Popular Posts

Monday, June 11, 2012

Những tên gián điệp của giặc Tầu tại Cam Ranh đã “biến mất”!

Những tên gián điệp của giặc Tầu tại Cam Ranh đã “biến mất”!

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

Theo báo Dân Trí, thì những tên giặc Tầu, đã được gọi là: “Người nước ngoài… trên vịnh Cam Ranh đã biến mất”. Thì ra, chỉ được gọi là “người nước ngoài” thôi, chứ không dám viết thẳng ra những cái tên: A Xìu, A Giót, A Ngán… là người Tầu; và chỉ được nói: “biến mất” chứ không dám đặt những câu hỏi rằng: Bọn Tầu đã “biến mất” bằng những cách nào, vì làm sao lũ giặc Tầu này lại có thể “biến mất” một cách dễ dàng trong một hệ thống an ninh chặt chẻ gồm có: Công an, dân phòng-chó nghiệp vụ, như chính báo này đã đưa tin như sau:

 

“Ông Trần Tính, Phó Chủ tịch UBND phường Cam Linh, TP Cam Ranh cho biết, ở khu vực lồng bè có người Trung Quốc hoạt động, nhiều lực lượng đang quản lý: trạm kiểm soát của đồn Biên phòng cửa khẩu, đồn Biên phòng 384 công an Tuy nhiên quá nhiều lực lượng lại đang lúng túng trong phân cấp xử lý vấn đề người nước ngoài”.

 

”Nhiều lực lượng đang quản lý…” Thế nhưng một bài báo khác lại đưa tin: “số người Trung Quốc kia đã về nước, nhưng họ đi lúc nào thì không rõ”.

“họ đi lúc nào thì không rõ”; thế sao, cái vụ “cưỡng chế” của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn lại rõ đến như thế. Rõ đến cả gia đình họ Đoàn hiện còn đang ở trong tù, mọi người đều biết, rõ lắm, cho nên từ “Thủ tướng-Bộ chính trị cho đến “đảng bộ cộng sản” địa phương tại Tiên Lãng, Hải Phòng, cũng đều rõ hết.

 

Rõ, và mọi sự đã rất rõ: chỉ có những tên giặc Tầu như: A Xìu, A Giót, A Ngán. A Cang, A Kiều lớn, A Kiều nhỏ…A…A… là bọn chúng có đầy đủ những thứ QUYỀN, để chúng muốn đến, muốn làm chủ, rồi muốn “đi lúc nào thì không rõ”.

 

Còn”đi lúc thì nào không rõ” vì lũ giặc Tầu đã được các quan lớn, quan nhỏ của nước chư hầu Việt Nam Cộng sản bảo vệ, và đang ẩn tránh ở một nơi nào đó; mà biết đâu, có thể vì “tình hữu nghị truyền thống” mà bọn chúng đã hay rồi sẽ được bí mật hộ tống cho chúng trở lại thiên triều.

 

Bởi, chỉ có cách đó, thì bọn chúng mới “biến mất” được, vì những tên giặc Tầu, có tên đã được chụp hình, và đưa lên các trang điện báo, mọi người đã thấy cái bản mặt của chúng rồi, chứ đâu có phải là những con chuột, mà chúng muốn chạy, muốn “đi lúc thì nào không rõ”.

 

“Dân làm chủ đất đai”, đảng Cộng sản Hà Nội đã từng rêu rao như vậy; nhưng cho đến hôm nay, thì thực tế đã chứng minh rằng: chỉ có những tên giặc Tầu mới có mọi thứ đặc quyền để “làm chủ” ở bất cứ nơi nào trên đất nước Việt Nam như “Đông Đô Đại Phố”, như những “đặc khu kính tế - phố cổ Hội An… những con đường, những khu phố đã và đang giăng mắc đầy những chiếc lồng đèn đỏ, viết toàn những chữ bùa; còn người dân Việt, thì chỉ biết uất nghẹn đứng từ xa mà nhìn vào những lãnh địa của Tầu!

 

Một ngàn năm dưới ách thống trị của lũ giặc Tầu, rồi gần trăm năm thuộc Pháp vào một thưở xa xưa ấy, dù chỉ với những chiếc gậy tầm vông, cung - kiếm, chứ không có những loại vũ khí tối tân như ngày hôm nay. Thế nhưng, tiền nhân của chúng ta chỉ có mở đất chứ không hề để mất đất về tay của lũ giặc, dù là lũ giặcTầu hay là bọn giặc Tây.

 

Tất cả những chứng tích lịch sử vẫn còn đó tại Hoàng Sa-Trường Sa; và những dòng nước mắt oán hờn vì thù nhà, nợ nước; những dòng nước mắt đau thương vì tình phụ tử phân ly, đã chảy thành dòng Suối Phi Khanh đã ghi dấu đời đời trong lòng của người con dân nước Việt!

 

Nhưng ngày hôm nay, Trường Sa-Hoàng Sa đâu? Suối Phi Khanh đâu?! Ôi! còn đâu nữa, bởi tất cả chỉ còn lại là những dấu tích rêu phong trên từng trang sử ký. Những trang sử ký ấy, giờ đây, đã không còn là những trang sử vẻ vang, oai hùng, mà đã trở thành là những trang sử ký để nhắc nhở cho hậu thế phải biết , phải nhớ đến những địa danh, những vùng biển, đảo của Việt Nam đã mất về tay của lũ giặc Tầu, là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc.

 

Đất nước Việt nam, là của người Việt Nam, nhưng khi người Việt Nam phải đổ mồ hôi, rơi nước mắt để khẩn hoang, đến khi trở thành những vùng đất mầu mỡ, thì lại bị “lực lượng cưỡng chế-chó nghiệp vụ” xông vào cướp đoạt, còn bắt bỏ tù như một gia đình nạn nhân họ Đoàn vậy; còn những tên giặc Tầu, thì lại được cái quyền tối ưu để chiếm cứ Cam Ranh, là vùng vịnh huyết mạch của đất nước, mà cho đến hiện thời, cũng không hề có một kẻ nào dám đụng tới cái sợi lông tơ của chúng, trong khi bọn chúng là những Người nước ngoài nuôi cá trên vịnh Cam Ranh: Người vi phạm “biến mất”.

 

Đã nói là “Người vi phạm”, thì tại sao có thể “biến mất”? và đã nói “Người vi phạm”, thì phải bị bắt giữ để điều tra về những hành tung của “người vi phạm”, để tùy theo mức độ “vi phạm” mà bỏ tù, hoặc phải trục xuất ra khỏi nước, còn tài sản thì phải bị tịch thu, chứ không được dung thứ.

 

Khi nói đến chuyện tịch thu tài sản, thì không thể không nhắc lại những màn “đánh tư sản mại bản” đối với người dân của nước Việt Nam Cộng Hòa vào đầu thập niên 1970. Những người dân “tư sản mại bản” ấy, họ đã làm chủ được những tài sản đó, là do những bộ óc, những bàn tay của chính họ mà có, và họ là những người dân Việt Nam , họ xây nhà, vỡ đất trên chính đất nước Việt Nam; nhưng rồi họ đã bị đảng Cộng sản Hà Nội “đánh tư sản, mại bản” đến mức độ: “Đồ tế nhuyễn của riêng tây, Sạch sành sanh vét cho đầy túi tham” ; còn những tên giặc Tầu này, lại ngang nhiên chiếm cứ vịnh Cam Ranh, mà Hà Nội không hề có một hành động nào, dù lấy lệ, để được gọi là “phản đối”.

 

“Lực lượng cưỡng chế-Công an-Dân phòng-chó nghiệp vụ” và “Ban chỉ đạo đánh tư sản, mại bản” hiện giờ đang ở đâu, trước lũ giặc Tầu đang chiếm cứ tại vịnh Cam Ranh?

 

Hỏi, là hỏi như thế, chứ phải xin trả lời ngay: Những tên đang núp dưới lớp áo là “chủ đầm, nuôi cá” ấy, chính là những tên gián điệp của lũ giặc Tầu đang chiếm cứ vịnh Cam Ranh, để rồi chúng sẽ tiến đến việc hoàn toàn làm chủ hết cả đất nước. Và, để tránh được đại họa diệt vong cho nòi giống Việt, thì chỉ còn một giải pháp duy nhất trước tình thế cấp thiết như hiện nay, là: “Đứng lên tự cứu”!

Pháp quốc, 10/6/2012

 

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

--------------------------------------------------------

Người nước ngoài nuôi cá trên vịnh Cam Ranh: Người vi phạm “biến mất”

(Dân trí) - Ngày 4/6, các ban ngày chức năng TP Cam Ranh (Khánh Hòa) đã tiến hành họp về vấn đề người Trung Quốc nuôi thủy sản trên Vịnh Cam Ranh như báo chí phản ánh những ngày qua.

 

30 tháng vẫn “loay hoay” xử lý!

 

Ông Trần Tính, Phó Chủ tịch UBND phường Cam Linh, TP Cam Ranh cho biết, ở khu vực lồng bè có người Trung Quốc hoạt động, nhiều lực lượng đang quản lý: trạm kiểm soát của đồn Biên phòng cửa khẩu, đồn Biên phòng 384 công an… Tuy nhiên quá nhiều lực lượng lại đang lúng túng trong phân cấp xử lý vấn đề người nước ngoài.

 

Đại tá Hồ Thanh Tùng, Trưởng Phòng Trinh sát Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa khẳng định, việc người Trung Quốc núp bóng hai doanh nghiệp Việt Nam là Song Phong, Khải Hoành và hộ kinh doanh cá thể Nguyễn Thúy Hằng (Q.3, TP. Hồ Chí Minh) nuôi cá, bào ngư ở vịnh Cam Ranh đã được Bộ đội Biên phòng tỉnh phát hiện từ cuối năm 2009, nhận thấy vấn đề nhạy cảm, nên cơ quan này đã tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh xử lý.

 

Ngày 4/6, trên bè cá của người Trung Quốc chỉ còn các lao động Việt Nam làm việc.

”Vào thời điểm đó chúng tôi làm rất quyết liệt, tỉnh chỉ đạo TP Cam Ranh và các cơ quan chức năng phối hợp xử lý tình trạng này. Tuy nhiên, việc kiểm tra, xử lý không được thực hiện đồng bộ và quyết liệt, kéo dài cho đến nay”, Đại tá Tùng cho hay.

Cũng theo Đại tá Hồ Thanh Tùng, theo kết quả xác minh sơ bộ mới nhất thì hiện nay trên địa bàn tỉnh có 18 người Trung Quốc đang hoạt động mua bán, nuôi trồng hải sản. Trong đó có 3 người được xác định là đang núp bóng các doanh nghiệp Việt Nam để mua bán hải sản; 15 trường hợp còn lại là nuôi trồng thủy sản, trong đó có 2 người không có thị thực hoạt động thương mại, đang bị đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

Trả lời về việc tháng 12/2009 UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản chỉ đạo UBND TP Cam Ranh chủ trì giải quyết vấn đề người nước ngoài trên địa bàn Cam Ranh theo văn bản đề nghị của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, nhưng mãi đến ngày 17/5/2012, tức gần 30 tháng sau, lực lượng chức năng ở Cam Ranh mới tiến hành kiểm tra, xử phạt 7 người Trung Quốc vi phạm quy định xuất nhập cảnh, ông Hòa nói: “Tại thời điểm năm 2009, tôi không phải là người trực tiếp chỉ đạo mà do ông Nguyễn Tấn Hưng đang là Chủ tịch UBND TP Cam Ranh trực tiếp chỉ đạo, xử lý. Vì thế chúng tôi phải tiến hành rà soát lại sự việc để báo cáo cấp trên”.

Chủ bè cá vi phạm đã “biến mất”

Ngay sau khi thông tin người Trung Quốc nuôi cá trên biển Cam Ranh được báo chí phản ánh, ngay lập tức các chủ bè cá người Trung Quốc đã giao việc lại cho người làm công và “biến mất”.

Ngày 4/6, chúng tôi ra vịnh Cam Ranh tiếp cận những bè cá của người Trung Quốc, trên bè chỉ có 4 người Việt đang chăm sóc số ít cá còn lại. Ông Nguyễn Văn Sinh (trú phường Cam Linh, làm thuê trên bè cá từ năm 2001) cho biết, cách đây vài ngày, những người Trung Quốc là A Giót, A Cang, A Keng, A Kiều lớn và A Kiều nhỏ đều đã rời bè.

Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi tìm đến một cơ sở chuyên thu mua tôm hùm, cá mú của một người Trung Quốc tên A Giót ở Quốc lộ 1A thuộc phường Cam Phú (TP Cam Ranh), nhưng cánh cổng của cơ sở này cũng đóng kín. Một người dân ở đây cho biết, hiện A Giót đã ngừng thu mua hải sản trên địa bàn.

Người Trung Quốc làm việc tại Vũng Rô đã “biến mất”

04/06/2012 3:18

Chiều 3.6, ông Phạm Đình Cự, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, cho biết đang chỉ đạo thành lập đoàn công tác để kiểm tra cụ thể việc nuôi trồng thủy sản tại Vũng Rô thuộc xã Hòa Xuân Nam (H.Đông Hòa) để xử lý theo quy định pháp luật. Ông Cự còn cho hay sẽ làm rõ việc cấp phép cho những người nước ngoài làm việc tại Vũng Rô đúng hay sai (Thanh Niên đã phản ánh).

Chiều cùng ngày, thượng tá Trần Xuân Sơn, Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu Vũng Rô, cho biết hiện chỉ còn một người Đài Loan làm việc tại Vũng Rô do thời hiệu giấy phép vẫn còn, số người Trung Quốc kia đã về nước, nhưng họ đi lúc nào thì không rõ.

-------------------------------------------------

 

__._,_.___

2 comments:

  1. Chúng là con cháu tề thỉên ho biến là xong -:)

    ReplyDelete
  2. ông Phạm Đình Cự, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, cho biết...số người Trung Quốc kia đã về nước, nhưng họ đi lúc nào thì không rõ.

    vc nói chuyên mắc cười hỉ...

    ReplyDelete

Featured Post

NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng.

  NHỮNG KHÔI HÀI VỀ . . . Chữ Nghĩa Việt Cộng. 1. - Ai cũng biết VC là vua chơi chữ, lúc chúng ...

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List