Hà Giang (trên 40%), Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Sơn La, Hòa Bình, Kon Tum (trên 30%).

 

Khi đọc các con số trên, không rõ những đại gia "chân đất" kia có hiểu phần nào về mức sống cơ bản của dân Việt Nam, hơn thế ở đó còn vô số người nghèo.

 

Và những cô diễn viên, ca sĩ bán dâm kia khi cầm những đồng tiền này trên tay, liệu trong lòng có cảm thấy xót xa...

 

Theo VNN

 

3 comments:

  1. Haaaa .... Nếu mà VN cho phép mại dâm trở thành nghề để quản lý và đánh thuế thì e rằng đọc bài này của anh đăng tải Các cô gái lớn lên từ nghèo khổ đều đi làm nghề mại dâm hết cả . Từ thành thị đến thôn quê , nhà nhà , người người đều để con gái đi hành nghề bán dâm cả , vì dân trí VN thấp nên họ sẽ hiểu theo chiều hướng đó đó anh ạ .

    ReplyDelete
  2. Tính quy ra thóc như thế các em gái quê nghèo sẽ ham lắm đấy anh .

    ReplyDelete
  3. "Con chị nó đọc trên mạng bảo là bọn nó kiếm tiền nhiều lắm, ngủ với mấy ông già già mấy hôm là có nửa tỷ đồng."

    Đó mấy bác CS nhiều tiền quá mà...Ngủ vài đêm chết ma nào đâu ,,Ngày xưa đánh đế Quốc Mỹ Mẹ mấy bác phải ngũ với cán bộ để đổi kg gạo ăn ...Giờ ngủ với mấy bác vừa được sướng dược tiền còn muốn gì nữa..nến mấy bác có chủ chương bán dâm cả nước.

    ReplyDelete

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 10/5/2021

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List